Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 9

540 15 0
                                    

Vừa mới ngồi xuống Lãnh Tiêu tức khắc chỉ cảm thấy trong cơ thể cự vật lại đi vào vài phần, đem hắn đỉnh đến cả người run lên, không tự giác hai tay của hắn một chút chống ở Chu Úy Kỳ rắn chắc ngực thượng, bất quá hắn nhìn về phía Chu Úy Kỳ ánh mắt lại càng thêm hắc trầm.

"Ta tưởng ngươi khả năng không biết ngô ~ làm như vậy hậu quả."

"Có lẽ ta rất rõ ràng đâu?" Chu Úy Kỳ như cũ không sợ chết trả lời.

Lãnh Tiêu một tiếng cười lạnh, "Ta sẽ làm ngươi rõ ràng." Hắn nói lời này thời điểm đáy mắt toàn là lệnh người run rẩy ngoan tuyệt, nhưng mà lúc này hắn chính chân giường xoa khai khóa ngồi ở Chu Úy Kỳ hông thượng, hậu huyệt gắt gao đem Chu Úy Kỳ cự vật bao vây ở trong cơ thể.

"Cứ như vậy sao?" Chu Úy Kỳ thở phì phò cố ý khiêu khích nói.

Lãnh Tiêu đáy mắt tối sầm lại, hậu huyệt hơi hơi dùng sức co rút lại, Chu Úy Kỳ tức khắc hít hà một hơi, "Ngươi trừng phạt chính là dùng tiểu huyệt bấm gãy ta?"

Chu Úy Kỳ lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích hiển nhiên là không kiên nhẫn, hắn không nghĩ tiếp tục ở làm chính hắn lăn lộn đi xuống, hắn tưởng lập tức đem hắn đẩy đến thao đến hắn hoa chi loạn chiến.

Quả nhiên, Chu Úy Kỳ vừa dứt lời Lãnh Tiêu ánh mắt liền hoàn toàn thay đổi, giây tiếp theo hắn liền phải đứng dậy chuẩn bị dùng kéo cắt này căn đồ vật sau đó dùng mấy trăm loại phương thức tra tấn đến hắn muốn sống không được muốn chết không xong, cuối cùng thừa một hơi lại giao cho đệ đệ xử lý. Nhưng mà hắn cái mông vừa mới nâng lên, côn thịt từ trong cơ thể hoạt ra không kịp một phần ba thời điểm, đột nhiên chỉ cảm thấy đến trên eo áp đi lên hai tay.

Lãnh Tiêu cả người chấn động, một cúi đầu, hai chỉ bàn tay to không biết sao xui xẻo vừa vặn véo ở hắn trên eo, phải biết rằng hắn là có thói ở sạch, chưa bao giờ làm nữ nhân chủ động đụng chạm thân thể hắn, đặc biệt là eo. Hai chỉ bàn tay to hơi hơi dùng sức liền đem hắn ấn trở về, "Ngô" một tiếng, vừa mới rút ra côn thịt lập tức cắm đến chỗ sâu trong, Lãnh Tiêu không tự chủ được phát ra âm thanh, phần bên trong đùi một trận tê mỏi xông thẳng tâm trí, đường đi chỗ sâu trong càng là truyền ra một cổ điện lưu làm hắn cả người run rẩy.

Chính yếu chính là, người nam nhân này đôi tay rõ ràng là bị đặc chế xiềng xích gắt gao khóa trụ, vì cái gì sẽ xuất hiện ở hắn trên eo? Hắn là như thế nào tránh thoát, lại là khi nào tránh thoát? Lãnh Tiêu khiếp sợ hoàn toàn nơi phát ra với hắn là lần đầu tiên gặp được tình huống như vậy.

Điện quang thạch hỏa chi gian, Lãnh Tiêu thân thủ không thể nói không mau, ánh mắt tối sầm lại, thân thể hắn đã nhanh chóng thiên hướng một bên, đồng thời cánh tay dài nhanh chóng duỗi hướng trên tủ đầu giường phóng kia đem súng lục.

Lãnh Tiêu vừa nhanh vừa chuẩn, không kịp nháy mắt công phu súng lục đã nắm trong tay hơn nữa nhanh chóng chỉ hướng Chu Úy Kỳ ngực, nhưng chính là cái này công phu, vốn dĩ hai tay hai chân bị kéo thành hình chữ Đại (大) khóa ở trên giường Chu Úy Kỳ đã ôm hắn nhanh chóng trở mình, ở hắn bắt được thương lúc sau đã đem hắn đè ở dưới thân, hơn nữa toàn bộ quá trình hắn côn thịt vẫn luôn là cắm ở Lãnh Tiêu hậu huyệt không có rời khỏi tới.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ