Chu Úy Kỳ có thể cảm giác được khen ngồi ở hắn trên đùi thiếu niên thân thể đều ở hơi hơi phát run, nhưng hắn không quản, tùy ý chính hắn động tác, côn thịt cắm vào đi thời điểm, cái loại này căng ra khẩn trí nhục bích cảm giác làm Chu Úy Kỳ thực sảng, ướt mềm, khẩn trí, hơn nữa lại hấp lực dường như gắt gao bọc đồ vật của hắn, mà thiếu niên nâng lên cái mông thời điểm, côn thịt hoạt ra tiểu huyệt, nhưng còn không có ra tới liền lại sẽ bị toàn bộ nhi hít vào đi, cắm đến càng sâu.
Chu Úy Kỳ không khỏi sảng khoái đến phát ra thỏa mãn thở dài, rồi sau đó hắn đối một cái khác thiếu niên vẫy vẫy tay.
Một cái khác hâm mộ nhìn một màn này thiếu niên, vốn dĩ liền hậu huyệt ngứa cơ khát đến chân mềm, vừa thấy Chu Úy Kỳ nhìn về phía hắn, vội vàng đi vào qua đi phát ra một tiếng ngọt nị khát cầu, "Ca ca ~ ta cũng muốn."
Chu Úy Kỳ giơ tay "Bang" một cái tát chụp ở hắn trên mông, thiếu niên tức khắc phát ra một tiếng kiều suyễn, tiểu quần lót lại tao lại tiểu, vừa vặn bao ở cái mông, này nhưng hoàn toàn không phải bọn họ tuổi này xuyên quần lót tứ giác.
"Chuyển qua tới, đưa lưng về phía ta, mông nhếch lên tới." Chu Úy Kỳ mệnh lệnh đến.
Thiếu niên lập tức xoay người cong lưng, đem mông chu lên tiến đến Chu Úy Kỳ trước mặt.
"Chính mình bẻ ra." Chu Úy Kỳ lại nói.
Thiếu niên lập tức lui ra quần lót, hai tay từ hai bên vòng đến mặt sau bẻ ra mông cánh, đã bị dâm dịch làm cho ướt dầm dề một mảnh tiểu huyệt liền bại lộ ra tới, bởi vì dâm dịch lưu quá nhiều duyên cớ, thiếu niên kẽ mông đều ướt một tảng lớn, Chu Úy Kỳ lại vãn một bước, chỉ sợ là quần lót thượng đều là dâm dịch.
"Thật tao, đều như vậy ướt." Chu Úy Kỳ có là một cái tát.
"A ân ~ kia ca ca thích sao?"
"Thích."
Chu Úy Kỳ nói xong hai ngón tay liền chọc đi vào.
"A ~ thật thoải mái." Thiếu niên ân ân a a bắt đầu. Đồng thời ở Chu Úy Kỳ trên đùi trên dưới vận động thiếu niên thanh âm càng là càng lúc càng lớn.
Chu Úy Kỳ một bên hưởng thụ trên đùi thiếu niên chủ động phục vụ, một bên dùng ngón tay bắt chước dương vật ở một cái khác thiếu niên tiểu huyệt thọc vào rút ra, bên tai là hai cái thiếu niên hết đợt này đến đợt khác hoặc là nói một người cao hơn một người tiếng rên rỉ, cũng là rất hưởng thụ.
Bị ấn ở trường học chỗ ngoặt ngày, về nhà cùng ca ca cùng nhau bị thao bắn
Đầy ngập phẫn nộ Lãnh Tịch quăng ngã môn mà đi, kết quả sau lưng "Bạch bạch bạch" thanh âm không có đình, Lãnh Tịch một giận dỗi trở về trường học, trực tiếp trụ trong trường học.
Kỳ thật lại không phải lần đầu tiên, lần trước tuy rằng không có tận mắt nhìn thấy, nhưng đại ca trên người dấu vết hắn cũng thấy, trong lòng cũng không phải chưa từng có cái này băn khoăn, nhưng chính hắn không dám tưởng, cố ý lảng tránh vấn đề này, cho nên thời gian dài như vậy hắn đều đối kia sự kiện ngậm miệng không nói, làm bộ chưa từng có phát sinh quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Narrativa generaleHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...