Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 14

521 21 0
                                    

Còn nữa hắn cũng có thể mượn lấy cớ này lảng tránh này nhân tra thân cận, phàm là người này đối hắn có điểm tâm, hắn có thể kéo một ngày là một ngày.

Bất quá hiển nhiên, hắn xem nhẹ Chu Úy Kỳ vô sỉ trình độ, huống chi Chu Úy Kỳ vốn dĩ chính là trang.

Chu Úy Kỳ không thêm hoài nghi "Tin tưởng" lời hắn nói, "Nguyên lai là như thế này, khó trách ngươi gần nhất giống thay đổi một người dường như, bất quá không quan hệ, ta đối với ngươi tâm chưa bao giờ biến quá, ta còn là sẽ giống như trước giống nhau đối với ngươi."

Dạ Lẫm Liệt khóe miệng run rẩy, hắn rõ ràng không phải ý tứ này, "Ta ý tứ là, ngươi đối với hiện tại ta mà nói cùng người xa lạ vô dị, cho nên, ở ta nhớ tới hết thảy phía trước, ngươi có không ly ta xa một chút?"

Hắn đã hết sức nhẫn nại, nếu là lấy trước hắn, hắn sẽ không đối bực này nhân tra nhiều lời một chữ, không, cho dù là một ánh mắt hắn đều sẽ không bố thí ở trên người hắn, càng đừng nói giống như vậy ẩn nhẫn giải thích như vậy nhiều.

Nhưng mà phía sau nam nhân phảng phất nghe không hiểu tiếng người, không chỉ có không có lĩnh hội hắn ý tứ, ngược lại làm trầm trọng thêm, Dạ Lẫm Liệt chỉ cảm thấy chính mình hai mươi mấy năm trầm ổn dễ như trở bàn tay đã bị tên cặn bã này đánh nát.

Chu Úy Kỳ lập tức ôm chặt hơn nữa, dưới háng cố ý hung hăng đỉnh ở băng sơn Vương gia cái mông, phảng phất muốn cách quần áo cắm vào đi, ôm hắn eo tay cũng càng khẩn, còn thân mật đem cằm đáp ở hắn trên đỉnh đầu, trấn an thân hắn tóc đen, vẻ mặt thâm tình.

"Đồ ngốc, ta như thế nào có thể ở thời điểm này ném xuống ngươi đâu? Ngươi đã quên ta, ta liền giúp ngươi hồi ức, liền tính ngươi vĩnh viễn nhớ không nổi, ta liền cùng ngươi sáng tạo thuộc về chúng ta ký ức, làm ngươi một lần nữa yêu ta."

Dạ Lẫm Liệt tức giận đến cả người phát run, chỉ cảm thấy cái này rác rưởi nam nhân quá không biết xấu hổ, từ nhỏ hàm dưỡng cực hảo Duệ Vương giờ phút này chỉ nghĩ tiêu lời thô tục, chỉ nghĩ điên cuồng gào rống.

Ai mẹ nó muốn ngươi hồi ức? Ai mẹ nó muốn yêu ngươi?!!!!

"Ngoan ngoãn ngủ đi, Yên nhi không cần quá cảm động." Chu Úy Kỳ ôn sinh nói.

Cảm thụ được trong lòng ngực run nhè nhẹ thân thể, tưởng tượng thấy băng sơn Vương gia nội tâm bị chính mình bức điên hình ảnh, Chu Úy Kỳ khóe miệng đều ức chế không được dương lên.

Ta mẹ nó thật đúng là một nhân tài.

Trứng màu nội dung:

Lãnh Tiêu thanh âm ôn hòa, động tác cũng là thong thả ung dung, nhưng hắn đáy mắt lạnh lẽo cùng trong tay hắn đoạt giống nhau làm người sợ hãi, Lãnh Tịch cũng là sợ hãi, biết đại ca thực tức giận nhưng không nghĩ tới như vậy sinh khí, vạn hạnh hắn kiên trì trước tới thử, hắn hiện tại chỉ nghĩ thông tri ngoài cửa Chu Úy Kỳ làm hắn chạy nhanh rời đi.

Nhưng Lãnh Tịch không nghĩ tới, Chu Úy Kỳ đúng lúc này chính mình vào, trong nháy mắt kia đại ca sát ý đều mau tràn ra đáy mắt.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ