Thao phiên khởi điểm ngựa giống nam chính - Phần 12

479 15 0
                                    

Trước mắt hình ảnh đương trường khiến cho Giang Phong chân cứng lại rồi, chỉ thấy trước kia chỉ thuộc về hắn một người trong văn phòng, lúc này thế nhưng ngồi năm sáu cái dáng vẻ khác nhau nam nhân, đúng vậy tuổi trẻ xinh đẹp nam nhân, hơn nữa trong đó bốn cái đều là tu luyện giả.

Chỉ thấy bọn họ tùy ý lười nhác ngồi ở từng người bàn làm việc trước, cũng không công tác, mỗi một cái đều là ngàn dặm mới tìm được một nhan giá trị hòa hảo dáng người, không khoa trương nói những người này tùy tiện một cái lấy ra tới đều có thể trở thành giới giải trí đỉnh lưu tồn tại, đương Giang Phong đi tới cửa thời điểm, mấy đôi mắt không hẹn mà cùng dừng ở trên người hắn.

Những người này tầm mắt thực rõ ràng ở khiếp sợ lúc sau trở nên cực không hữu hảo, cái loại này ác ý thậm chí không cần xem đều có thể cảm giác được.

Mà Giang Phong liếc mắt một cái liền chú ý tới, là ở tận cùng bên trong một người mặc màu trắng âu phục nam nhân, tựa hồ so với chính mình còn muốn tuổi trẻ hai tuổi, thân hình cao gầy ngón tay trắng nõn nhỏ dài, cả người mang theo vài phần ưu nhã, chính yếu chính là, gương mặt kia thế nhưng cùng Giang Phong có sáu bảy phân tương tự.

Nhưng bất đồng chính là cặp mắt kia, trong mắt là ôn hòa ưu nhã, làm người không tự giác bị hắn hấp dẫn, không tự giác trở nên ôn nhu lên, mà Giang Phong ánh mắt còn lại là cái loại này sắc bén, có chứa lực sát thương, cùng hắn hoàn toàn bất đồng.

Tương tự mặt, lại hoàn toàn bất đồng tính cách, hắn tu vi đồng dạng không thể khinh thường.

Giang Phong lập tức giật mình ở nơi đó, một cổ nói không nên lời cảm giác lập tức đổ đến hắn không thở nổi, thối cũng không xong tiến cũng không được.

"Nha, ta tưởng là ai đâu? Này không phải trong truyền thuyết bạch nhãn lang sao?"

"Nhưng còn không phải là dưỡng không thân bạch nhãn lang sao, Chu tổng thật là thiệt tình uy cẩu a."

"Như thế nào còn có mặt mũi trở về? Muốn đổi làm là ta a, chi bằng tìm cái không ai địa phương đào cái hố đem chính mình chôn, đỡ phải ra tới ghê tởm người."

......

Trừ bỏ cùng hắn bảy phần giống ôn nhuận nam nhân còn có hai cái nhắm miệng, mặt khác mấy người ngươi một lời ta một ngữ mở miệng tương phúng, Giang Phong nhấp môi cũng không đem bọn họ nói để ở trong lòng, ở hắn xem ra này những nam nhân liền cùng nào đó chuyện nhà bà ba hoa giống nhau không đáng giá nhắc tới, hắn cái đại nam nhân căn bản khinh thường nhiều xem một cái, cho nên cũng không muốn cùng những người này lãng phí miệng lưỡi.

Giang Phong thậm chí nhịn không được đáy lòng cười lạnh, bọn họ sau lưng thế lực rõ ràng là đối Chu Úy Kỳ yêu thích có chút hiểu lầm.

Nhưng liền ở hắn xoay người chuẩn bị trực tiếp đi tổng tài văn phòng thời điểm, cái kia màu trắng tây trang nam nhân đột nhiên đứng dậy triều hắn đã đi tới, đi đến trước mặt hắn thời điểm thậm chí đối hắn cười cười, ôn tồn lễ độ, rõ ràng cùng kia mấy cái lưỡi dài không giống nhau.

"Ngươi là tới tìm Chu tổng đi, ta là hắn tân trợ lý......" Nam nhân nói đột nhiên cười nhẹ nhìn phía sau vài vị liếc mắt một cái, sau đó mang theo vài phần ý cười bổ sung hai chữ, "Chi nhất, ta kêu Giang Dã."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ