Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 7

526 18 0
                                    

Hiển nhiên, hắn cũng không biết, cái này cũng chưa tính cái gì.

Sân thượng tường vây có nửa cái người như vậy cao, Thẩm Thiên Hạo chân trường, độ cao cũng vừa vặn tạp ở hắn eo cái đáy vị trí, cũng chính là vừa vặn ngăn trở hắn nửa người dưới, trên tường vây biên còn lại là rào chắn, hắn nửa người trên đã bị ấn kia mặt trên.

Lúc này từ nơi xa xem, như là Chu Úy Kỳ từ phía sau ôm Thẩm Thiên Hạo bộ dáng, kỳ thật cũng xác thật là như thế này, chỉ là lúc này Chu Úy Kỳ hai tay chính chui vào hắn trong quần nắm hắn côn thịt.

"Ngạnh," Chu Úy Kỳ ở bên tai hắn thấp giọng nói, "Nguyên lai ngươi như vậy mẫn cảm."

"Lấy ra tới......" Thẩm Thiên Hạo khẩn trương đến cả người căng chặt.

Chu Úy Kỳ rốt cuộc rút ra tay, còn không chờ hắn hoãn khẩu khí, Chu Úy Kỳ tay liền từ hắn sau eo vị trí đi xuống vào kẽ mông.

"Ngô không cần......" Đây là sân thượng, rõ như ban ngày dưới hắn sao lại có thể!

Nhưng mà Chu Úy Kỳ không có dừng tay ý tứ, hắn đôi tay mạnh mẽ bóp nhẹ vài cái Thẩm Thiên Hạo mông vểnh, thiếu niên mông thực kiều, co dãn đặc biệt hảo, Chu Úy Kỳ phần hông dính sát vào hắn mông, đôi tay mạnh mẽ xoa bóp.

Rốt cuộc, hắn ngón tay vẫn là đi tới cúc huyệt khẩu, nơi đó nếp uốn thực khô khốc.

"Ngô Chu Úy Kỳ!" Thẩm Thiên Hạo hoàn toàn luống cuống, sao lại có thể ở chỗ này, nơi này tuyệt đối không được, "Dừng tay! Không cần ngô...... Không cần ở chỗ này......"

Chu Úy Kỳ lại ác liệt trực tiếp chọc đi vào một ngón tay, cảm thụ được hắn hậu huyệt run rẩy cùng co chặt, cùng với hắn khẩn trương, Chu Úy Kỳ tiến đến hắn bên tai nói, "Đây là trừng phạt, ngươi không nghe lời trừng phạt."

"Ngô a...... Không cần ân......" Chu Úy Kỳ bắt đầu thọc vào rút ra ngón tay, Thẩm Thiên Hạo cắn chặt răng vẫn là nhịn không được từng đợt run rẩy cùng đau đớn.

Mấy ngày không chạm vào, nơi đó lại trở nên khẩn trí khô khốc, bất quá tin tưởng này đó đều là ngắn ngủi, quả nhiên, ở Chu Úy Kỳ ngón tay khuếch trương hạ, Thẩm Thiên Hạo tiểu huyệt dần dần trở nên ướt mềm lên, từng đợt mạc danh khoái cảm là hắn thần kinh một trận một trận khoái cảm, vì thế sử dụng hậu huyệt tự động phân bố ra chất lỏng làm bôi trơn.

Chu Úy Kỳ ngón tay thực mau vào ra thuận lợi, Thẩm Thiên Hạo không tự giác củng đứng lên, vì thế mông càng thêm khẩn trí khảm nhập Chu Úy Kỳ phần hông.

Lúc này, Chu Úy Kỳ buông hắn ra tay, nhưng mà hậu huyệt khác thường cảm làm hắn hai chân nhũn ra, sở hữu thần kinh đều tập trung ở bị cắm ngón tay hậu huyệt, vì thế hắn không chỉ có hoàn toàn sử không thượng sức lực, còn không thể không dùng đôi tay nắm chặt rào chắn lấy chống đỡ thân thể không mềm đi xuống.

"Hai ngón tay, Thẩm đồng học hảo bổng a," Chu Úy Kỳ ở bên tai hắn nói nhỏ, một bên dùng ngón tay ở hắn hậu huyệt thọc vào rút ra một bên khẽ cắn lỗ tai hắn, một chút hàm ở trong miệng mút vào, lại hoặc là nhẹ nhàng dùng hàm răng cắn, nếu không chính là vươn đầu lưỡi ở vành tai càn quét, hoặc là thấu đi lên gặm cắn hắn cổ, hầu kết...... Chu Úy Kỳ sơn đối hắn thật là ngoài dự đoán có kiên nhẫn, "Tiểu huyệt hảo ướt a......"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ