Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 1

1K 29 0
                                    

【 thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia 】

1, xuyên đến âm lãnh băng sơn Vương gia bắt gian hiện trường, thiếu chút nữa bị thiến, kích phát che giấu nhiệm vụ là thao phiên tuấn mỹ hoàng đế.

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Ta lại về rồi, bất quá đổi mới khả năng vô pháp ổn định ngày càng, thế giới thật vẫn là bận quá, xin lỗi, thỉnh đại gia cần phải ở lâu ngôn cho phép cổ vũ nga

"Cho bổn vương thiến hắn, lại kéo dài tới sau núi uy cẩu."

Chu Úy Kỳ vừa mới khôi phục ý thức liền nghe thế sao một câu làm người không tự giác lạnh thấu tim nói, lạnh như băng phảng phất đến từ địa ngục tự mang âm lãnh hơi thở, thanh âm kia trên cao nhìn xuống, tràn ngập khinh thường nhìn lại cuồng ngạo, phảng phất nhìn thấy gì dơ đồ vật cái loại này chán ghét.

Chu Úy Kỳ đầu nặng chân nhẹ còn ở thích ứng tân thân thể, muốn thấy rõ ràng thanh âm nơi phát ra, kết quả không đợi hắn ngẩng đầu lên đã bị chung quanh một trận ồn ào thanh âm vây quanh, hỗn loạn, thét chói tai, còn có chỉ trích chửi rủa.

"Vương phi...... Vương phi? Vương gia, Vương phi nàng ngất đi rồi."

"Này cẩu tặc thật là tội đáng chết vạn lần......"

Chu Úy Kỳ rất nhanh cảm giác chính mình bị hai người giá cánh tay kéo đi rồi, cùng kéo phá bao tải dường như.

Chu Úy Kỳ cũng vừa vặn thừa dịp cái này trục bánh xe biến tốc nhanh chóng thích ứng thân thể mới, mấu chốt là tiếp thu tân thế giới tương quan tin tức.

Chu Úy Kỳ nhanh chóng đem hệ thống Tiểu Đinh đóng gói phát tới tin tức sửa sang lại tiếp thu, làm Chu Úy Kỳ có chút kinh ngạc nhưng hứng thú bừng bừng chính là, thế giới này cư nhiên là một cái cổ đại thế giới, này vẫn là hắn trói định 【 thao phiên bá tổng 】 hệ thống lúc sau lần đầu tiên đi vào cổ đại đâu.

Đây là một quyển tên là 《 băng sơn Vương gia hạ đường thê 》 thời xưa Mary Sue văn, nữ chủ Sở Uyển Nhi, cũng chính là vừa mới mơ hồ gian nghe được té xỉu vị kia Vương phi, mà vị kia lạnh như băng làm người thiến hắn còn muốn ném sau núi uy cẩu, đúng là này bổn thời xưa Mary Sue tiểu thuyết nam chính, băng sơn Vương gia —— Dạ Lẫm Liệt.

Chu Úy Kỳ thân phận là nữ chủ thanh mai trúc mã, ở nữ chủ bị bắt gả cho lấy máu lạnh vô tình nổi tiếng băng sơn Vương gia Dạ Lẫm Liệt ba năm sau, nhậm nhiên đối biểu muội nữ chủ nhớ mãi không quên, mà nữ chủ ở gả cho nam chủ Dạ Lẫm Liệt tiền tam năm cơ bản đều là thủ sống quả, nam chủ căn bản không có con mắt xem qua nàng liếc mắt một cái, càng đừng nói chạm vào nàng.

Dạ Lẫm Liệt ba năm tới lần đầu tiên đến chính mình Vương phi trong viện, chính là vừa mới, thế nhưng là bắt gian.

Chu Úy Kỳ xuyên qua tới thời điểm vừa vặn là tiểu thuyết mở đầu, cũng chính là Dạ Lẫm Liệt bắt gian nhà mình Vương phi cùng thanh mai trúc mã biểu ca "Chu Úy Kỳ" hẹn hò hiện trường, vì thế hạ lệnh thiến "Chu Úy Kỳ", cũng ném đến sau núi uy cẩu.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ