Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tracông - Phần14

625 23 0
                                    

Rõ ràng cách quần áo, nhưng hắn thân mình đã sớm bị Chu Úy Kỳ thao đến mẫn cảm không thôi, chỉ là đơn giản tiếp xúc đã khống chế không được phản ứng, huống chi là như thế này hết sức ôn nhu khiêu khích, còn kèm theo nùng liệt cảm tình.

"Ngươi đều ngạnh," Chu Úy Kỳ ở bên tai hắn đè thấp tiếng nói, "Còn nói muốn cho ta đi?"

Chu Úy Kỳ thanh âm phảng phất lộ ra ma lực, Phong Minh Thành chỉ cảm thấy chính mình mặt sau đều ướt, nhưng vẫn là mạnh miệng nói, "Ngô ~ không cần ngươi lo, buông ta ra!"

"Hiện tại nói cái này có phải hay không quá muộn." Chu Úy Kỳ ở bên tai hắn phát ra một tiếng cười khẽ, tiếp theo không chút khách khí đem hắn rộng thùng thình bệnh nhân quần lột đi xuống, lập tức, Chu Úy Kỳ cứng rắn côn thịt trực tiếp ngạnh bang bang đỉnh ở Phong Minh Thành mông phùng.

"Ngô a ~" Phong Minh Thành hơi thở lập tức rối loạn, toàn bộ thân thể đều căng chặt, từ bị Chu Úy Kỳ thả lại tới lúc sau đã có một đoạn thời gian, hắn mỗi đêm đều ở các loại mộng xuân cùng trong đầu ký ức tra tấn hạ ướt tiểu huyệt, chính là nơi này không còn có bị đụng chạm quá, lúc này đã cơ khát khó nhịn tới rồi cực điểm, Chu Úy Kỳ một chạm vào hắn liền nhiệt không được ướt, bên trong mãnh liệt muốn bị hung hăng cắm vào lấp đầy dục vọng, nhưng hắn trương không được cái này khẩu.

Chu Úy Kỳ không có trực tiếp đi vào, chỉ là dùng côn thịt ở hắn ướt ngượng ngùng ngươi huyệt khẩu cố ý vô tình cọ, sau đó cố ý không đi vào, "Thật sự muốn cho ta rời đi như thế nào còn câu dẫn ta?"

"Ngô...... Ta, ta không có." Phong Minh Thành cắn răng nhẫn nại.

"Không có? Kia vì cái gì đưa lưng về phía ta? Đem ngươi ướt dầm dề tiểu huyệt đối với ta không phải câu dẫn ta là cái gì?" Chu Úy Kỳ tiếp tục cọ xát, Phong Minh Thành không tự giác củng khởi eo cuộn tròn hai chân, lại không nghĩ tư thế này làm hắn cái mông càng thêm sau này nhếch lên, hoàn toàn khảm nhập đến Chu Úy Kỳ dưới háng, phảng phất ngoài miệng nói không có, nhưng tiểu huyệt lại gấp không chờ nổi thấu đi lên muốn bị côn thịt lớn hung hăng cắm vào.

Chu Úy Kỳ một chút cười ra tiếng tới, "Trong khoảng thời gian này, có hay không chính mình lộng quá?"

"Không có......" Phong Minh Thành vô ý thức lắc đầu, hậu huyệt khó nhịn lại làm hắn không tự giác vặn vẹo mông, hắn khống chế không được co rút lại tiểu huyệt, tựa hồ là muốn đem ở huyệt khẩu qua lại khiêu khích lại chính là không cắm vào đi côn thịt hít vào đi.

"Còn muốn cho ta rời đi sao?" Chu Úy Kỳ cố ý khắc chế dục vọng, đem côn thịt cắm vào một chút lại rút ra, chính là không thỏa mãn hắn.

Phong Minh Thành bị dục vọng tra tấn đến chịu không nổi, vô ý thức lắc đầu nói không nghĩ, nhưng Chu Úy Kỳ vẫn là không thỏa mãn hắn.

"Có nghĩ ta thao ngươi?" Chu Úy Kỳ lại hỏi.

Phong Minh Thành vô ý thức lắc lắc đầu, ngay sau đó lại gật đầu, hắn lung tung lắc mông, mông ở Chu Úy Kỳ giữa háng củng tới củng đi, rõ ràng là rất muốn làm người thao sao.

Chu Úy Kỳ cười khẽ, cuối cùng không hề khó xử hắn, rốt cuộc ấn hắn hai hông trực tiếp eo tiếp theo rất, đối với ướt dầm dề tiểu huyệt liền cắm đi vào.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ