Thao phiên cao lãnh cấm dục hai lớp ảnh đế - Phần 8

474 20 0
                                    

Chu Úy Kỳ trà xanh kỹ thuật diễn càng thêm lô hỏa thuần thanh, nhìn Thẩm Ngạn Sâm ăn người ánh mắt hắn trong lòng nhạc nở hoa, chỉ cảm thấy đột nhiên liền đã hiểu trong sinh hoạt các nữ nhân vì cái gì như vậy chán ghét trà xanh kỹ nữ, đặc biệt là nhà mình bạn trai hoặc là lão công nhìn không ra tới cái loại này trà xanh, nhưng quá mẹ nó tức chết người không đền mạng quá thảo người ghét.

"Nhìn xem, nhìn xem! Nhiều hiểu chuyện đệ đệ, nhân gia còn so ngươi tiểu mười mấy tuổi đâu, ngươi như thế nào không biết xấu hổ như vậy nháo."

Thẩm Ngạn Sâm trực tiếp tức giận đến một chữ đều nói không nên lời, hô hô hít sâu vài khẩu khí còn hoãn bất quá tới.

"Hảo ca, ngươi đi trước vội đi nơi này có ta chiếu cố hắn." Chu Úy Kỳ đối Trâu Châu nói.

Trâu Châu quyết đoán hơn nữa phi thường yên tâm liền quyết định đem nhà mình bằng hữu giao cho Chu Úy Kỳ, "Hảo."

Trước khi đi thậm chí còn cảnh cáo nhìn Thẩm Ngạn Sâm liếc mắt một cái, "Một vừa hai phải, đừng lại khi dễ đệ đệ." Đừng đang ở phúc trung không biết phúc, hắn là không biết loại này tuyệt thế hảo công ở trong vòng là có bao nhiêu khó tìm, huống chi huynh đệ ngươi đều ba mươi mấy, nhân gia đệ đệ coi trọng ngươi thật nên thiêu cao hương.

Thẩm Ngạn Sâm hoàn toàn sống không còn gì luyến tiếc, thiểu năng trí tuệ bằng hữu thế nhưng trực tiếp đem chính mình đưa đến này tiểu hỗn đản trong tay, này cùng thân thủ đem hắn đẩy mạnh hố lửa có cái gì khác nhau?

"Ca khá hơn chút nào không?" Chu Úy Kỳ cười hì hì dứt khoát cùng nhau nằm ở trên giường, nửa cưỡng chế đem Thẩm Ngạn Sâm ôm vào trong ngực.

"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào," Thẩm Ngạn Sâm tức giận thở phì phò, "Ngươi cũng thấy rồi, ta hiện tại căn bản không sức lực cùng ngươi chơi." Hắn phát sốt thật sự thật là khó chịu, cảm xúc cũng không xong, vừa nhớ tới hắn gần nhất tao ngộ liền ruột gan cồn cào khó chịu, mà đầu sỏ gây tội hiện tại chính ôm hắn nằm ở trên giường, ngẫm lại thật là nhân sinh vô vọng.

"Chơi?" Chu Úy Kỳ cười ra tiếng tới, "Ta nhưng không có cùng ca chơi, ta là nghiêm túc."

Thẩm Ngạn Sâm cười lạnh, "Nghiêm túc?" Này thật là nhất châm chọc chê cười, "Nghiêm túc chơi ta?"

"Ca," Chu Úy Kỳ đột nhiên thâm tình, một bàn tay nắm Thẩm Ngạn Sâm cằm cưỡng chế hắn quay đầu nhìn về phía chính mình, "Thích ngươi, ta là nghiêm túc."

Thẩm Ngạn Sâm có trong nháy mắt bị tiểu tử này đáy mắt thâm tình chấn động, thậm chí khống chế không được rung động, nhưng là hắn thực mau liền nhớ tới đây là cái diễn viên, kỹ thuật diễn nhất lưu cái loại này.

"Vậy ngươi đem những cái đó video trả lại cho ta."

Không thể không nói, Thẩm Ngạn Sâm cũng là cái lý trí nam nhân, chẳng sợ hắn hiện tại phát ra sốt cao, chẳng sợ hắn vừa mới bởi vì Chu Úy Kỳ ánh mắt mà tâm động.

Chu Úy Kỳ nhướng mày, "Ca chúng ta liền ở ngươi trước mắt, nếu ngươi có yêu cầu ta lập tức là có thể thỏa mãn ngươi, ngươi như thế nào có thể ngay trước mặt ta muốn video đâu? Ta còn không bằng những cái đó video có cảm giác sao?"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ