Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 1

900 13 0
                                    

1/ xuyên qua lại đây liền ở phi lễ vai chính chịu, mục tiêu là thao phiên toàn năng tinh anh nam, khoa chỉnh hình hiểu biết một chút?

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Ta đã trở về, thế giới này hẳn là hai cái chịu, khoa chỉnh hình, các ngươi sợ sao!

"Nhị thiếu, ngươi không thể như vậy......"

Ý thức thu hồi nháy mắt Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy mày căng thẳng, thâm nhập linh hồn bản năng làm hắn nhanh chóng giơ tay một chắn, vừa vặn liền trảo một cái đã bắt được triều trên mặt hắn hô lại đây bàn tay, đồng thời ý thức nhanh chóng tụ lại, xuyên qua ở ngay lập tức chi gian hoàn thành, Chu Úy Kỳ cũng thấy rõ ràng trước mắt tình hình.

Liền thấy trước mắt một trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú đối diện hắn trợn mắt giận nhìn, đỏ lên đôi mắt gắt gao trừng mắt hắn tròng mắt đều mau trừng ra tới, nhưng là lại tựa hồ ở cực lực khắc chế chính mình lửa giận. Đôi tay càng là gắt gao để ở hắn ngực thượng tựa hồ là ý đồ đem hắn đẩy ra, mà Chu Úy Kỳ chính mình tắc lưu manh dường như đem người đè ở góc tường, một bàn tay bị hắn chặt chẽ ngăn chặn, hiện tại một cái tay khác cũng bị hắn nắm chặt, vì thế trong lòng ngực người tức khắc nghẹn đến mức mặt đỏ tai hồng. 431634oo3»

"Đoạn Húc Ân!" Một cái tình thế cấp bách, thế nhưng thẳng hô kỳ danh.

"Ân?"

Chu Úy Kỳ phản xạ có điều kiện đáp ứng, không hề ngoài ý muốn, hắn chính là người này trong miệng Đoạn Húc Ân, là hắn ở thế giới này tên.

Mà nhìn bị hắn giam cầm ở trong ngực mỹ nam phẫn nộ lại khắc chế bộ dáng, cùng với hắn bị xả loạn cổ áo, còn có hắn khóe miệng bị mạt khai vết đỏ, không khó coi ra bản thân đang ở làm cái gì xấu xa sự.

Cưỡng hôn? Đùa giỡn? Chơi lưu manh?

Mà trong lòng ngực nam nhân cũng liền hai mươi xuất đầu tuổi tác, môi sắc ửng đỏ rất là đẹp, trên mặt tựa hồ hóa trang điểm nhẹ, vì thế vốn dĩ liền đẹp mặt tức khắc khiến cho người dời không ra. Kiểu tóc cũng rất tuấn tú, màu hạt dẻ đầu tóc thực mềm rất sáng mắt, vừa thấy chính là trải qua tỉ mỉ trang điểm, không giống người bình thường, như là sống ở trên màn hình điện ảnh minh tinh một loại, hơn nữa là cái loại này đi chỗ nào đều có thể nhấc lên một trận gió đỉnh lưu tồn tại, ít nhất tùy tiện đặt ở cái nào trong tiểu thuyết đều là có thể làm vai chính.

Chu Úy Kỳ mới vừa như vậy nghĩ, trong đầu liền truyền đến hệ thống Tiểu Đinh máy móc âm.

【 đinh...... Chúc mừng ký chủ, kích phát che giấu nhiệm vụ Trình Sân. 】

Chu Úy Kỳ mày nhảy dựng, che giấu nhiệm vụ? Trước mắt vị này thế nhưng không phải vai chính không phải mục tiêu nhân vật? Như thế làm Chu Úy Kỳ có chút ngoài ý muốn, hơn nữa hắn vẫn là đầu một hồi gặp được vừa tới liền trực tiếp kích phát che giấu nhiệm vụ tình huống, chỉ nghe Tiểu Đinh tiếp tục nói.

【 Trình Sân, 《 bị văn nhã bại hoại bao dưỡng sau ta bạo hồng 》 tiểu thuyết nam chính, nhan giá trị bạo biểu tiểu minh tinh, trọng sinh giả, trọng sinh sau chủ động duy trì đại lão bao dưỡng quan hệ, cuối cùng thành công làm lãnh tâm phúc hắc nam chủ công yêu hắn, cũng ở giới giải trí một đường nghịch tập vả mặt, cuối cùng thành công đi lên đỉnh cao nhân sinh. 】

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ