Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 13

497 13 0
                                    

Không nghĩ Chu Úy Kỳ tiếp theo câu lại trực tiếp làm hắn cứng đờ, "Nếu không nghĩ làm trò ngươi như vậy nhiều thủ hạ mặt bị thao, ta kiến nghị ngươi trước làm cho bọn họ đi ra ngoài nga."

Lãnh Tiêu ánh mắt trong nháy mắt hàng nhập băng điểm, hắn là ai? Hắc đạo chi chủ há dung người khác như vậy không kiêng nể gì khiêu khích.

Điện quang thạch hỏa chi gian, Lãnh Tiêu đã nhanh chóng đối Chu Úy Kỳ khai thương. Chỉ nghe "Phanh" một tiếng, giây tiếp theo Lãnh Tiêu đã cả người bị Chu Úy Kỳ bóp lấy cổ, mà vừa mới đứng ở trước mặt hắn Chu Úy Kỳ tắc đứng ở hắn phía sau.

"Ngươi xem, ngươi thương không có ta mau." Chu Úy Kỳ mang theo ý cười thanh âm xuất hiện ở Lãnh Tiêu nhĩ sau, như vậy ôn nhu sủng nịch, nhưng Lãnh Tiêu lại chỉ cảm thấy lạnh băng.

Trước mắt tình thế thực rõ ràng, Lãnh Tiêu không phải cái gì hồ đồ người, hắn hiện tại phi thường rõ ràng phía sau người có cỡ nào đáng sợ thực lực, cho nên hắn đối mười mấy cái thực lực cường đại thủ hạ nói, "Các ngươi trước đi ra ngoài, không có mệnh lệnh của ta không cần tiến vào."

Thẳng đến to như vậy phòng khách chỉ còn lại có bọn họ hai người, Lãnh Tiêu cũng không hề làm vô vị giãy giụa buông xuống thương, dù sao cũng đánh không trúng, đây là hắn lần đầu tiên gặp được như vậy cường đối thủ.

"Ngươi rốt cuộc là người nào, tiếp cận Tiểu Tịch có cái gì mục đích?"

Chu Úy Kỳ cười, "Không phải nói sao, thích hắn a, không cảm thấy ngươi đệ đệ thực đáng yêu sao? Ta thích hắn có cái gì vấn đề?"

Lãnh Tiêu tỏ vẻ, như vậy giải thích cũng nói được qua đi, hắn đệ đệ xác thật đáng yêu (???? ), nhưng là người nam nhân này hiển nhiên là trường hợp đặc biệt, cho nên hắn không tin.

Chu Úy Kỳ nói véo ở hắn trên cổ tay lại lỏng lực đạo, rồi sau đó đổi thành khẽ vuốt, lòng bàn tay từ dưới cáp vỗ nói hầu kết, lại đến gương mặt. Động tác ái muội thả tràn ngập khiêu khích.

Lãnh Tiêu không khỏi hô hấp cứng lại, vừa định tránh thoát lại bị Chu Úy Kỳ toàn bộ đẩy đến đè ép đi lên, "Chu Úy Kỳ!"

Lãnh Tiêu rống giận, khả thân thượng nam nhân lực lớn vô cùng, ép tới hắn hoàn toàn phản kháng không được, thân là hắc đạo chi chủ thân thủ cũng mất đi hiệu dụng, cái này làm cho Lãnh Tiêu lại kinh lại sợ, mà lúc này, Chu Úy Kỳ lại tiến đến hắn giữa cổ bắt đầu hôn môi, hơn nữa hộc ra một câu làm hắn cả người run lên nói.

"Trên thực tế, ta trừ bỏ thực thích ngươi đệ đệ ở ngoài, còn thực thích ngươi."

Lãnh Tiêu một chút trừng lớn mắt, Chu Úy Kỳ cũng đã thân thượng hắn môi, "Ngô ân ~" hết thảy đều bị chắn ở trong miệng.

Chu Úy Kỳ đôi tay áp chế Lãnh Tiêu hai tay, toàn bộ thân thể gắt gao phúc ở trên người hắn, đầu lưỡi cường thế cạy ra Lãnh Tiêu môi lưỡi, hắn tưởng thân hắn thật lâu không phải? Sô pha không gian kỳ thật phi thường đại, vì thế thực mau to như vậy trong không gian cũng chỉ dư lại hai cái nam nhân dồn dập tiếng thở dốc.

"Ngô ân ~" Lãnh Tiêu lý trí thượng tồn, đáng tiếc giãy giụa lực đạo càng ngày càng nhỏ, hơn nữa ở thời điểm này, hắn mãn đầu óc đều là Chu Úy Kỳ ở hôn môi đệ đệ hình ảnh, vì thế hình ảnh bạn cảm giác, hắn phát hiện chính mình không phải chính mình.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ