Chu Úy Kỳ thao đến lại tàn nhẫn lại mau, mỗi một lần thật sâu cắm vào đều là ở chỗ sâu nhất, không chỉ có thực mau tìm được Cain mẫn cảm điểm, mỗi một lần đều tinh chuẩn thao đến Cain cả người run rẩy hai chân phát run, còn thật sâu mà thao đến chỗ sâu nhất.
Nghe nói nhân loại ngay từ đầu tiến hóa sinh ra thực khang thời điểm, là không chỉ có có Omega có, chỉ là sau lại Alpha khoang sinh sản đều thoái hóa đến cơ hồ đã không có, nhưng trên thực tế đại khái vẫn là có một chút tàn lưu, tuy rằng đã mất đi sinh dục công năng, nhưng nơi đó ở bị đụng chạm thời điểm vẫn là sẽ có hưng phấn cảm, tựa như Alpha côn thịt thao tiến Omega khoang sinh sản có thể mang cho Omega cực hạn khoái cảm giống nhau, Alpha còn sót lại khoang sinh sản phảng phất tiểu huyệt cái thứ hai cao trào điểm, vì thế mỗi lần Chu Úy Kỳ thật sâu cắm vào đi thời điểm, Cain cơ hồ đều được đến gấp đôi khoái cảm.
Như vậy khoái cảm làm mặc dù là tính lãnh đạm như Cain, cũng khống chế không được chính mình hoàn toàn trầm luân tại đây cấm kỵ tính ái bên trong.
Rốt cuộc bắn ra tới, nhưng thân thể cùng tâm lý đều còn ở vào kịch liệt khoái cảm dư vị trung, Cain trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt nhìn ngoài cửa sổ cuồn cuộn sao trời hiện lên.
Chu Úy Kỳ lại không cho hắn dư thừa thời gian, hắn không có dừng lại tiếp tục thao, côn thịt ở hắn tiểu huyệt tiến vào lại đi ra ngoài, sau đó hắn tiến đến Cain bên tai cười nhẹ nói.
"Phụ thân ngươi xem," Chu Úy Kỳ nhìn trong suốt pha lê thượng hai cái điệp ở bên nhau cao lớn nam nhân, bởi vì phía sau có ánh đèn, vừa vặn đem hai người thân ảnh chiếu vào pha lê thượng phản xạ trở về, như là đối với gương giống nhau, Cain đầy mặt cảm xúc ngửa đầu, thậm chí bởi vì thao đến quá tàn nhẫn, hắn nửa người trên cơ hồ là dán ở pha lê thượng, chỉ có nửa người dưới hai điều chân dài tách ra chống đỡ.
Hai cái đùi lại trường lại thẳng, lúc này hướng hai bên tách ra chống đỡ thân thể, bị thao đến run lên run lên, bủn rủn đến hơi hơi phát run, đĩnh kiều mông càng là bởi vì va chạm mà phát ra bạch bạch bạch thanh âm.
Cain một chút bị hình ảnh này kích thích đến không nhẹ, thiếu chút nữa trực tiếp trượt chân đi xuống, lại không nghĩ Chu Úy Kỳ tay mắt lanh lẹ một phen vớt trụ hắn eo, đồng thời ôm hắn sau này lui hai bước.
Vô pháp chống đỡ nửa người trên Cain vội vàng duỗi tay chống đỡ pha lê, vì thế hắn cả người liền thành cung nằm bò tư thế, đùi hoàn toàn tách ra, đôi tay gian nan bắt lấy pha lê, mông lại bị Chu Úy Kỳ chặt chẽ bắt lấy bạch bạch bạch đâm cho lợi hại hơn.
"Ngô a a a ân...... Chậm a......"
Cain cúi đầu bị thao đến hoa chi loạn chiến, thân thể lại toan lại mềm, đùi đều mau chống đỡ không được, chính là Chu Úy Kỳ hai tay chặt chẽ bắt lấy hắn hai hông, mỗi một lần đỉnh nhập đều đỉnh đến chỗ sâu nhất, lớn nhất trình độ đem nhục bích chống được lớn nhất.
Bạo trướng cảm cùng tê dại khoái cảm kích thích Cain thần kinh, phảng phất chẳng sợ hắn đỡ không được pha lê ngã xuống đi, phía sau người cũng sẽ bắt lấy hắn hai hông thao đến đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...