Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 13

484 17 4
                                    

"A a a" Thẩm Thiên Hạo đột nhiên chấn động, "Kia...... A a a ta đây liền giết hắn!"

Chu Úy Kỳ cười khẽ, cuối cùng hôn hôn hắn hống nói, "Ngoan, ta không thích hắn, chỉ thích ngươi."

"Ngô a a a a!" Đại khái là Chu Úy Kỳ lời này quá làm hắn xúc động, Thẩm Thiên Hạo trực tiếp bắn ra tới, mà Chu Úy Kỳ cũng rốt cuộc toàn bộ bắn ở trong thân thể hắn.

"Sách, còn phải về phòng học đâu, xem ra chỉ có thể dùng cà vạt cho ngươi tắc ở." Chu Úy Kỳ tiến đến hắn bên tai cười khẽ.

"Hỗn đản!" Lại là như vậy.

____________________

10 giáo bá bị mông máy mắt trứng trừng phạt, tứ chi bị trói đôi mắt che lại khai lớn nhất đương kích thích bắn, khóc lóc nhận sai, ta là ngươi

"Ngô ~" Thẩm Thiên Hạo vô thố trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường, hắn thon dài tứ chi đều bị trói lại, cho nên trừ bỏ vặn vẹo thân thể ở ngoài, hắn chỉ có thể như vậy nằm.

Hơn nữa hắn đôi mắt bị một cây cà vạt che, chính là kia căn đã từng ở khu dạy học trên sân thượng, bị Chu Úy Kỳ lấy tới nhét ở hắn hậu huyệt lấp kín tinh khẩu cà vạt.

Hắn vốn dĩ chết sống không muốn đem này sỉ nhục đồ vật còn cấp Chu Úy Kỳ, nhưng hai ngày này Chu Úy Kỳ không để ý tới hắn, hắn không biết làm sao, vì thế ma xui quỷ khiến, hôm nay hắn cầm nó đi vào Chu Úy Kỳ nơi này, muốn cho hắn đem nói rõ ràng, lại không nghĩ Chu Úy Kỳ muốn trừng phạt hắn, còn ở hắn trong túi móc ra này rửa sạch sẽ cà vạt.

Thẩm Thiên Hạo đương trường cảm thấy thẹn đến không chỗ dung thân, Chu Úy Kỳ lại rất vừa lòng, hơn nữa đem hắn cột vào Thẩm Thiên Hạo đôi mắt thượng.

Cho nên hắn hiện tại cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng lại có thể càng thêm rõ ràng cảm nhận được Chu Úy Kỳ ở đối hắn làm sự, hắn mỗi một lần đụng chạm mang đến cảm quan phảng phất đều bị vô hạn phóng đại, mà hắn cảm giác cũng bị phóng đại vô số lần.

Hắn cảm giác săn sóc bị một chút cắt khai, thẳng đến ngực hoàn toàn bại lộ ra tới, kéo lạnh lẽo đằng trước ngẫu nhiên cọ qua thân thể hắn, cái loại này lạnh lẽo cảm cùng cái này động tác mang đến kích thích lập tức làm Thẩm Thiên Hạo nổi lên một thân nổi da gà.

"Có phải hay không cảm thấy nàng rất đẹp?" Chu Úy Kỳ một bên thong thả ung dung lột tôm giống nhau đem Thẩm Thiên Hạo lột ra, một bên hỏi.

Thẩm Thiên Hạo lắc lắc đầu, ngay sau đó khó nhịn vặn vẹo thân thể, bởi vì Chu Úy Kỳ đem kéo lạnh lẽo đằng trước nhẹ nhàng đáp ở hắn đầu vú thượng.

Kia hơi lạnh kích thích làm hắn cầm lòng không đậu run rẩy, lại bởi vì nhìn không thấy, sợ hãi kéo sẽ thương đến hắn.

Chu Úy Kỳ một bên dùng kéo đùa bỡn hắn đầu vú, một bên lại thường thường cúi đầu ở hắn thân thể thượng rơi xuống hôn, thẳng đến hai viên đầu vú không chịu khống chế gắng gượng lên.

"Ngươi biết không, biết được ngươi không màng tất cả đi cứu nàng thời điểm, ta thực tức giận." Chu Úy Kỳ nói rốt cuộc giải khai Thẩm Thiên Hạo quần, giống lột tôm tới rồi cuối cùng một bước.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ