Vì thế ngày thứ hai sáng sớm liền có như vậy tin tức, Hoàng Hậu sáng sớm mới rời đi hoàng đế tẩm cung, là bị người nâng đi, nhưng mà coi như mọi người cho rằng Hoàng Hậu đem bị thịnh sủng thời điểm, Hoàng Thượng hạ một đạo thánh chỉ, là phế hậu.
Viêm Minh Tà đảo cũng để lại chút tình cảm, không có đem Lãnh Thanh U biếm lãnh cung, chẳng qua ở Chu Úy Kỳ xem ra, lấy Viêm Minh Tà tính cách, sát Lãnh Thanh U là sớm muộn gì sự.
Bất quá vị kia cũng không phải ăn chay, nếu khi còn nhỏ liền rất có tâm cơ giả mạo nữ chủ trở thành nam chủ bạch nguyệt quang, lại có thể được đến Viêm Minh Tà như vậy một cái tâm cơ lòng dạ rất sâu người tín nhiệm, có thể thấy được nàng cũng không phải cái gì đơn giản người.
Quả nhiên, buổi chiều Chu Úy Kỳ phải tới rồi Lãnh Thanh U điên rồi tin tức.
Nghe nói Hoàng Hậu điên rồi, si ngốc giống cái ba tuổi hài đồng giống nhau, chỉ biết ăn cùng chơi, hoàn toàn điên rồi.
Lại nói Chu Úy Kỳ, tối hôm qua thao xong Viêm Minh Tà lúc sau hắn liền trở về lãnh cung, hơn nữa nghênh ngang liền ở tại phế hậu Chu Yên Diên kia gian phòng, thảnh thơi thảnh thơi nằm ở trên giường tiếp thu Tiểu Đinh không ngừng đổi mới tin tức.
Hoàng Hậu điên rồi, nhưng rốt cuộc là thật điên vẫn là giả điên Chu Úy Kỳ cùng Viêm Minh Tà đều rất rõ ràng, nhưng nàng nổi điên nhưng thật ra cấp hoàng đế phế hậu tìm được rồi thích hợp lý do, Viêm Minh Tà ít nhất tạm thời sẽ không giết nàng, nếu không truyền ra đi liền quá mức máu lạnh vô tình, cho nên Lãnh Thanh U có thể nói phi thường thông minh.
Bên này Viêm Minh Tà không hổ là từ nhỏ nhẫn nhục phụ trọng lớn lên, mặc dù trong lòng nghẹn ngập trời lửa giận lúc này cũng đã bình tĩnh xuống dưới, bắt đầu xuống tay tra, rốt cuộc là cái nào nghịch tặc cuồng đồ không biết sống chết dám như vậy đối hắn.
Đầu tiên, tưởng hắn chết, hận hắn. Này đó bao gồm mấy năm nay bị hắn bí mật tru sát, hoặc là hắn mượn thừa tướng tay giết cùng với Chu thừa tướng, Thái Hậu hắn cũng không buông tha làm người đi tra, rốt cuộc vốn dĩ liền không phải hắn mẹ đẻ.
Thậm chí Lãnh Thanh U hắn đều làm người tra xét, hắn không tín nhiệm bất luận kẻ nào, trước nay đều không.
Tiếp theo, Viêm Minh Tà làm người từ giang hồ xuống tay, rốt cuộc cái loại này võ công cao cường lại như vậy tuổi trẻ người, phàm là có điểm thanh danh khẳng định có người biết.
Vì thế ngắn ngủn hai ngày thời gian, ngay cả Chu Úy Kỳ cũng chưa nghĩ đến Viêm Minh Tà có thể nhanh như vậy liền tỏa định đến hắn.
Chu thừa tướng có cái du lịch bên ngoài nhi tử, tuy rằng là trưởng tử nhưng bởi vì là con vợ lẽ không bị coi trọng, mấu chốt từ nhỏ si mê võ công căm hận quan trường, cùng Chu thừa tướng không đối phó, cho nên từ nhỏ liền rời nhà mười mấy năm không trở về, thừa tướng cũng đương không có đứa con trai này.
Nghe nói người này phong tư tuấn lãng võ công cao cường, hơn nữa hắn cùng phế hậu Chu Yên Diên là một mẹ đẻ ra thân huynh muội, Viêm Minh Tà cơ hồ trong nháy mắt liền tỏa định mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...