Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 3

709 24 0
                                    

"Cố tổng huyệt, thao lên là thật sảng." Chu Úy Kỳ nói đột nhiên nhanh hơn tốc độ, hắn eo lực kinh người, Cố Khuynh Châu trực tiếp đã bị hắn đâm cho đứng không yên.

"Bạch bạch bạch......"

"A a a a a a...... Chậm một chút chậm thao a a a a...... Chậm một chút ác a a a a...... Chu Úy Kỳ a a a ta...... A"

Cố Khuynh Châu đã là đã khống chế không được chính mình, toàn bộ thân thể đều ở Chu Úy Kỳ va chạm hạ loạng choạng, hắn chân đều mau chống đỡ không được.

"Ngô không...... Không được a a a, không được...... Dừng lại a a a a"

Cố Khuynh Châu đột nhiên hai chân nhũn ra toàn bộ nhi mềm đi xuống, nhưng mà Chu Úy Kỳ không tính toán buông tha hắn, liền hắn quỳ xuống đi tư thế đẩy, Cố Khuynh Châu cả người quỳ ghé vào cửa sổ sát đất trước, mà mông tắc cao cao nhếch lên, Chu Úy Kỳ bắt lấy hắn hai hông eo trầm xuống.

Phụt một tiếng, chỉ có thể nghiêng đầu xử tại trên mặt đất chống đỡ thân thể Cố Khuynh Châu, rõ ràng nghe được côn thịt phá tan đường đi thanh âm, mà tư thế này làm hắn hậu huyệt càng thêm bại lộ ở Chu Úy Kỳ trước mắt, mỗi một lần trầm eo đều có thể toàn giâm rễ đi vào, cắm đến lại thâm bất quá.

Cố Khuynh Châu chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng đều phải bị như vậy lớn lên côn thịt lớn đỉnh xuyên, nhưng nhục bích lại từng đợt truyền đến tê dại, vô pháp khống chế tê dại cảm làm thân thể hắn sảng tới rồi cực điểm, đi theo Chu Úy Kỳ va chạm mà run rẩy, sung sướng, lần lượt lâm vào mất khống chế khoái cảm trung.

Chu Úy Kỳ cung eo giống công cẩu dường như điên cuồng va chạm, bạch bạch bạch thanh âm kích thích hai người màng tai, mà nhục bích cực nóng khẩn trí càng làm cho Chu Úy Kỳ sảng khoái đến thể xác và tinh thần sung sướng, vì thế va chạm tốc độ càng mau.

"A ~" Chu Úy Kỳ thở hổn hển cong lưng, tay từ hắn hông ngoại vòng đến phía trước, đột nhiên cười nhạo phát hiện, Cố Khuynh Châu thế nhưng đã bị thao bắn.

Cửa sổ sát đất cái đáy pha lê thượng loang lổ điểm điểm dấu vết, cùng với trên mặt đất bạch chước, còn có Cố Khuynh Châu bị đâm cho không ngừng lay động côn thịt thượng đều còn tí tách tí tách treo một ít.

Chu Úy Kỳ vừa lòng tiếp tục tàn nhẫn thao, "Cố tổng bắn đâu, bị thao bắn."

"A a a a bế a a a ân miệng...... Câm miệng ngô ân...... Không được a a a a ngươi...... Ngươi muốn thao chết ta sao a a a a...... Muốn xuyên...... Ngô a a a a!"

Kịch liệt lay động thân thể đột nhiên lại là một trận run rẩy, Cố Khuynh Châu đầu óc trống rỗng, tiếp theo liền lại lần nữa bắn ra tới, hắn hoàn toàn không thể tin được chính mình sẽ bị thao bắn, càng không nghĩ tới sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn bắn như vậy nhiều lần.

Nhưng mà hắn còn ở cái loại này thao huyệt mang đến cực hạn khoái cảm trung không phục hồi tinh thần lại, hậu huyệt côn thịt lại năng đến hắn lại lần nữa tỉnh táo lại, lần lượt bị căng ra cảm giác làm hắn vừa mới bắn quá côn thịt lại một lần run run rẩy rẩy ngạnh lên.

"A...... A a a ân...... Thật sự không được a...... Muốn chết a a a......"

Cố Khuynh Châu thanh âm đều trở nên ách, nhưng phía sau hình người là sẽ không mệt dường như, thế nhưng còn một lần đều không có bắn.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ