Là một người nam nhân thanh âm, đang ở bị thao, trong mộng Thẩm Thiên Hạo đối một người nam nhân phát ra loại này thanh âm hơn nữa kêu một bên khác nam nhân lão công tỏ vẻ trơ trẽn, thậm chí phi thường phỉ nhổ.
Nhưng là ma xui quỷ khiến, hắn bị lực lượng nào đó sử dụng đi hướng thanh âm phương hướng.
"A a a ha ~ không được ngô a lão công a a a ân...... Lão công làm ta a a a......"
"Bảo bối nhi, này liền không được sao?"
Đột nhiên toát ra tới nam nhân thanh âm trầm thấp mà tràn ngập từ tính, rất nguy hiểm, nhưng lại lộ ra nào đó mê hoặc.
Nhưng làm Thẩm Thiên Hạo hoang mang là, thanh âm này hắn giống như rất quen thuộc, tổng cảm thấy hắn phi thường quen thuộc, quen thuộc nhưng làm hắn không tự giác phẫn nộ, chính là ở trong mộng hắn chính là nghĩ không ra này rốt cuộc là ai thanh âm.
"A a a lão công...... Ngô a bắn a muốn bắn a a a......"
Lại đi tiến chút, Thẩm Thiên Hạo nhìn đến một cánh cửa, nơi đó xuyên thấu qua quang, thanh âm chính là từ nơi đó truyền đến.
Vì thế hắn nhịn không được đem đôi mắt thấu qua đi, giây tiếp theo, hắn nhìn đến một cái thật lớn bóng dáng, trần trụi sống lưng cường tráng lại mê người, một giọt một giọt mồ hôi lăn xuống mà xuống, Thẩm Thiên Hạo cũng đi theo không tự chủ được nuốt một ngụm nước miếng.
Mà nam nhân chính ấn một người ở điên cuồng đĩnh động vòng eo, hắn nhìn không thấy người nọ mặt, chỉ nhìn đến hắn hai điều trắng nõn đùi triền ở nam nhân trên eo, đặc biệt chói mắt.
____________________
11 giáo bá bị mát xa / bổng cùng nhảy D song trọng trừng phạt, thể nghiệm cực hạn sung sướng bắn rất nhiều lần, xong việc ủy khuất khóc
"A...... Tiến vào được ngô......" Gậy mát xa đằng trước ở rất nhỏ chấn động một chút căng ra nhục bích, mà tiểu huyệt chỗ sâu trong thậm chí còn có hai cái khiêu đản ở chấn động, nhiều trọng kích thích làm Thẩm Thiên Hạo căn bản không chịu nổi, thân thể mạnh mẽ vặn vẹo, eo mất khống chế hướng lên trên đỉnh khởi lại đi xuống.
Đặc biệt là mông, cầm lòng không đậu vặn vẹo co rút lại, như là muốn đem một chút chui vào đi gậy mát xa bài trừ đi, lại như là mấp máy đem nó hút đến càng sâu.
"A ân...... Ngô chu úy...... Chu Úy Kỳ! A a a khó chịu ngô ân...... A a a muốn chết ngô......" Thẩm Thiên Hạo khó nhịn vặn vẹo, nước mắt đều theo khóe mắt trượt xuống dưới.
"Thẩm đồng học rõ ràng là sảng phiên a, như thế nào sẽ chịu không nổi đâu." Chu Úy Kỳ ác liệt một chút đẩy mạnh gậy mát xa.
Thẳng đến gậy mát xa đằng trước chạm vào khiêu đản, sau đó tiếp tục thâm nhập, cho đến toàn căn hoàn toàn đi vào.
"A a a...... A ân...... Quá sâu ngô muốn chết a...... Ngươi hỗn đản a là muốn ta chết sao ngô ân......"
"Ta ở mang cho ngươi cực hạn sung sướng." Chu Úy Kỳ nói.
Nói bắt đầu chậm rãi trừu động gậy mát xa, mỗi một lần rút ra đều như là bị thịt non bao lấy giống nhau yêu cầu thoáng dùng sức, mà cắm vào đi thời điểm cũng là, gậy mát xa là phỏng theo côn thịt làm, liền đằng trước quy đầu đều giống nhau như đúc, quy đầu hạ khe rãnh đều rành mạch, không chỉ có kích cỡ rất lớn, còn có chấn động công năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...