"Hỗn đản rốt cuộc ngô a...... Cái gì thù cái gì oán, ngươi ngô...... Ngươi muốn như vậy đối ta......"
Thẩm Ngạn Sâm cả người bị Chu Úy Kỳ ôm vào trong ngực từ trên xuống dưới, theo cứng rắn như thiết dương vật không ngừng ở hắn huyệt ra ra vào vào, Thẩm Ngạn Sâm nói cũng bị một đợt tiếp một đợt khoái cảm hướng đến rách nát rải rác.
"Bởi vì thích a," Chu Úy Kỳ phụt phụt thọc vào rút ra, may hắn phương diện này thiên phú dị bẩm, bằng không như vậy ôm cái đại nam nhân làm trên dưới vận động đến mệt chết chính mình, "Bởi vì thích ca, cho nên muốn thao ca."
"Ngô bậy bạ!" Tuy rằng đầu hôn hôn trầm trầm lại bị tình dục chiếm cứ, nhưng Thẩm Ngạn Sâm lý trí còn ở, hắn không có khả năng tin tưởng Chu Úy Kỳ chuyện ma quỷ.
"Ngô a...... Ân ngô...... Ta có thể a ân chậm một chút...... Có thể cho ngươi tài nguyên, a a a ân...... Tiền tài, ngô...... Cơ hội, chỉ cần ngươi nguyện ý, ngô a hỗn đản quá sâu a ân...... Ta đều có thể cho ngươi."
Thẩm Ngạn Sâm phi thường gian nan dùng rách nát nói đem hắn ý tứ biểu đạt ra tới, tài nguyên, cơ hội, tiền tài...... "Nhiều nhất hai năm, ta làm ngươi ngô ân...... Trở thành đỉnh lưu."
Thẩm Ngạn Sâm cũng không phải là nói mạnh miệng, đầu tiên hắn bản thân chính là tài nguyên chính là tư bản, cho nên trong tay hắn có bó lớn cơ hội cùng năng lực ở trong khoảng thời gian ngắn phủng hồng một người, huống chi bỏ qua một bên cái này ác ma đệ đệ rác rưởi phẩm chất mà nói, Chu Úy Kỳ bản thân tự thân điều kiện cũng đã đi tuốt đàng trước liệt, huống chi Chu Úy Kỳ còn rất có đầu óc có thủ đoạn, lại có thực lực, như vậy hơn nữa hắn nhan giá trị, người như vậy quả thực vô địch, chỉ cần cho hắn cơ hội hắn nhất định có thể ở giới giải trí hỗn hô mưa gọi gió.
Mà Thẩm Ngạn Sâm, hắn hiện tại chính là cái kia có thể cho Chu Úy Kỳ cơ hội người.
"A a a a không...... Chậm một chút a nơi đó...... Chỉ cần ngươi đem video trả lại cho ta ngô a......"
"Ca ở cùng ta nói giao dịch sao?" Chu Úy Kỳ động tác không đình, "Chẳng lẽ ca là tưởng...... Bao dưỡng ta?"
"Ngô a...... Ta mẹ nó không phải cái kia ý tứ a ân!" Lão tử tưởng ném ra ngươi lại chỉnh chết ngươi, bao dưỡng? Bao dưỡng ngươi mỗi ngày thao ta sao?
"Đó là cái gì," Chu Úy Kỳ lại giả bộ hồ đồ, "Ca nếu tưởng bao dưỡng ta ta cũng là thực nguyện ý, trên thực tế, ca liền tính cái gì cũng không cho ta ta cũng phi thường nguyện ý bồi ở ca bên người, bởi vì ta thích ca."
"Chu Úy Kỳ ngô a...... Ngươi a ân...... Ngươi cố ý......"
"Như thế nào sẽ đâu." Chu Úy Kỳ vừa dứt lời đột nhiên đột nhiên thẳng lưng, phụt một chút cắm đến chỗ sâu nhất, Thẩm Ngạn Sâm trực tiếp bị hắn thọc đến thanh âm đều thay đổi điều.
"Chịu không nổi ngô a...... Dừng lại ngô choáng váng đầu ta...... Ta khó chịu......"
"Ca ngươi có thể."
"Ngô a......" Thẩm Ngạn Sâm sắc mặt hồng nhuận, cái loại này hồng là không bình thường hồng, bởi vì phát sốt vốn dĩ liền có chút trắng bệch mặt, lúc này bởi vì tình dục mà lộ ra quỷ dị hồng, nguyên bản thịnh khí lăng nhân khí thế cũng bởi vì sinh bệnh mà yếu bớt bảy tám thành, hơn nữa lúc này hắn một trương gương mặt đẹp thượng lộ ra tình dục đồi bại cảm, lúc này càng là trở nên mê người mảnh mai. Hắn hơi hơi giương miệng thở dốc, đôi mắt cũng nhắm chặt, bởi vì không thoải mái khóe mắt lửa nóng nhiệt còn không tự giác chảy ra nước mắt tới, sau đó theo thân thể hắn bị lần lượt nâng lên buông, nghẹn thanh tiếng nói bị bắt phát ra khàn khàn rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficção GeralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...