Thẩm Thiên Hạo quay đầu liền thấy Chu Úy Kỳ ở một cây không người dưới cây hoa đào nằm, đào hoa đã mạo đầu, đại đóa đại đóa hoa bao phồng lên, tựa hồ tùy thời có nở rộ khả năng.
Mà Chu Úy Kỳ liền nằm dưới tàng cây, xanh mượt mặt cỏ, một bộ thực nhàn nhã bộ dáng, nơi này ly doanh địa có chút xa, hơn nữa thực thiên, cũng không có đồng học lại đây, Thẩm Thiên Hạo đều không ôm hy vọng, không nghĩ Chu Úy Kỳ liền ở chỗ này.
"Lại đây." Chu Úy Kỳ triều hắn vẫy vẫy tay.
Thẩm Thiên Hạo thực khó chịu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhưng vẫn là đi qua, sau đó liền đứng ở trước mặt hắn trên cao nhìn xuống trừng mắt hắn.
"Làm sao vậy?" Chu Úy Kỳ hỏi, nói xong duỗi tay giữ chặt Thẩm Thiên Hạo tay dùng sức lôi kéo, "Ngồi xuống."
"Ngô ngươi......" Thẩm Thiên Hạo một cái không tra bị hắn kéo đến ngã xuống đi, trực tiếp ngã ở Chu Úy Kỳ trên đùi, cả người cũng bổ nhào vào trong lòng ngực hắn.
"Tìm ta làm cái gì?" Chu Úy Kỳ ôm hắn cười khẽ.
"Khúc Tử Hàm đâu," Thẩm Thiên Hạo lại buồn bực đẩy ra Chu Úy Kỳ, "Hắn không phải cùng ngươi ở bên nhau sao?"
"Thẩm Thiên Hạo," Chu Úy Kỳ đột nhiên ngồi thẳng lên, "Ngươi có phải hay không ghen tị?"
Thẩm Thiên Hạo nháy mắt mặt đỏ lên, "Ai ghen tị! Con mắt nào của ngươi nhìn đến ta ghen tị?"
"Kia bằng không...... Ta đi tìm Khúc Tử Hàm?" Chu Úy Kỳ làm bộ muốn đứng dậy rời đi.
Thẩm Thiên Hạo vội vàng bắt lấy Chu Úy Kỳ tay, "Ngươi tìm hắn làm cái gì!"
"Đương nhiên là......" Chu Úy Kỳ tầm mắt dần dần dời xuống, cuối cùng dừng ở Thẩm Thiên Hạo trên mông, sau đó lại ở Thẩm Thiên Hạo đỏ mặt cho rằng hắn muốn làm cái gì thời điểm tiếc nuối rời đi, "Giải quyết sinh lý nhu cầu a, ta đã vài thiên không có làm."
"Ngô hỗn đản!" Thẩm Thiên Hạo mắng một tiếng, đột nhiên phẫn nộ một phen đẩy đến Chu Úy Kỳ, sau đó nhấc chân liền khóa ngồi ở Chu Úy Kỳ hông thượng, gắt gao đè nặng hắn, "Không chuẩn đi."
"Ngươi còn không phải là muốn làm sao, tới thao ta a!" Thẩm Thiên Hạo vừa nói liền bắt đầu giải Chu Úy Kỳ quần, sau đó thực mau, Chu Úy Kỳ kích cỡ kinh người đại gia hỏa liền hiện ra ở trước mặt hắn, Thẩm Thiên Hạo không tự giác nuốt một ngụm nước miếng, ban ngày ban mặt rõ như ban ngày dưới, thứ này hắn chưa từng có xem đến như vậy rõ ràng quá, liền mặt trên mỗi một cái hoa văn đều xem đến rõ ràng.
Chu Úy Kỳ bất động, liền như vậy tùy ý hắn lăn lộn, thẳng đến Thẩm Thiên Hạo không biết đúng mực cởi ra quần mông kẹp hắn côn thịt liền phải nhắm ngay tiểu huyệt ngồi xuống đi, Chu Úy Kỳ lúc này mới vội vàng ngăn cản hắn.
"Cái này, bằng không sẽ bị thương." Chu Úy Kỳ đưa cho hắn chính là từ hệ thống nơi này làm cho nhuận hoạt tề, không nghĩ Thẩm Thiên Hạo vừa thấy càng khí, nếu hắn không tới, thứ này còn không phải là vì Khúc Tử Hàm chuẩn bị?
"Hỗn đản!" Thẩm Thiên Hạo tức chết rồi, nhưng cũng càng không thể lại làm hắn đi tìm Khúc Tử Hàm, vì thế hắn học Chu Úy Kỳ ngày thường đối bộ dáng của hắn, lộng chút nhuận hoạt tề bôi trên Chu Úy Kỳ côn thịt thượng, sau đó lại chịu đựng cảm thấy thẹn, ở Chu Úy Kỳ trần trụi tầm mắt hạ lộng một ít ở trên ngón tay, sau đó trực tiếp chọc tới rồi khô khốc khẩn trí tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...