Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 6

389 11 0
                                    

Trình Sân cầm lòng không đậu phóng thấp cái mông, vì thế đứng thẳng côn thịt liền trực tiếp đè ở Chu Úy Kỳ trên đùi, theo hắn động tác, hắn cầm lòng không đậu bắt đầu cọ xát, sau đó trở nên càng ngày càng ngạnh.

Hắn đã từng tuyệt không phải một cái cơ khát người tùy tiện, hắn thậm chí thiên chân theo đuổi thể xác và tinh thần đều chỉ thuộc về người kia, đáng tiếc đến cuối cùng đều biến thành một cái thật đáng buồn chê cười.

Chính là hiện tại...... Hắn thật không biết chính mình thế nhưng cũng có như vậy cơ khát đến một mặt, hắn là cái gay, hơn nữa trời sinh linh cái loại này, có lẽ là trước mắt người nam nhân này hắn trời sinh chính là linh kháng cự không được một, cường đại lại cực có mị lực một.

Rốt cuộc, Chu Úy Kỳ côn thịt ở hắn mồm miệng liếm láp hạ trở nên càng ngày càng dữ tợn, mặt trên hoa văn đều thanh thanh tích có thể thấy được, mấu chốt là Chu Úy Kỳ mắt thấy hắn càng ngày càng gian nan phun ra nuốt vào, vì thế đem hắn kéo lên.

"Ngươi như vậy hầu hạ quá người khác?" Chu Úy Kỳ đột nhiên có chút không vui mở miệng, trang.

Trên mặt đều nghẹn đến mức trắng bệch Trình Sân lập tức chính là chấn động, trong nháy mắt kia thật là giận từ tâm khởi, nhưng mà yết hầu khô khốc làm hắn lập tức khống chế không được khụ lên, "Không có khụ khụ...... Ta không có."

Hắn xác thật không có, này một đời hắn vừa tới liền cùng những người đó chặt đứt cái sạch sẽ, bao gồm cái kia nói qua sẽ yêu hắn nhất sinh nhất thế lại tái rồi hắn một lần lại một lần hải vương tra bạn trai, thậm chí đời trước bọn họ ở bên nhau 6 năm hắn cũng không đối người nọ làm như vậy quá.

Đại khái là xuất phát từ đối người kia hận vẫn là ghê tởm, Trình Sân cảm thấy Chu Úy Kỳ nói như vậy hắn làm hắn đã chịu vũ nhục, chính là giây tiếp theo hắn liền ý thức được chính mình hiện tại tư thế cùng bộ dáng, còn có vừa mới chính mình phản ứng, Trình Sân lại hết đường chối cãi, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy bi ai vô cùng.

Chu Úy Kỳ cũng không nghĩ tới chính mình một câu mang cho hắn lớn như vậy phản ứng, huống hồ Trình Sân cái dạng gì hắn so với ai khác đều rõ ràng, vì thế chạy nhanh một tay đem người kéo qua tới, ngay sau đó nói, "Mặc kệ ngươi trước kia đối ai đã làm, dù sao đi theo ta thời điểm ngươi chỉ có thể có ta một người."

Trình Sân vội vàng thu liễm những cái đó không nên có cảm xúc, "Ta đã biết, nhị thiếu." Đây là một hồi ngươi tình ta nguyện da thịt giao dịch, hắn biết rõ chính mình nên làm cái gì.

"Ngô......"

Bởi vì vừa mới Chu Úy Kỳ kia một xả, Trình Sân trực tiếp ngồi xuống Chu Úy Kỳ trên đùi, mấu chốt là Chu Úy Kỳ côn thịt lớn vừa vặn liền để ở Trình Sân thượng, như thế gần.

"Chính mình ngồi trên tới." Chu Úy Kỳ khàn khàn tiếng nói nói, thanh âm từ tính lại hoặc nhân.

Trình Sân ma xui quỷ khiến liền nghe xong, hắn nỗ lực quỳ thẳng lên, mông bị nâng lên thời điểm, hắn tay cũng từ dưới háng vòng tới rồi hậu huyệt, hắn có chút chần chờ nhìn thoáng qua trước mắt dữ tợn côn thịt, như vậy thô như vậy trường, sẽ đem hắn thọc xuyên đi?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ