Phong Minh Thành nghe xong chỉ cảm thấy cả người phát run, đó là đến từ sâu trong nội tâm sợ hãi, Chu Úy Kỳ người kia thật là đáng sợ, tâm cơ sâu không thấy đáy đến như vậy nông nỗi, hắn trước nay cũng không biết, nguyên lai ác ma liền tại bên người.
Phong Minh Thành hận đến móng tay đều moi tới rồi thịt, hắn hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ba mẹ không biết, không biết hắn chịu những cái đó khuất nhục.
Nhưng mặc kệ như thế nào, hắn là chân thật chạy ra tới, hắn thật sự từ Chu Úy Kỳ nơi đó ra tới, như vậy kế tiếp hắn cần phải làm là phá hủy Chu Úy Kỳ, đem Chu Úy Kỳ đối hắn sở làm hết thảy cả vốn lẫn lời còn trở về, không đem hắn tra tấn đến chết hắn thề không bỏ qua.
Phong Minh Thành nghiến răng nghiến lợi nghĩ các loại trả thù Chu Úy Kỳ phương pháp, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới, hắn về nhà ngày đầu tiên liền xảy ra vấn đề.
Không thói quen, nơi chốn đều lộ ra không thói quen, không thích ứng, hắn giống có bệnh giống nhau như thế nào cũng ngủ không được.
Rõ ràng là hắn từ nhỏ ngủ đến đại phòng ngủ, nhưng hắn chính là ngủ không được, chỉ cần một nằm ở trên giường liền mãn đầu óc là Chu Úy Kỳ ở cái kia chỉ có một chiếc giường trong phòng thao hắn các loại cảnh tượng, hắn thậm chí hoàn toàn không thích ứng trên người thoải mái áo ngủ, phảng phất hắn liền không nên mặc quần áo.
Vì thế hắn bực bội cởi quần áo, nhưng cởi quần áo những cái đó hình ảnh liền càng khống chế không được.
Hắn đi phòng tắm, trong đầu chính là Chu Úy Kỳ ở phòng tắm đè nặng hắn thao các loại hình ảnh, có đem hắn ấn ở trên tường thao, có làm hắn quỳ rạp trên mặt đất trực tiếp thao, có ở bồn tắm sau nhập thao......
Quay đầu nhìn đến trong gương chính mình, trong đầu lại là Chu Úy Kỳ đem hắn đè ở trên gương đối với thao hình ảnh, Chu Úy Kỳ ôm hắn xi tiểu tư thế thao bắn hình ảnh, thậm chí có một lần hắn cảm thấy thẹn bị thao đến nước tiểu ra tới, liền nước tiểu ở trên gương, kia hình ảnh kích thích đến hắn vài thiên không phục hồi tinh thần lại, hiện tại......
Phong Minh Thành tuyệt vọng phát hiện, thân thể hắn tuy rằng thoát đi bị cầm tù phòng, chính là hắn tâm còn ở nơi đó.
Hắn tuy rằng rời đi Chu Úy Kỳ, nhưng Chu Úy Kỳ không chỗ không ở, này ma quỷ đã dung nhập đến hắn trong đầu, tùy ý có thể thấy được, mỗi một góc, vứt đi không được, quên cũng không thể quên được.
"Hỗn đản hỗn đản......" Phong Minh Thành cuối cùng ôm nhau khóc ròng, "Chu Úy Kỳ vương bát đản!!!"
"Ta hảo hận...... Hảo hận, chính là vì cái gì......"
Trứng màu nội dung:
"Kỳ ca ca ~"
Chu Úy Kỳ vừa mở ra môn liền nghe được một tiếng ngọt nị thiếu niên tiếng nói, như là bị điện giật một chút, Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy chính mình cả người đều tô giống nhau, sau đó hắn liền thấy được trên giường e lệ ngượng ngùng thiếu niên.
Thiếu niên thân hình nhỏ xinh, làn da trắng nõn đến phảng phất có thể véo ra thủy tới, bạch tế một cặp chân dài giao điệp tách ra bãi ở trên giường, liền đầu gối chân cong đều có vẻ dụ hoặc lại gợi cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...