Sau đó vào lúc ban đêm, đương Chu Úy Kỳ ngủ hạ lúc sau, thiếu niên hoài thấp thỏm tâm tình gõ khai Chu Úy Kỳ môn.
Chu Úy Kỳ có chút kinh ngạc nhìn thiếu niên đứng ở chính mình trước mặt, vừa mới tắm rửa xong, màu hạt dẻ đầu tóc bị năng thành thực đáng yêu đại cuốn, lông xù xù lại thực mềm bộ dáng, còn có chút ướt, xứng với hắn vốn dĩ liền tinh xảo đến sống mái mạc biện mặt, toàn bộ nhi đáng yêu bạo.
Bởi vì vừa mới tắm rửa xong duyên cớ, thiếu niên trắng nõn khuôn mặt cùng lỗ tai đều hồng thấu, đương nhiên, cũng có thể là bởi vì thẹn thùng duyên cớ, bởi vì thiếu niên khẩn trương đến cúi đầu căn bản không dám nhìn Chu Úy Kỳ, hai tay cũng không thố không ngừng nắm quần áo của mình.
Đường Đường chỉ ăn mặc một kiện sắp che khuất đầu gối sơ mi trắng, này sơ mi trắng đối hắn mà nói lại khoan lại trường, vừa thấy...... Chính là Chu Úy Kỳ.
Thiếu niên thân hình mảnh khảnh, đặc biệt hai cái đùi lại tế lại trường, không chỉ có không có bất luận cái gì lông chân, còn đặc biệt sạch sẽ trắng nõn, lộ ra thiếu niên non nớt ngây ngô, ở hơn nữa cái này lại khoan lại lớn lên sơ mi trắng, vừa vặn lộ ra một cổ ngây ngô rồi lại trí mạng dụ hoặc.
Đáng yêu cùng gợi cảm cùng tồn tại, làm người vừa không nhẫn khinh nhờn rồi lại khống chế không được sinh ra tà niệm.
Chu Úy Kỳ trong lúc nhất thời đều có chút miệng khô lưỡi khô, thiếu niên trần trụi chân đứng ở Chu Úy Kỳ trước mặt, Chu Úy Kỳ thậm chí có thể suy đoán đến, thiếu niên bên trong cái gì đều không có xuyên, bởi vì rộng thùng thình sơ mi trắng đi xuống xem, che khuất hắn cảm thấy thẹn hạ thể, nhưng lại làm nơi đó như ẩn như hiện, ngược lại so hoàn toàn lộ ra tới càng thêm rung động lòng người.
"Đường Đường, đây là làm sao vậy?" Chu Úy Kỳ làm bộ không hiểu bộ dáng của hắn.
Thiếu niên càng thêm ngượng ngùng, liền thính tai đều hồng thấu, cũng càng thêm không dám nhìn Chu Úy Kỳ mắt.
"Chu thiếu, ta...... Ta, ta đêm nay có thể cùng ngươi ngủ sao?" Thiếu niên thanh âm thực êm tai, như là còn chưa tới thời kỳ vỡ giọng giống nhau, hoặc là căn bản là không có gì thời kỳ vỡ giọng, cho nên có vẻ có chút ngọt nị, lúc này lại mềm mềm mại mại, mang theo ngượng ngùng cùng khẩn trương, càng thêm kiều mềm.
Thiếu niên thanh âm có loại làm nhân tình không tự kìm hãm được liền cả người đều tô ma lực, khó trách nguyên trong tiểu thuyết Phong Minh Thành cái kia cầm thú lăn qua lộn lại như thế nào cũng không chịu buông tha hắn.
Nhưng Chu Úy Kỳ vẫn là tiếp tục hỏi, "Vì cái gì đâu?"
"Ta, ta không nghĩ một người ngủ." Thiếu niên cảm thấy thẹn đến ngón chân đều căng chặt, cùng Phong Minh Thành ở bên nhau thời điểm hắn vẫn luôn là bị cưỡng bách, sở hữu đều là bị bắt thừa nhận, cho nên phương diện này vốn dĩ liền khó có thể mở miệng, huống chi hắn vốn dĩ chính là cái tự ti người, mà Chu Úy Kỳ là hắn vô luận như thế nào cũng tưởng cảm tạ người, ít nhất là cứu hắn với nước lửa lại đối hắn tốt nhất nam nhân, cho nên hắn chỉ có thể dùng thân thể hắn tới hồi báo, hắn nghĩ không ra khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...