Thao phiên khởi điểm ngựa giống nam chính - Phần 9

456 15 0
                                    

"Ngô ân...... A a a đủ rồi...... Đủ rồi không được ngô a......"

Giang Phong chỉ biết vô ý thức nói không thành điều nói, thậm chí là hoàn toàn vượt qua bổn ý tao lãng ngôn ngữ.

"Đủ rồi a a a...... Muốn chết a ngô...... Sắp hỏng rồi a a a thao lạn ta...... Ngô thao ta...... Chu Úy Kỳ thao ta......"

"Ngươi nói ngươi này tao lãng thân thể, còn có thể đối nữ nhân ngạnh đến lên sao?" Chu Úy Kỳ hai tay phúc ở hắn hai cánh trên mông, hơi hơi dùng sức hướng hai bên bẻ ra, vì thế hắn liền càng thêm thâm nhập thao đi vào, phảng phất thật muốn đem tiểu huyệt thao lạn giống nhau.

"Ngô không thể...... A ân không thể," Giang Phong cơ hồ mau chống đỡ không được thân thể, "Chỉ có thể bị ngươi thao...... A thao ta...... Mỗi ngày thao ta ngô......"

Chu Úy Kỳ thực vừa lòng vươn trường tay câu lấy hắn eo, sau đó thật sâu cắm vào, vì thế Giang Phong cả người đều bị hắn gắt gao ôm ở trong lòng ngực, đặc biệt là mông, cơ hồ hoàn toàn khảm vào hắn dưới háng, hai khối thân thể chi gian không có một chút khe hở chặt chẽ dán sát ở bên nhau.

"A ~" Giang Phong thoải mái phát ra một tiếng thay đổi điều cất cao rên rỉ.

Chu Úy Kỳ lại ở thời điểm này đem hắn nửa kéo nửa ôm đưa tới trước gương, hai cụ trần trụi thon dài thân thể liền như vậy không hề dấu hiệu xuất hiện ở trước mắt.

Giang Phong trong lúc nhất thời bị trong gương cái kia bị thao đến đầy mặt tình dục miệng khẽ nhếch dâm đãng lại tao lãng nam nhân cả kinh ngốc lăng ở nơi đó, hai người tư thế là như vậy dâm mĩ, thân thể hắn trở nên như vậy dâm đãng, hậu huyệt bị thật sâu cắm vào, khóe môi treo lên chất lỏng, liền đôi mắt cũng là không hề tiêu cự bị tình dục mê mang tao lãng bộ dáng, này vẫn là hắn sao?

Giang Phong cơ hồ có chút hoảng sợ quay đầu đi không dám lại xem dáng vẻ này chính mình.

Chu Úy Kỳ gắt gao cắm hắn, giơ tay nhéo hắn cằm mạnh mẽ làm hắn ngẩng đầu đối thượng trong gương gương mặt, "Nhìn xem, thật đẹp thân thể."

"Như vậy ngươi còn có thể rời đi nam nhân sao?"

Giang Phong cắn răng không nói chuyện, trong lòng lại là chấn động, đồng thời đáy lòng hận cũng càng thêm mãnh liệt lên, hắn đã từng là khí phách hăng hái, hắn phát quá thề muốn chính hưng gia tộc, phải vì gia gia tìm được hung phạm, muốn biến thành một cường giả đứng ở tối cao chỗ, muốn thành tựu một phen kinh thiên động địa sự nghiệp......

Kết quả đâu, liền bởi vì ngủ Chu Úy Kỳ cái kia hắn không chút nào để ý vị hôn thê, vì thế dẫn tới hắn kế tiếp cả nhân sinh đều đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Hắn hiện tại là mỗi người đều biết dựa bán mông thượng vị nam sủng, là Chu Úy Kỳ hô chi tức tới huy chi tức đi tiện nhân, là hắn tính nô...... Mà hắn đường đường nam tử hán lại sinh sôi bị thao thành một cái không rời đi nam nhân tao lãng đồ đê tiện.

Thật là hảo mẹ nó châm chọc, hảo mẹ nó buồn cười, cho nên hắn cần thiết thay đổi này hết thảy, tất cả mọi người cười hắn, kia hắn liền cường đến có thể đem mọi người đạp lên dưới chân, khi đó lại có ai còn dám cười hắn?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ