Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 12

501 21 0
                                    

Không thể không nói, lần này oanh động vũ trụ diệt trùng hành động Chu Úy Kỳ công không thể không. Vì thế, cùng với đế quốc đại hoạch toàn thắng tin tức xâm nhập đại chúng tầm nhìn, còn có đế quốc mạnh nhất thượng tướng Cain · Berkeley cái kia danh điều chưa biết không sai biệt lắm bị quên đi con trai độc nhất —— Morton · Berkeley.

Thượng tướng con trai độc nhất lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế thanh danh vang dội, vốn dĩ bởi vì Cain thượng tướng bỏ qua, đứa con trai này từ hai mươi năm trước cha ruột qua đời lúc sau liền dần dần đạm xuất chúng người tầm nhìn, thẳng đến hoàn toàn bị quên đi.

Hiện giờ lại bởi vì lần này sự kiện một lần nữa tiến vào đại gia tầm mắt, hơn nữa thanh danh vang dội.

Nghe nói thượng tướng nhi tử phi thường ưu tú, Tiểu Tiểu tuổi cũng đã là một người thiếu tướng, không chỉ có thực lực cường đại, còn hoàn mỹ kế thừa thượng tướng tốt đẹp gien, cường đại thả không thua Cain thượng tướng anh tuấn soái khí, lần này đế quốc đại hoạch toàn thắng chính là hắn công lao.

Tin tức vừa ra, đặc biệt là thiếu tướng như thế tuổi trẻ soái khí, mấu chốt là —— độc thân. Vì thế, Chu Úy Kỳ bọn họ thậm chí còn ở hồi đế quốc trên đường, Morton thiếu tướng thân ảnh cùng truyền thuyết cũng đã thịnh hành vũ trụ, chớp mắt còn thành vũ trụ đệ nhất nam thần, không biết nhiều ít Omega cùng Beta tranh nhau cướp phải cho hắn vĩnh cửu đánh dấu.

Trên thực tế, chỉ bằng hắn thượng tướng con trai độc nhất hiển hách thân phận cùng nhan giá trị, Chu Úy Kỳ không cần làm bất luận cái gì sự cũng không cần có bất luận cái gì năng lực hắn là có thể trở thành bọn họ tranh nhau cướp phải gả nam thần, mà năng lực của hắn cùng ưu tú càng là dệt hoa trên gấm.

Bất quá làm rất nhiều Omega mộng toái đương trường chính là, cùng hoàng kim độc thân thiếu tướng cùng nhau xâm nhập tầm nhìn còn có một cái tai tiếng, đó chính là Morton thiếu tướng cùng Laura thượng úy tai tiếng.

Không trách bọn họ mộng toái, bởi vì cái này Laura không phải người bình thường, hắn đồng dạng thân phận hiển hách, phụ thân hắn là đế quốc tài chính đại thần, bản thân địa vị đã được trời ưu ái, cố tình vị này tiểu tổ tông còn lớn lên phi thường đẹp, không chỉ có đẹp, còn phi thường ưu tú, hoàn toàn đem sở hữu thân thể bản thân liền nhược Omega đạp lên dưới chân, thậm chí nghiền áp một ít Alpha. Hắn cao ngạo lại tôn quý, ưu tú lại bắt mắt, hoàn toàn chính là cái loại này bị ông trời thiên vị người.

Cho nên, tuy rằng mộng nát thực thương tâm, nhưng không thể không nói, này hai người cơ hồ trời đất tạo nên, không có người so với bọn hắn càng xứng đôi.

Chu Úy Kỳ là không biết, bọn họ còn không có trở lại đế quốc hắn truyền thuyết cũng đã thịnh hành vũ trụ, thậm chí liền hắn tai tiếng đều đi theo truyền tới vũ trụ mỗi một góc.

Bất quá hắn không quan tâm nhưng không đại biểu người khác không quan tâm, chưa bao giờ đối vô dụng tin tức nhiều xem một cái Cain thượng tướng, bởi vì biến thái nhi tử quan hệ, ma xui quỷ khiến đối vũ trụ tin tức nhìn nhiều hai mắt, này không xem không biết, vừa thấy liền dừng không được tới, luôn là ma xui quỷ khiến cầm lòng không đậu liền chú ý lên, hơn nữa tất cả đều là có quan hệ nhi tử tin tức, đặc biệt là bị truyền đến thay đổi vị tai tiếng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ