"Ai nói ta muốn chỉnh ngươi chết bầm?" Chu Úy Kỳ lại tối tăm để sát vào hắn, "Ta nhưng luyến tiếc ngươi chết."
Chu Úy Kỳ nói dứt khoát bế lên trần như nhộng Phong Minh Thành liền đi hướng phòng tắm, "Ta chỉ là hảo tâm giúp ngươi rửa sạch một chút."
"Ngươi hảo tâm? Phóng ta xuống dưới!" Công chúa ôm? Tư thế này làm Phong Minh Thành cảm thấy thẹn đến phát điên, nhưng trên người hắn nơi nơi đều là đau, đặc biệt là tư thế này làm hắn toàn bộ cái mông trầm xuống, hậu huyệt kia xé rách cảm giác càng thêm mãnh liệt, đặc biệt là bên trong một ít chồng chất tàn lưu tinh dịch thế nhưng ra bên ngoài chảy ra, cái loại cảm giác này làm Phong Minh Thành trong nháy mắt mặt đều tái rồi.
Chu Úy Kỳ đối hắn nói làm như không thấy, trực tiếp đem hắn ôm đến phòng tắm ném tới bồn tắm, động tác thô bạo không nói, bên trong thủy thế nhưng là nước lạnh.
"Chu Úy Kỳ ta thao ngươi tổ tông ngô......" Phong Minh Thành vùng vẫy giãy giụa lên, lạnh băng thủy kích thích đến hắn một cái cơ linh, còn không chờ hắn lên, Chu Úy Kỳ trực tiếp đem hắn ấn trở về.
"Chu Úy Kỳ!"
Chu Úy Kỳ không phản ứng hắn, cũng không có cho hắn rửa sạch ý tứ, mà là đem hắn phiên cái mặt đưa lưng về phía chính mình, sau đó ấn ở bồn tắm thượng liền lại thao đi vào.
"Ngô a thao......"
"Này bất chính ở thao sao?"
"Ngô a ta trước nay cũng không biết ngươi như vậy hỗn đản!"
"Tuy rằng có điểm vãn, nhưng ngươi hiện tại biết cũng không muộn."
"A ô ô......"
Phong Minh Thành bị cưỡng bách quỳ bò trên mặt đất, tay vịn bồn tắm, nhưng đầu gối quỳ gối lạnh băng ướt hoạt trên sàn nhà vẫn là lại đau lại khó chịu, nhưng mấu chốt là mông bị bắt nhếch lên, giống cái cẩu giống nhau thừa nhận Chu Úy Kỳ cái này cầm thú lại một vòng thao làm.
"Ta a ân...... Tào nima ngươi a......"
Bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh thực mau tràn ngập phòng tắm, hơn nữa thanh âm còn phóng đại vài lần, bởi vì mới vừa bị thao quá duyên cớ, tiểu huyệt còn thực ướt hoạt, căn bản không tồn tại cái gì vào không được hoặc là khô khốc vấn đề.
Côn thịt phụt phụt cắm vào lại rút ra, tiểu huyệt hoàn toàn bị thao khai.
Phong Minh Thành thực mau bị thao đến ô ô cắn môi, vốn dĩ đã bị hắn giảo phá môi lại lần nữa tao ương bị cắn ra huyết.
Chu Úy Kỳ nhanh chóng trừu động mấy chục hạ, tiếp theo lại dẫn theo Phong Minh Thành hai hông đem hắn toàn bộ nhắc lên, Phong Minh Thành bị bắt đứng lên, mấu chốt là eo bị nhắc tới, mông hoàn toàn cao cao nhếch lên, nhưng mà không đợi hắn đứng vững, phía sau Chu Úy Kỳ lại một lần thao đi vào.
Phong Minh Thành một chút đứng thẳng không xong, chỉ có thể khom lưng đôi tay gắt gao bắt lấy bồn tắm bên cạnh, tư thế này làm Chu Úy Kỳ thao đến càng sâu, hơn nữa Chu Úy Kỳ đứng từ hắn mặt sau thao, thao thật sự phương tiện.
Thật sự cùng cẩu giống nhau nằm bò, sỉ nhục cùng phẫn nộ hỗn loạn khống chế không được khoái cảm, hắn cả người đều mau bị này phức tạp cảm xúc chỉnh hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Fiksi UmumHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...