"Chu...... Chu Úy Kỳ ngươi...... Ta không biết nguyên lai ngươi là nam nữ thông ăn?" Nàng đơn biết Chu Úy Kỳ bên người nữ nhân vô số, lại không biết Chu Úy Kỳ liền nam nhân cũng không buông tha.
Thích Tô Tô thanh âm làm Giang Phong nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, dù sao cũng là nam chính, trong đầu nhanh chóng tự hỏi ứng đối phương pháp, chính là cùng Chu thị vị này Thái Tử gia chạm mặt tuyệt đối là ngoài ý liệu, hơn nữa hắn hiện tại thực lực ở Chu Úy Kỳ trước mặt không khác hùng sư trước mặt châu chấu, nếu không phải Thích Tô Tô quan hệ, Chu Úy Kỳ căn bản liền xem đều sẽ không nhiều liếc hắn một cái.
Mà hắn thần bí công pháp tuy rằng thần bí cường đại, nhưng hắn tu luyện không đủ một tháng, ở tuyệt đối thực lực trước mặt căn bản không đáng giá nhắc tới, làm sao bây giờ?
Chẳng lẽ thật làm hắn ngủ? Sao có thể, hắn là cái nam nhân, là cái ái mỹ nhân ái nữ nhân nam nhân, có thể nào chịu bực này vũ nhục, này còn không bằng giết hắn.
Mã đức, Giang Phong trăm triệu không nghĩ tới vị này Thái Tử gia thế nhưng là cái đồng tính luyến ái, thật sự là lỗ mãng, trong lúc nhất thời không có manh mối, nhưng trong lòng cường liệt nhất ý tưởng chính là trốn, chạy nhanh trốn. Quân tử báo thù mười năm không muộn, hiện tại tuyệt đối không thể chịu như vậy vũ nhục.
"Chu thiếu hà tất khai loại này vui đùa đâu," Giang Phong quyết định ra vẻ đáng thương, khởi điểm ngựa giống nam đều là co được dãn được, "Chu thiếu muốn cái gì dạng nam nhân không có, ngài cũng thấy được, ta chỉ đối nữ nhân cảm thấy hứng thú." Nói xong lại cảm thấy lời này không đúng lắm, rốt cuộc vừa mới hắn ngủ chính là nhân gia vị hôn thê, quả nhiên, Chu Úy Kỳ chỉ là sâu thẳm nhìn chằm chằm hắn cũng không nói chuyện.
Vì thế trường hợp trở nên xấu hổ, bất quá hắn một bên làm bộ lơ đãng nói chuyện một bên tắc xả quá quần áo chuẩn bị mặc vào, Chu Úy Kỳ thấy hắn đôi mắt lơ đãng phiết hướng cửa sổ, tuy rằng nơi này là mười tầng lâu, nhưng đối với một cái người tu chân mà nói, nhảy xuống đi dễ như trở bàn tay.
"Ngươi cảm thấy ta ở nói giỡn?" Chu Úy Kỳ cười lạnh một tiếng, trong mắt toàn là miệt thị, nhưng hết sức nguy hiểm.
Giang Phong trong lòng rùng mình, thân thể bất động thần sắc tới gần cửa sổ vị trí, hai cái tùy tùng thực tự nhiên một người một cái canh giữ ở cạnh cửa, phàm là hắn tưởng từ môn đào tẩu, bọn họ nhất định sẽ trước tiên đem người ném trở về.
Bỗng nhiên, một cổ cường đại nguyên lực bỗng nhiên triều Chu Úy Kỳ tạp tới, đồng thời, mấy người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, một đạo hư ảnh nhanh chóng nhằm phía cửa sổ.
Không thể không nói, vai chính quang hoàn dưới, ở cùng đẳng cấp bên trong Giang Phong thực lực tuyệt đối là vô địch, đáng tiếc bọn họ hiện tại thực lực chênh lệch thật sự là quá lớn.
Chu Úy Kỳ thân hình chợt lóe, liền như vậy nhẹ nhàng sân vắng tản bộ giống nhau, ngay lập tức chi gian đã che ở cửa sổ trước, giây tiếp theo hắn giơ tay liền trảo một cái đã bắt được Giang Phong thủ đoạn.
Giang Phong tức khắc sắc mặt đại biến, người nam nhân này cường đến đáng sợ nông nỗi, đối hiện tại hắn mà nói không thể nghi ngờ chính là ngồi xuống vọng không thấy đỉnh núi lớn, hắn hôm nay tuyệt đối là đá đến ván sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...