"Ngô ân ~ không ngừng hạ ~ trẫm...... A trẫm trẫm khó chịu ngô......"
Chu Úy Kỳ đã bỏ thêm hai ngón tay, hắn đè nặng hắn ở long án thượng, có lẽ Hoàng Thượng trên lưng có chút cộm, nhưng hắn cái mông là hoàn toàn luân trống không, hai chân bị đi xuống chiết, hậu huyệt kẹp hắn ngón tay, mà Chu Úy Kỳ ngón tay thọc vào rút ra tốc độ cũng rõ ràng nhanh hơn.
Chu Úy Kỳ nhìn đã là nhất trụ kình thiên Dạ Lẫm Nhiên cười khẽ ra tiếng, "Hoàng Thượng nghĩ tới sao? Còn muốn thảo dân tiếp tục hồi ức sao?"
Dạ Lẫm Nhiên chỉ là vô ý thức lắc đầu, căng chặt thân thể làm hắn không tự giác đôi tay chặt chẽ bắt lấy Chu Úy Kỳ cánh tay, hắn tựa hồ đã bị tình dục bao phủ, nhưng trên thực tế hắn đầu óc còn phi thường rõ ràng, hắn biết rõ hắn thân là thiên tử vua của một nước đang ở gặp như thế nào vũ nhục, chính là biết rõ đây là không thể tha thứ hoang đường sự, hắn lại khống chế không được thân thể phản ứng, càng làm cho hắn phẫn nộ cùng ảo não chính là, hắn lại là hưởng thụ, lúc này hắn thậm chí khát vọng cái này cẩu tặc nhanh lên thao hắn, dùng kia cùng đáng sợ dữ tợn dơ đồ vật hung hăng thao hắn, xỏ xuyên qua hắn.
Điên rồi, chính mình nhất định là điên rồi.
"Xem ra Hoàng Thượng là muốn cho thảo dân tiếp tục giúp ngươi hồi ức." Chu Úy Kỳ cười rốt cuộc rút ra ngón tay, sau đó đem chờ đợi lâu ngày côn thịt nhắm ngay đã trở nên ướt át trơn trượt nhục huyệt khẩu.
"Hoàng Thượng, muốn thảo dân thao ngươi sao?" Chu Úy Kỳ cố ý dừng lại bất động.
"Ngô ân vô nghĩa như vậy nhiều, muốn thao liền nhanh lên, không thao liền lăn a ~!"
Dạ Lẫm Nhiên tàn nhẫn lời nói còn chưa nói xong, Chu Úy Kỳ đã một đĩnh vòng eo, oạch một chút, côn thịt lớn chọc đi vào hơn phân nửa.
Dạ Lẫm Nhiên lập tức đau đến cung nổi lên eo, là thật sự đau, nhục huyệt bị hoàn toàn tạo ra, quá lớn quá thô, chính là đau đớn đồng thời, cái loại này bị lấp đầy thỏa mãn cảm lại làm hắn thoải mái đến thư ra một hơi.
"Ngô a ~" Dạ Lẫm Nhiên run rẩy bắt lấy Chu Úy Kỳ ống tay áo, nằm ngửa ở long án thượng hai chân mở rộng ra hắn, lúc này trên mặt đã bị tình dục cắn nuốt, căn bản che giấu không được.
Trứng màu nội dung:
"A a ân ~ quá nhanh a...... Chậm một chút a ân lão công không...... Không được a......"
Thiếu niên tiếng nói đã nhiều vài phần thành thục, nhưng vẫn là khó tránh khỏi thiếu niên ngọt nị câu nhân bộ phận.
Chu Úy Kỳ bị tiểu thiếu gia khó nhịn bộ dáng cùng câu nhân rên rỉ dẫn tới nhiệt huyết sôi trào, tình dục tăng vọt, bóp thiếu niên eo đem hắn lăn qua lộn lại thao, bệnh viện tiểu giường chăn bách phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.
Rốt cuộc không biết thiếu niên bắn bao nhiêu lần, Chu Úy Kỳ ôm hắn tính toán bắn ở trong thân thể hắn, lúc này thiếu niên cả người là mồ hôi nằm liệt Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, cả người cơ hồ treo không, đôi tay treo ở Chu Úy Kỳ trên vai, hai cái đùi tắc triền ở hắn hữu lực trên eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...