1, tra công xuyên thành thế gả "Hoàng Hậu", thế muội muội tiến cung chuẩn bị thao phiên ngoan tuyệt sát phạt tàn bạo hoàng đế.
Trợn mắt, đập vào mắt là tối tăm ánh đèn cùng cổ xưa hơi thở, trải qua quá như vậy nhiều lần Chu Úy Kỳ đã thói quen, mặc kệ là cổ đại vẫn là hiện đại cũng hoặc là abo như vậy khoa học kỹ thuật tương lai, Chu Úy Kỳ đều đã tập mãi thành thói quen, cho nên hắn thực tự nhiên tiếp nhận rồi trước mắt hết thảy.
Hơn nữa lần này còn so với phía trước vài lần hảo, không ai quấy rầy cũng không bị thương, Chu Úy Kỳ liền một mình một người ở phòng ngồi ngay ngắn, Chu Úy Kỳ thô sơ giản lược kiểm tra rồi một chút, tứ chi kiện toàn thả thân cường thể tráng, mép giường treo một phen sắc bén bảo kiếm, trong cơ thể ẩn ẩn một cổ lực lượng hắn rất quen thuộc, xem ra lại là một cái võ công cao cường cao thủ.
Chu Úy Kỳ ngay sau đó bắt đầu tiếp thu Tiểu Đinh truyền đến tân thế giới tin tức. Tiểu thuyết danh 《 máu lạnh bạo quân ân sủng 》, nữ chính Chu Yên Diên, cũng chính là Chu Úy Kỳ hiện tại cái này thân phận thân muội muội, mà nam chính tự nhiên chính là vị kia bạo quân, không có gì bất ngờ xảy ra nói, vị này bạo quân hẳn là chính là Chu Úy Kỳ thế giới này công lược mục tiêu.
Chu Úy Kỳ quý vì thừa tướng trưởng tử, vốn dĩ tiền đồ vô lượng nhưng cố tình vị này đại thiếu gia từ nhỏ tập võ đối quan trường chi đạo hoàn toàn không có hứng thú, hơi đại lúc sau càng hướng tới giang hồ tùy ý tiêu sái, chán ghét quan trường nịnh nọt hủ bại bất kham này một bộ, vì thế liền không màng người nhà phản đối, không tiếc cùng phụ thân quyết liệt lựa chọn đi du lịch giang hồ, sau đó liền đặc tàn nhẫn mười mấy năm không trở về nhà.
Mà lần này sở dĩ trở về, là bởi vì hắn thân muội muội cũng chính là nữ chính ngày mai đem tiến cung vi hậu, hắn là trở về tự mình đưa muội muội, hắn tuy rằng không tán thành, nhưng rốt cuộc nữ chủ là hắn từ nhỏ duy nhất yêu thương thiện lương muội muội.
Chu Úy Kỳ tỏ vẻ có thể lý giải, tuy rằng này nhân vật giả thiết thực không hợp lý, nhưng mặc kệ cổ đại vẫn là hiện đại Mary Sue văn học, rất nhiều nhân vật đều là quay chung quanh nữ chủ giả thiết, cho nên...... Như vậy tưởng tượng cũng liền hợp lý.
Bất quá làm Chu Úy Kỳ lược cảm thấy hứng thú chính là, này tiểu thuyết khúc dạo đầu liền rất xuất sắc.
Tiểu hoàng đế mười tuổi đăng cơ, bên người đại thần, hoạn quan như lang tựa hổ cầm giữ triều chính, hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, nhưng mà tiểu hoàng đế tâm cơ thâm trầm tàn nhẫn, nhẫn nhục phụ trọng nhiều năm, cuối cùng ở 17 tuổi khi dựa vào ngoại thích Chu gia một đám diệt trừ loạn đảng, một chút thu hồi quyền lợi, cũng cuối cùng tá ma giết lừa.
Mà cái này lừa chính là nữ chủ Chu Yên Diên phụ thân, đương triều thừa tướng. Chu thừa tướng cũng không phải là người bình thường, tiên đế ở khi hắn chính là thừa tướng, tiểu hoàng đế đăng cơ lúc sau càng là một người dưới vạn người phía trên, mà hắn thân muội muội cũng từ quý phi nhảy trở thành đương kim Thái Hậu, vấn đề là, Thái Hậu cũng không phải hoàng đế mẹ đẻ đâu.
Hiện giờ, Chu thừa tướng hòn ngọc quý trên tay lại phải gả cho hoàng đế trực tiếp phong làm Hoàng Hậu, có thể nghĩ bọn họ Chu gia địa vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...