Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 4

662 22 7
                                    

"Ngô ~" còn ở thở dốc Cain thượng tướng đột nhiên cắn khớp hàm, lúc này mới ý thức được hắn lại bị thao vào, hậu huyệt một trận tê dại làm hắn hơi chút khôi phục vài phần lý trí, sau đó vừa nhấc đầu liền phát hiện chính mình là nằm ngửa bị nhi tử chính diện thao.

"Hỗn trướng ngô a ~" mới vừa vừa ra khỏi miệng, Chu Úy Kỳ phụt phụt côn thịt lớn không khách khí thọc vào rút ra lên, Cain nói tức khắc bị đâm cho hi toái.

"Phụ thân sảng sao?" Chu Úy Kỳ đè nặng hắn hai chân biên thao biên hỏi.

"A ân không...... Không ngô!"

"Phụ thân rõ ràng thực sảng," Chu Úy Kỳ phụt cắm vào đi lại rút ra, "Phụ thân hẳn là trước nay không thể hội quá như vậy kịch liệt tính ái đi."

"Mà này, là ta mang cho phụ thân!"

Chu Úy Kỳ nói bỗng nhiên đè nặng hắn hai cái đùi nhanh hơn tốc độ, lập tức bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh lại lần nữa cất cao lên, Cain thượng tướng ẩn nhẫn rên rỉ cũng bị bách cất cao vài phần.

"A ân...... Ngô đủ rồi ngô......"

Chu Úy Kỳ không có nói sai, Cain tuy rằng quyền cao chức trọng, 40 tuổi trở thành đế quốc mạnh nhất thượng tướng, nhưng hắn bản nhân chính là cái lãnh tính lãnh tình người, hơn nữa hắn bản nhân tin tức tố đặc thù tính, hắn cơ hồ đối tính khắc chế tới rồi cực điểm, vì thế hắn đại khái cũng cảm thấy chính mình đối tính không có gì nhu cầu, thậm chí còn kết hôn thời điểm hắn cũng chỉ là công tác giống nhau cùng hoàng tử hoàn thành phu thê quan hệ, số lần một cái ngón tay đều số đến lại đây, đến nỗi tính vui sướng, lập tức không tồn tại, hắn cũng không cần.

Thẳng đến hoàng tử mang thai, lúc sau hắn lại không chạm qua hắn, mà kế tiếp hơn hai mươi năm, hắn thực sự không có bất luận cái gì tính trải qua, chẳng sợ số lượng không nhiều lắm vài lần dễ cảm kỳ hắn đều là dùng Alpha ức chế tề, hắn căn bản là không cần tính.

Nhưng mà giờ này khắc này, hắn cơ hồ hoàn toàn bị tính dục chủ đạo thân thể.

"Phụ thân nhất định phải nhớ kỹ, phụ thân về sau chính là ta một người......" Chu Úy Kỳ biên thảo biên cường điệu, nói ra nói như là cái cố chấp kẻ điên, rồi lại mạc danh lộ ra một cổ đáng thương kính nhi, phảng phất một cái từ nhỏ thiếu ái hài tử, dùng phản nghịch thủ đoạn đi cố ý chọc giận phụ thân lấy được đến hắn chú ý, thậm chí tùy hứng muốn độc chiếm phụ thân sủng ái.

"Ngô ~ a a a ân......" Cain bị thao đến thân thể run lên run lên, trong miệng rên rỉ càng thêm khống chế không được chảy ra.

"Phụ thân ngươi là của ta......"

Cain trong đầu không ngừng lặp lại, đã bị tình dục chiếm cứ trong đầu chỉ còn lại có những lời này đang không ngừng lặp lại, "Phụ thân" hai chữ một lần lại một lần kích thích hắn thần kinh, loạn luân cảm thấy thẹn, phá tan cấm kỵ kích thích...... Ngập đầu khoái cảm bởi vậy bị tăng lên bị phóng đại.

Cain một lần lại một lần tại đây tràng cấm kỵ tính ái trung trầm luân, đột nhiên, liền ở Chu Úy Kỳ bạch bạch bạch cuồng thảo thời điểm, Cain trên cổ tay đầu cuối thượng vang lên tích tích thanh.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ