Giương mắt, liền thấy Chu Úy Kỳ cái này cả gan làm loạn đồ vật không chỉ có không có chạy, còn có lá gan lưu lại, hơn nữa liền nằm ở hắn bên người, liền như vậy không kiêng nể gì nhìn hắn.
Bách Lí Hàn đương trường giận từ tâm khởi, giơ tay chính là một cái tát đánh qua đi, không nghĩ hắn tay còn không có đụng tới Chu Úy Kỳ đã bị hắn trảo một cái đã bắt được.
"Giáo chủ tỉnh," Chu Úy Kỳ ý cười doanh doanh bộ dáng, hắn đối diện Bách Lí Hàn nằm nghiêng ở trên giường, một bàn tay cùng tối hôm qua Bách Lí Hàn nhìn đến hắn thời điểm giống nhau tư thế, chống đầy đầu tóc dài nhìn Bách Lí Hàn, "Như thế nào mới vừa tỉnh ngủ liền như vậy đại hỏa khí, là ta tối hôm qua không có hầu hạ hảo sao?"
"Buông ra bổn tọa!" Bách Lí Hàn dùng sức tránh vài cái, lại phát hiện Chu Úy Kỳ tay kính nhi rất lớn, mấu chốt là tối hôm qua lăn lộn đến lâu lắm, hắn võ công không hồi phục không nói, bản thân liền không nhiều ít sức lực.
Chu Úy Kỳ không phóng, như cũ lôi kéo Bách Lí Hàn tay, ngay sau đó lại hỏi, "Giáo chủ còn không có nói cho ta, tối hôm qua cảm giác như thế nào đâu."
"Bổn tọa chỉ nghĩ giết ngươi uy lang!" Bách Lí Hàn gắt gao nhìn chằm chằm Chu Úy Kỳ, đáng tiếc hắn dùng như thế nào lực cũng trừu không ra tay tới, huống chi là giết hắn.
"Tới ngô ân......" Bách Lí Hàn vốn định gọi người, kết quả chưa mở miệng đã bị Chu Úy Kỳ một ngụm lấp kín.
Thẳng đến một cái bá đạo hôn kết thúc, Bách Lí Hàn từng ngụm từng ngụm thở hổn hển bị buông ra.
"Giáo chủ, kỳ thật tối hôm qua cảm giác không kém đi? Giáo chủ rõ ràng thực hưởng thụ." Chu Úy Kỳ chắc chắn nói.
Quả thật, Chu Úy Kỳ nói chính là nói thật, hắn tuy rằng từng có như vậy nhiều nam sủng, nhưng phần lớn thời điểm tính sự chỉ là bởi vì sinh lý nhu cầu, hoặc là cảm xúc phát tiết mà thôi, mà hắn lại không thích quá nhiều đa dạng, không thích cùng nam sủng quá nhiều tiếp xúc, bởi vì hắn không tin bất luận kẻ nào.
Cho nên tối hôm qua như vậy kịch liệt tính sự hắn thực sự là lần đầu tiên, hắn là lần đầu tiên bị thao, nhưng cũng là lần đầu tiên cảm nhận được tính sự mỹ diệu, cái loại này ngập đầu khoái cảm cơ hồ đem hắn bao phủ.
Không thể không nói, Chu Úy Kỳ kỹ thuật xác thật không tồi, nhưng kia thì thế nào?
"Thì tính sao?" Bách Lí Hàn hừ lạnh, hắn bằng phẳng, cũng không phủ nhận, nhưng là...... "Bổn tọa đường đường Ma giáo giáo chủ, võ công cái thế, như thế nào có thể nằm dưới hầu hạ ở ngươi dưới thân?"
"Nếu dám chạm vào bổn tọa, ngươi nên biết ngươi kết cục, chỉ có đường chết một cái."
Chu Úy Kỳ cười khẽ một tiếng, cũng không có bị uy hiếp nói, ngược lại nắm lên giáo chủ lại trường lại thẳng tóc đen chơi tiếp.
"Giáo chủ không bằng trước lưu trữ ta đâu, chờ đến chán ghét loại cảm giác này lại giết ta không muộn," Chu Úy Kỳ lui mà cầu tiếp theo nói, "Nói nữa, giáo chủ không nói đi ra ngoài cũng không ai biết giáo chủ là nằm dưới hầu hạ một phương a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...