Vì thế tại hạ thuộc nhóm nhìn chăm chú hạ, Cain chỉ cảm thấy cảm thấy thẹn tới rồi cực điểm, cái loại này bị cấp dưới thị gian ảo giác làm hắn thân thể khí đến phát run, nhưng hắn còn phải cường tráng trấn định, thẳng đến từ bọn họ trước mắt biến mất.
Lúc này phía sau người phần hông hoàn toàn đỉnh ở hắn trên mông, không có mặc quần lót hắn chỉ cảm thấy chính mình căn bản chính là quân lỏa lồ, phía sau Alpha phần hông độ ấm đều là như vậy rõ ràng.
Lúc này Chu Úy Kỳ đồng dạng là một thân quân trang áo mũ chỉnh tề, hắn là một người thiếu tướng, quân nhân thiên chức chính là phục tùng, nhưng mà Chu Úy Kỳ chú định là cái cãi lời mệnh lệnh lớn mật cuồng đồ.
"Chính là thượng tướng, ngài hiện tại yêu cầu ta không phải sao?" Chu Úy Kỳ nói đôi tay bắt đầu ở Cain trước ngực du tẩu, ngón tay hô hấp xẹt qua Cain no đủ ngực, mặc dù cách áo sơmi, cũng có thể cảm giác được ngực hai nơi đứng thẳng vật nhỏ, đại khái ở tình dục dưới tác dụng, chúng nó đã trở nên lại rất lại ngạnh, khát vọng bị đùa bỡn.
Cain hô hấp càng thêm dồn dập, hắn thậm chí làm không được đẩy ra phía sau người, vì thế chỉ có thể gắt gao cắn hàm răng không phát ra âm thanh.
Nhưng là thực mau, hắn cảm giác được trên mông chống hắn cứng rắn đồ vật, nhớ tới một giờ trước trải qua, Cain thượng tướng cơ hồ là trước mắt tối sầm thiếu chút nữa ngất xỉu đi, lại ở thời điểm này, giữa cổ truyền đến một cổ ướt mềm xúc cảm, Cain lại là cả người run lên.
Chu Úy Kỳ ở hắn giữa cổ liếm láp, đầu lưỡi cố ý xẹt qua hắn tuyến thể, một lần lại một lần ác liệt khiêu khích, nhưng chính là không cắn đi xuống.
"Phụ thân, Omega bị đánh dấu lúc sau cũng chỉ thuộc về cái kia Alpha, ai cũng đoạt không đi, này có phải hay không nói, ta nếu đánh dấu phụ thân ngươi, phụ thân cũng chỉ thuộc về ta một người?"
"Ngô nói bậy!" Cain đôi tay bắt lấy trước ngực lộn xộn tay, hắn là tưởng đem bọn họ lấy ra, chính là hắn căn bản làm không được, vì thế đôi tay nhưng thật ra bị bắt đi theo Chu Úy Kỳ tay cùng nhau di động.
"Nói bậy, không có khả năng...... Ngô ta là Alpha không có khả năng bị ngươi Alpha đánh dấu, không có khả năng!" Trên thực tế, Cain là có điểm lừa mình dối người.
Tuy rằng việc này mọi người đều biết sự thật, nhưng là hắn hiện tại thân thể phản ứng hiển nhiên không phải như thế, nhưng hắn không muốn tin tưởng.
"Phụ thân hiện tại rất khó chịu đi?" Chu Úy Kỳ tiếp tục ở trên người hắn du tẩu, cảm thụ được trước người người càng ngày càng đứng không vững, thân thể trọng lượng cơ hồ đều dừng ở trên người hắn, nhưng Cain còn ở cường căng.
Thế giới này người, bọn họ bản thân liền rất khó kháng cự tự thân tính dục, Chu Úy Kỳ có thể ở góc nhìn của thượng đế biết nguyên nhân, giả thiết như thế, Alpha dễ cảm kỳ cũng hảo, Omega động dục kỳ cũng thế, đều là không thể khống.
Cho nên Cain thượng tướng hiện tại mới có vẻ như vậy bị động, mà hắn cần phải làm là ở thượng tướng bị động thời điểm thao phục hắn, ít nhất trước thao phục thân thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...