Này bá đạo lại vô lý tuyên ngôn trực tiếp nện ở Giang Phong tâm khảm thượng, tâm động dị thường mãnh liệt, mẹ nó loại này bá tổng ái ai có thể đỉnh được, Giang Phong đôi mắt đều sáng, lúc ấy liền cảm thấy chỉ cần có thể vãn hồi người nam nhân này cảm tình, hắn làm cái gì đều nguyện ý.
Chu Úy Kỳ ngay sau đó chuyện vừa chuyển, "Nhưng ngươi lại phản bội ta."
"Ta......"
"Ngươi tưởng tu luyện, ta liền tìm mọi cách nhiều cho ngươi cung cấp tu luyện tài nguyên."
Giang Phong không thể tin tưởng trừng lớn đôi mắt, cho nên đây mới là này vương bát đản biến đổi đa dạng mỗi ngày thao hắn nguyên nhân? Bởi vì mỗi lần Chu Úy Kỳ thao xong hắn đều ném cho hắn một ít tu luyện đan dược, này mẹ nó...... Liền...... Thực thái quá, nhưng thực cảm động là chuyện như thế nào?
"Ta biết ngươi hận ta, cho nên ngươi lén những cái đó động tác nhỏ ta đều mở một con mắt nhắm một con mắt, cùng Ôn gia cũng là."
Giang Phong trong lòng thoải mái, Chu Úy Kỳ quả nhiên chính là ở dung túng hắn.
"Ta cũng biết ngươi một lòng muốn đánh bại ta, cho nên ta thành toàn ngươi."
Giang Phong đột nhiên một đốn, "Ngươi có ý tứ gì?" Thành toàn? Đột nhiên Giang Phong trừng lớn đôi mắt, lại lần nữa bị chấn kinh rồi, "Chẳng lẽ...... Ngày đó tỷ thí ngươi là cố ý bại bởi ta?"
Chu Úy Kỳ không tỏ ý kiến, xem như cam chịu, Giang Phong lập tức một hơi đổ ở trên ngực không tới không thể đi xuống, nguyên lai từ đầu đến cuối, vai hề thế nhưng đều là chính mình, mấu chốt giờ này khắc này hắn thế nhưng còn khí không đứng dậy, hỗn đản này cõng hắn rốt cuộc đều làm nhiều ít a.
"Ta chỉ là không nghĩ tới," Chu Úy Kỳ đột nhiên chuyện vừa chuyển, "Ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng hận ta đến như vậy nông nỗi, ngươi muốn giết ta."
Giang Phong đột nhiên nhớ tới ngày đó Chu Úy Kỳ lẩm bẩm câu nói kia, "Ngươi thật sự như vậy hận ta." Nguyên lai...... Nguyên lai là như thế này.
Một cổ nói không nên lời áy náy cảm nháy mắt tràn ngập hắn tâm, hắn thật sự không nghĩ tới cái này Chu Úy Kỳ là cái dạng này người, cuồng vọng tự đại sau lưng, không coi ai ra gì sau lưng, ác liệt hỗn đản sau lưng, thế nhưng là cái dạng này thâm tình chuyên chú, yên lặng trả giá không cầu hồi báo, mà hắn phía trước thế nhưng đối này hoàn toàn không biết gì cả.
Giang Phong đều bị chính mình xuẩn khóc, hắn thế nào cũng không nên đem như vậy nam nhân đẩy ra a? Khác không nói, bỏ qua một bên cảm tình này nơi, Chu Úy Kỳ vẫn là bao nhiêu người theo không kịp siêu cấp cường giả, chỉ bằng điểm này cũng không biết bao nhiêu người sẽ tễ phá đầu tới hắn bên người, nằm ở hắn dưới thân chịu thao tính cái gì.
Đương nhiên, hắn có thể lại trở về tự nhiên không phải vì cái này, có cảm tình chịu thao liền không phải đơn thuần chịu thao, này chỉ là nhân loại bình thường hưởng thụ tính hành vi.
"Ta...... Thực xin lỗi ta không biết này đó," Giang Phong có chút vụng về xin lỗi, "Nếu ta sớm một chút biết......"
"Ngươi biết lại như thế nào," Chu Úy Kỳ đánh gãy hắn, "Biết ngươi sẽ tin? Biết ngươi liền sẽ không phản bội ta, biết ngươi liền sẽ không không nghĩ giết ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...