Lại trường lại thô, nó cơ hồ là bắn ra tới, mà như vậy kích cỡ so với đã thực không tồi Thẩm Thiên Hạo, càng là có thể nói đồ sộ.
Thẩm Thiên Hạo lập tức trừng lớn mắt, trung nhị tuổi dậy thì thiếu niên lòng tự trọng tức khắc đã chịu mãnh liệt đánh sâu vào, hắn đã đủ lớn, cái này chán ghét Chu Úy Kỳ dựa vào cái gì so với hắn lớn hơn nữa, hơn nữa đại nhiều như vậy, đây là nam nhân tự tôn a, quá làm giận.
"Sờ một chút?" Chu Úy Kỳ cười nói.
"Ta mới không sờ, ghê tởm!" Thẩm Thiên Hạo căm giận quay đầu đi, mặt lại hồng đến cái gì dường như.
Chu Úy Kỳ cũng mặc kệ hắn, tách ra hắn hai chân liền tễ đi vào, sau đó đỡ côn thịt nhắm ngay hắn hậu huyệt vị trí, dù sao vừa mới đã hoàn toàn khai thác quá, lại có dược vật tác dụng, tiến vào hoàn toàn không là vấn đề.
Thẩm Thiên Hạo lại dọa tới rồi, vội vàng sau này lui, "Ngươi muốn làm gì?"
"Không phải đã sớm nói cho ngươi sao, làm ngươi." Chu Úy Kỳ hảo tâm giải thích nói.
"Ngươi...... Ngươi...... Ta lại không phải nữ nhân, ngươi có bệnh a?" Thẩm Thiên Hạo lại giận lại cấp, người này rốt cuộc tình huống như thế nào, đem hắn đương nữ nhân sao? Hắn lại không có nữ nhân khí quan, hơn nữa lỗ đít như vậy tiểu, là làm việc này sao? Chu Úy Kỳ côn thịt như vậy thô sao có thể đi vào, Chu Úy Kỳ đây là muốn thọc chết hắn đi?
Chu Úy Kỳ bắt lấy hắn hông một kéo liền đem người kéo trở về, "Trốn cái gì, vừa mới không phải thực hưởng thụ sao?"
"Hưởng thụ cái rắm...... Ngươi, ngươi như vậy cực kỳ muốn thọc chết ta sao? Vào không được hỗn đản!" Thẩm Thiên Hạo ý đồ chạy trốn, đáng tiếc căn bản không làm nên chuyện gì.
"Thực thoải mái, ngươi không nghĩ thể hội một chút cực hạn sung sướng sao?" Chu Úy Kỳ một bên dụ hống hắn một bên lại dùng ngôn ngữ kích hắn, "Chậc chậc chậc, ngươi tốt xấu là X cao lão đại, lại liền tính kinh nghiệm đều không có, ngươi không phải 17 tuổi sao? Như thế nào vẫn là cái non gà con, ngươi là như vậy đơn thuần tiểu bằng hữu sao?"
"Ngươi mới là non gà con, ai nói cho ngươi lão tử không kinh nghiệm?" Thẩm Thiên Hạo cả giận nói.
Chu Úy Kỳ lại nhân cơ hội lại lần nữa đem côn thịt nhắm ngay hắn lộ ra ướt mềm hậu huyệt, sau đó cưỡng chế đè lại hắn hai hông, làm hắn không có lùi bước đường sống.
"Vậy thử xem a."
"Ta...... A!" Thẩm Thiên Hạo lời nói còn chưa nói xong, Chu Úy Kỳ côn thịt lớn quy đầu đã tễ đi vào, "Hỗn đản đau quá, đều nói vào không được, lão tử lại không phải nữ nhân."
Bởi vì hậu huyệt kịch liệt xé rách cảm làm Thẩm Thiên Hạo toàn thân căng chặt, đặc biệt mông banh thật sự khẩn, lập tức liền trên mặt hãn đều ra tới, hắn căn bản không dám động, hiện tại tưởng động cũng không dám động.
"Ngoan ngoãn, nhịn một chút," Chu Úy Kỳ tiếp tục dụ hống hắn, "Chờ lát nữa liền thoải mái, thực thoải mái, tin tưởng ta."
"Hỗn đản a a a đau...... Mau đi ra ngô a...... Đi ra ngoài!" Nuông chiều từ bé phú nhị đại tiểu tổ tông nơi nào chịu được như vậy đau đớn, nhưng Chu Úy Kỳ cũng không phải cái gì thương hương tiếc ngọc người, huống chi hắn đối tiểu khả ái đã hết sức kiên nhẫn cùng ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...