Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 7

550 20 2
                                    

"Cầu ngươi ô ô ~ ta à không a không được a ~ chịu...... Chịu không nổi." Tự tôn gì đó, hoặc là kia không ai bì nổi cao ngạo đã sớm ở lần lượt va chạm thao lộng trung biến mất không thấy, Lãnh Tịch đã vô ý thức xin tha.

"Ta thao đến ngươi sảng sao?" Chu Úy Kỳ cười hỏi.

"Sảng a a ngô ~ sảng đã chết a a ân."

"Về sau còn muốn ta thao sao?"

"Muốn, a a muốn ngươi thao ô ô...... A chỉ chỉ cần ngươi thao ta a a." Lãnh Tịch đại khái căn bản không biết lúc này chính mình đang nói chút cái gì.

"Ta là ai?"

"Ngươi là Chu Úy Kỳ a a a, Chu Úy Kỳ ngô ân......"

"Chu Úy Kỳ là ai?"

"Đúng vậy a là thao ta người, ô ô...... Đúng vậy a hỗn đản."

......

Chu Úy Kỳ rốt cuộc vừa lòng một đĩnh eo, ngay sau đó tinh quan mở rộng ra, thật sâu chôn nhập tiểu huyệt chỗ sâu trong côn thịt phun ra một cổ cực nóng, thẳng năng đến Lãnh Tịch cả người run rẩy cũng tiến vào cao trào, sau đó bắn ở một mảnh hỗn độn khăn trải giường thượng.

Chu Úy Kỳ không có lập tức rút ra, mà là liền như vậy cắm ghé vào trên người hắn thở dốc, sau một lúc lâu mới cười nhẹ ở Lãnh Tịch nhĩ sau hôn hôn, "Hiện tại còn muốn giết ta sao?"

Dưới thân người hơi hơi giật mình, nhưng vẫn là không chút do dự trở lại, "Tưởng, ta cho dù chết, chết phía trước cũng muốn giết ngươi."

Chu Úy Kỳ phụt cười ra tiếng tới, lại ở hắn trên lưng hôn hôn, ngẩng đầu nhìn quanh một vòng, nơi này bởi vì là Lãnh Tịch tới lúc sau liền thành hắn chuyên chúc phòng, cho nên cái này phòng bệnh cũng là đặc biệt cải tạo quá, ngày thường cũng chính là cung hắn nhàm chán lại đây nghỉ ngơi, cho nên bên trong thậm chí còn có phòng tắm này đó.

Chu Úy Kỳ tầm mắt lại lần nữa trở lại Lãnh Tịch trên người, "Lần trước là ai cho ngươi rửa sạch?"

Lãnh Tịch một trận, tựa hồ không minh bạch Chu Úy Kỳ ý tứ, vì thế Chu Úy Kỳ lại hỏi một lần, "Chính mình rửa sạch sao?" Chu Úy Kỳ nói ngón tay liền theo Lãnh Tịch bối một đường hoa vào rãnh mông, sau đó nhẹ nhàng trượt đi vào, "Nơi này, như thế nào rửa sạch?"

Bên trong tràn ngập Chu Úy Kỳ tinh dịch, hiện tại càng là lại hoạt lại nhiệt, lại ướt, Chu Úy Kỳ chỉ là tùy tiện chọc vài cái liền nghe được thầm thì thầm thì thanh âm, cảm thấy thẹn đến Lãnh Tịch thiếu chút nữa đương trường tạc mao, đáng tiếc hắn hiện tại nửa điểm sức lực đều không có.

"Ai cần ngươi lo! Ngươi cái hỗn đản!" Lãnh Tịch khí hung hăng quay đầu lại trừng mắt Chu Úy Kỳ, lại cảm thấy thẹn lại phẫn nộ.

Nhớ tới những cái đó trải qua hắn liền phải điên rồi, lúc ấy Chu Úy Kỳ rời đi sau hắn khiến cho kia mấy cái đồ vô dụng lăn ra phòng, cũng may kia phá trong phòng đảo cũng có một cái đơn sơ tới cực điểm phòng vệ sinh có thể tắm rửa, vì thế hắn gian nan từng bước một dịch tới rồi phòng vệ sinh, hắn hiện tại còn nhớ rõ hắn lúc ấy mỗi đi một bước liền cảm giác được mặt sau một cổ một cổ từ nơi đó chảy ra thứ gì, sau đó theo hắn háng một đường đi xuống, vẫn luôn từ đùi tích đến trên mặt đất, mặc kệ hắn như thế nào kẹp chặt hai chân kẹp chặt mông, chính là ngăn không được, cái loại cảm giác này thật sự làm hắn phát điên lại hỏng mất.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ