Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 8

551 22 0
                                    

"Kia hiện tại có thể tiếp tục sao?"

Chu Úy Kỳ mới vừa nói xong, Lãnh Tịch ôm cổ hắn liền chủ động đem môi thấu đi lên.

7, băng sơn Vương gia bị đương tiểu quan lăn qua lộn lại thao, ý thức được chính mình bị thao bắn lúc sau khí hộc máu.

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Trứng màu: Lão công mất mà tìm lại, hắc đạo thiếu chủ bệnh viện giường bệnh cầu thao.

"Ngô ân...... Đáng chết ngô...... Tru ngươi chín tộc ân...... À không......"

Dạ Lẫm Liệt hai chân bị bắt mở rộng ra, đôi tay đã sớm bị Chu Úy Kỳ buông ra, nhưng hắn hiển nhiên không phát hiện, cầm lòng không đậu gắt gao bắt lấy màn giường, nhưng mà một đợt so một đợt mãnh liệt khác thường cảm từ hậu huyệt truyền đến, lần lượt đánh sâu vào hắn lý trí, cũng tàn phá hắn ý chí.

"Ngô ân không...... Quá sâu ân...... Chậm một chút hỗn đản chậm...... A dừng lại......" Dạ Lẫm Liệt vô ý thức nói, khả thân thượng nam nhân sẽ chỉ ở hắn thỉnh cầu ra thao trường đến càng sâu càng mau.

Chu Úy Kỳ đem hắn hai cái đùi đặt tại trên eo, hạ thân nhanh chóng đĩnh động, lần lượt đem côn thịt đẩy vào lại rút ra, khẩn trí nhục huyệt thực mau trở nên mượt mà lên, Chu Úy Kỳ thọc vào rút ra đến càng nhanh.

Chung quanh trong phòng thường thường vang lên ân ân a a dâm ngôn lãng ngữ, thậm chí còn có giường ở kịch liệt vận động hạ phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh, bạch bạch bạch lệnh người mặt đỏ tai hồng thân thể va chạm, bọn họ hai người phảng phất thân ở dâm ngôn lãng ngữ trung tâm.

"A ha...... Công tử ngài chậm một chút a...... Chính là nơi đó công tử thao người chết gia a...... A ân hảo sảng......"

"Bản công tử này liền thao chết ngươi cái tiểu yêu tinh!"

"A a a nơi đó không được, gia...... Ngô a nhân gia chịu không nổi."

"Tối hôm qua không thao đủ......"

......

Rốt cuộc, nơi này là tiểu quan quán a, hết thảy đều là như vậy mạc danh hài hòa, thả theo lý thường hẳn là.

Dạ Lẫm Liệt tự nhiên là chán ghét loại địa phương này, bất quá hiện tại hắn căn bản chú ý không đến những cái đó, thậm chí liền nghe đều nghe không được, bởi vì lúc này hắn sở hữu cảm quan đều tại hậu huyệt chỗ, nơi đó hai cái nam nhân thân thể tương liên, hắn bị trên người nam nhân một lần lại một lần xỏ xuyên qua.

Đau đớn cùng khác thường cảm đã sớm biến mất không thấy, thay thế chính là một lãng cao hơn một lãng khoái cảm, từ hậu huyệt tương liên địa phương, theo hậu huyệt bị căng ra, nhục bích bị căng ra, bị cọ xát thời điểm, một trận một trận truyền khắp toàn thân, sau đó kia khoái cảm liền cắn nuốt hắn lý trí, làm hắn đánh mất tự hỏi năng lực, chỉ có thể như vậy một lần lại một lần thừa nhận nam nhân thao lộng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ