Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 1

1.1K 30 0
                                    

【 thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo 】

1 đối thượng cuồng túm điếu tạc thiên trung nhị giáo bá, hai đại giáo thảo ngồi cùng bàn, học bá đối học tra

Quen thuộc kịch bản, trợn mắt chính là một cái khác hoàn toàn mới thế giới, bất quá còn không đợi Chu Úy Kỳ cảm thán, trên vai lại đột nhiên truyền đến một cổ lực lượng, hắn cổ áo tử giống như bị người hung tợn nhắc tới tới lại ném ra.

Quả nhiên, mấy cái thân xuyên thống nhất thâm sắc trang phục đầy mặt viết không dễ chọc nam hài tễ ở trước mặt hắn, hai người giá bờ vai của hắn, hai cái dẫn theo hắn cổ áo tử, bởi vì thân cao không đủ nỗ lực nhón mũi chân ngẩng cằm hung tợn trừng mắt hắn.

Chu Úy Kỳ thô sơ giản lược đảo qua, trên mặt tuy rằng đặc hoành bộ dáng, nỗ lực làm ra một bộ hung tướng, nhưng là Chu Úy Kỳ vừa thấy liền biết bọn họ bất quá là hư trương thanh thế thôi. Bọn họ trên mặt còn mang theo non nớt, thống nhất chế phục là mỗ cao trung giáo phục, trên lưng còn cà lơ phất phơ treo cặp sách, vừa thấy chính là mấy cái bất lương thiếu niên.

"Lão đại, chính là hắn, mới tới chuyển giáo sinh!" Một cái cao tráng nam sinh hung tợn ném ra hắn cổ áo tử.

Chu Úy Kỳ thực mau phát hiện chính mình là bị vài người bức ở không ai góc tường, cho nên...... Đây là vườn trường bá lăng hiện trường?

Đến nỗi bọn họ trong miệng lão đại, Chu Úy Kỳ lợi dụng hắn thân cao ưu thế thực mau liền thấy được vài người phía sau cái kia giáo phục khiêng trên vai trong miệng ngậm cái lá cây cao tuấn thiếu niên.

Thiếu niên một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng, kiểu tóc phi dương, thân cao cao dài, mấu chốt là lớn lên đặc biệt dương quang soái khí, vừa thấy chính là cái loại này có thể khiến cho oanh động giáo thảo loại hình, cố tình gia hỏa này ánh mắt nghiêng nghiêng luôn là một bộ thực không kiên nhẫn bộ dáng, đơn giản hình dung chính là lại cuồng lại túm.

【 phát hiện mục tiêu nhân vật, Thẩm Thiên Hạo, 《 ta giáo bá bạn trai 》 nam chính, thỉnh ký chủ ngài cần phải thao hắn, thao phục hắn! 】

Chu Úy Kỳ bất động thanh sắc nhướng mày, sau đó liền thấy Thẩm Thiên Hạo chậm rì rì đi tới trước mặt hắn, sau đó dùng cái loại này lại túm lại cuồng ánh mắt nhìn hắn nói, "Ngươi chính là Chu Úy Kỳ?"

Chu Úy Kỳ hơi hơi mỉm cười, "Ta là."

Bất lương thiếu niên thích một tiếng, "Nghe nói ngươi là A cao giáo thảo, hơn nữa vẫn là cái học bá, vì cái gì chạy chúng ta X đi tới?" Thẩm Thiên Hạo liền nói chuyện thanh âm đều là điếu điếu, một bộ không kiên nhẫn cùng ngươi nói chuyện lại bố thí giống nhau cảm giác.

Kỳ thật Thẩm Thiên Hạo thực buồn bực, cái này chuyển giáo sinh còn không có tới đi học liền nháo đến ồn ào huyên náo, trực tiếp bước lên trường học đầu đề đứng đầu, X cao học sinh các loại thảo luận bọn họ rốt cuộc cái nào càng soái.

Thẩm Thiên Hạo thực buồn bực, X cao giáo thảo vẫn luôn là hắn, tuy rằng hắn đối này khinh thường nhìn lại, hắn đâu chỉ X cao giáo thảo a, liền hắn nhan giá trị, nói là vũ trụ vô địch siêu cấp soái cũng không có gì tật xấu, trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng tới một cái thảo người ghét gia hỏa, không chỉ có bị lấy tới tương đối nhan giá trị, gia hỏa này thế nhưng so với hắn còn cao mấy centimet, nhất buồn bực chính là, hắn là có tiếng học tra, nhưng gia hỏa này thế nhưng là học bá?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ