Thao khai sau cúc huyệt khẩu không chỉ có không làm không ngạnh, ngược lại lại mềm lại hoạt, huyệt khẩu hơi hơi giương, bên trong thịt non đều nhìn một cái không sót gì, còn treo trong suốt chất lỏng, Dạ Lẫm Nhiên như vậy không tự giác vừa thu lại súc, bên trong chất lỏng lập tức bị tễ ra tới, sau đó nói ướt mềm cúc huyệt nếp uốn một đường đi xuống chảy xuống.
Tích táp nhỏ giọt trên mặt đất, hoặc là theo chảy tới vừa mới mềm đi xuống long căn hệ rễ, hình ảnh dâm mĩ mà câu nhân, Chu Úy Kỳ vốn là còn ở tràn đầy tắm hỏa lại lần nữa bị gợi lên tới vài phần.
Không đợi Dạ Lẫm Nhiên phản ứng, Chu Úy Kỳ đỡ côn thịt lại một lần nhắm ngay ướt dầm dề tiểu huyệt, rồi sau đó đi phía trước một đĩnh, phụt một chút liền toàn căn hoàn toàn đi vào, lúc này hoàng đế tiểu huyệt đã tương đương tơ lụa thông thuận.
"Ngô a ~" Dạ Lẫm Nhiên mẫn cảm đến cả người run lên, hậu huyệt không tự giác co rút lại gắt gao bao lấy trong cơ thể côn thịt lớn.
Chu Úy Kỳ bạch bạch hai bàn tay chụp ở hoàng đế trên mông, vang dội thanh âm cùng này cảm thấy thẹn tư thế lập tức làm Dạ Lẫm Nhiên cảm thấy thẹn đến ngón chân cuộn lại, nhưng càng là cảm thấy thẹn phẫn nộ thân thể ngược lại càng là mẫn cảm kích thích, Dạ Lẫm Nhiên chỉ cảm thấy chính mình đã điên rồi.
"Thả lỏng, Hoàng Thượng kẹp thật chặt." Chu Úy Kỳ bắt lấy hắn hai hông cười nói.
"Ngô ân câm miệng!" Dạ Lẫm Nhiên cảm thấy thẹn đến hai mắt đỏ lên.
Đáng chết hỗn đản, như vậy đối hắn, này đã là lần thứ hai, này cẩu tặc rốt cuộc cùng hắn cái gì thù cái gì oán muốn như vậy nhục nhã tra tấn hắn, Dạ Lẫm Nhiên quả thực nghiến răng nghiến lợi.
"Sách, Hoàng Thượng đây là chờ không kịp sao?" Chu Úy Kỳ cố ý xuyên tạc hắn ý tứ.
"Ngươi nói bậy, trẫm ngô a nhẹ điểm a hỗn đản!"
Chu Úy Kỳ không đợi hắn nói xong, côn thịt chậm rãi trừu động lên, Dạ Lẫm Nhiên lập tức khống chế không được nhục huyệt co rút lại, hai chân phát run, tân một vòng khoái cảm lại lần nữa đem hắn vây quanh, cứ thế hắn liền một chỉnh câu nói đều nói không xong.
"Kia thảo dân liền tiếp tục thao Hoàng Thượng." Chu Úy Kỳ nói xong bắt lấy hắn hai eo bắt đầu nhanh chóng trừu động lên.
Cái này tư thế cơ thể làm Chu Úy Kỳ phần hông hoàn mỹ cùng hoàng đế cái mông phù hợp ở bên nhau, thân thể va chạm phát ra bạch bạch bạch thanh âm kích thích hai người màng tai, mỗi một lần va chạm Dạ Lẫm Nhiên thân thể đều sẽ bị đâm cho đi phía trước di động, đồng thời hậu huyệt khoái cảm lại làm hắn hai chân phát run, phảng phất tùy thời có chống đỡ không được mềm đi xuống khả năng, vì thế hắn không thể không chặt chẽ nắm chặt cái bàn bên cạnh, lấy ổn định thân hình.
Nhưng là hiển nhiên, hết thảy đều là phí công, kịch liệt tình dục dưới hắn căn bản cái gì đều cố không được.
"A a a đủ rồi...... Hỗn đản a ngô cẩu tặc...... Đủ rồi a a a trẫm muốn a a a giết ngươi...... Ngô"
"Trẫm chịu không nổi a a a ân...... Hỗn đản, không được muốn chết...... A ân"
"Nhanh Hoàng Thượng," Chu Úy Kỳ điên cuồng đưa đẩy vòng eo, bạch bạch bạch thanh âm hơn nữa hoàng đế rên rỉ làm hắn rất là xao động, "Lập tức liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...