Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 16

613 23 0
                                    

Cain chưa bao giờ bị như vậy vũ nhục quá, chẳng sợ nhi tử lần lượt đè nặng hắn thao thời điểm cũng chưa nói qua như vậy khó nghe chói tai nói, đặc biệt đây là từ nhi tử trong miệng nói ra, liền có vẻ càng thêm đau đớn khó nhịn.

Nhưng Cain rõ ràng, nhi tử là bị hắn thương thấu tâm mới như vậy, "Morton, ngươi tin tưởng ta."

Chu Úy Kỳ lại chỉ là cười lạnh, vừa vặn lúc này, trên màn hình đột nhiên phát ra vội vàng tiếng cảnh báo, liền thấy nơi xa đang có đánh phê biến chủng sinh vật triều bọn họ nơi này vọt tới, nhiều nhất ba phút là có thể đến.

"Morton cùng ta trở về!" Cain vội vàng nói, "Mặc kệ ngươi có cái gì khí đều trở về lại nói, phụ thân về sau lại sẽ không bức ngươi làm bất luận cái gì sự."

Hắn thật sự sợ nhi tử liền như vậy ở chỗ này háo đến chết, rốt cuộc người này có bao nhiêu điên cuồng nhiều cực đoan không có người so với hắn rõ ràng hơn.

"Ta đây nếu là phải đối phụ thân làm bất luận cái gì sự đâu?" Chu Úy Kỳ khí định thần nhàn hỏi.

"Đều tùy ngươi."

Muốn chính là những lời này! Chu Úy Kỳ ở hắn nhìn không tới góc độ câu môi cười, ngay sau đó giá khởi cơ giáp một bước lên trời, hướng tới phi thuyền vị trí bay trở về.

Đường về trên đường chiến hạm, hai cha con tương đối mà ngồi, một cái lạnh nhạt, một cái thấp thỏm.

"Morton......" Cain muốn nói lại thôi, thậm chí có chút vô thố, cao lớn thân hình mỗi một chỗ đều có vẻ không chỗ sắp đặt.

Chu Úy Kỳ thờ ơ, "Phụ thân có việc?"

Chu Úy Kỳ toàn thân đều lộ ra lạnh nhạt cùng xa cách, đối phụ thân càng là một đinh điểm dục vọng đều không có bộ dáng. Cái này làm cho Cain trái tim từng đợt trừu đau, hắn thật vất vả phá tan hết thảy tâm lý chướng ngại thừa nhận chính mình nội tâm, lại như thế nào cam tâm bị nhi tử lạnh lùng như thế đối đãi? Rõ ràng này hỗn trướng mới là đầu sỏ gây tội a.

Kỳ thật hắn rõ ràng, nhi tử còn ở sinh hắn khí, cho nên.

"Morton, rốt cuộc muốn như thế nào làm ngươi mới có thể tha thứ phụ thân?"

Chu Úy Kỳ như cũ lạnh nhạt nhìn hắn, không nói một lời, thậm chí không nghĩ cùng hắn mở miệng.

Cain hít sâu một hơi, như là cổ đủ dũng khí kéo kéo cổ áo, ngay sau đó hắn cắn răng trực tiếp làm trò Chu Úy Kỳ mặt đem áo sơmi cởi.

Một viên một viên cởi bỏ nút thắt, hắn có thể cảm giác được nhi tử tầm mắt chính theo hắn ngón tay ở dời xuống động, Cain chỉ cảm thấy không chỗ dung thân tới rồi cực điểm, dù sao cũng là cao cao tại thượng đế quốc thượng tướng, hắn đã từng chính là nhìn xuống người khác vương giả, muốn cho hắn dễ như trở bàn tay dỡ xuống cao ngạo là tuyệt không khả năng, nhưng là, hắn giờ phút này nỗ lực đi làm, mặc dù trên mặt đã hồng đến nóng lên.

Thẳng đến nút thắt hoàn toàn cởi bỏ, Cain cứng đờ cởi áo sơmi. Thượng tướng trắng nõn tinh tráng nửa người trên lập tức bại lộ ở Chu Úy Kỳ trước mắt, ngay sau đó liền thấy hắn run nhè nhẹ đem tay đáp ở Chu Úy Kỳ trên vai, sau đó nâng lên một cái thon dài tinh tráng đùi trực tiếp xóa ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ