Hơn nữa bởi vì vừa mới vung tay đánh nhau, Cain hiện tại chính đại khẩu mồm to thở phì phò, Chu Úy Kỳ liền đè ở hắn ngực thượng, hơi hơi ngẩng đầu trên cao nhìn xuống nhìn hắn.
"Phụ thân có phải hay không chưa từng có cùng ta như vậy thân mật quá?" Chu Úy Kỳ cười lạnh.
Cain cũng cảm giác ra tới, đứa con trai này đối hắn hoài mãnh liệt oán hận, mà này hoàn toàn nguyên với hắn đối đứa nhỏ này bỏ qua, nhưng này cũng không phải thân sinh nhi tử đối hắn sinh ra loại này ý tưởng lý do.
"Ngươi hận ta, Morton." Lúc này Cain còn ý đồ cùng kẻ điên phân rõ phải trái.
Chu Úy Kỳ ba lượng hạ kéo xuống Cain trên cổ thiên lam sắc cà vạt, thuận tay liền đem Cain thượng tướng đôi tay cột vào hắn phía sau.
"Đúng vậy phụ thân, ta hận ngươi," Chu Úy Kỳ nói, "Ta thường xuyên hận không thể đem phụ thân ngươi đè ở dưới thân, thao đến ngươi hoa chi loạn chiến, thao đến ngươi mang thai!"
Cain đồng tử chấn động, bị nhi tử này biến thái lại bất kham ngôn luận khiếp sợ đến nói không ra lời, "Morton! Ta là phụ thân ngươi!"
"Thì tính sao?" Chu Úy Kỳ nói lại kéo xuống chính mình cà vạt đem Cain thượng tướng một chân phân cột vào mép giường quầy trên chân, "Phụ thân, ngươi liền không cần lại giãy giụa, ngươi trốn không thoát đâu."
"Chúng ta đều là Alpha, ngươi điên rồi, Berkeley không có ngươi như vậy biến thái, đây là loạn luân!" Cain tức giận đến cả người phát run, chính là mặc hắn như thế nào giãy giụa vặn vẹo đều không có dùng, hắn độc thân trở về trên người cái gì vũ khí cũng chưa mang, lúc này thật là có điểm vô lực.
Lại ở thời điểm này, một cổ mãnh liệt có cảm giác áp bách cường đại tin tức tố tán phát ra tới, đây là Alpha tin tức tố, hơn nữa vẫn là Alpha trung đỉnh cấp tin tức tố.
Cain một chút trừng lớn mắt, "Ngươi...... Ngươi ở dễ cảm kỳ!"
Alpha dễ cảm kỳ, tựa như Omega động dục kỳ giống nhau, Omega động dục kỳ sẽ hai chân nhũn ra eo đau chân mỏi hư không tịch mịch tóm lại chính là rất muốn bị thao, bị Alpha thao, bị Alpha tin tức tố chủ đạo, bị đánh dấu.
Mà Alpha cũng có dễ cảm kỳ, chỉ là Alpha dễ cảm kỳ không có Omega như vậy thường xuyên hơn nữa có quy củ, Alpha dễ cảm kỳ thời điểm, tin tức tố sẽ mất khống chế, thân thể chỗ sâu nhất dục vọng sẽ bị câu ra tới, đối bên người sở hữu Omega đều có công kích tính, càng là cường đại Alpha dễ cảm kỳ phát khởi cuồng tới liền càng đáng sợ, mà Omega một khi gặp gỡ dễ cảm kỳ Alpha, đó là tuyệt đối không có thoát được rớt khả năng, bởi vì thực lực cách xa thật sự là quá lớn, huống chi dễ cảm kỳ Alpha dễ dàng mất khống chế, cuối cùng chỉ còn lại có nhất nguyên thủy dục vọng cùng xúc động.
Cain không nghĩ tới nhi tử vừa vặn là dễ cảm kỳ, cho nên chẳng lẽ đây là hắn cường bạo con nuôi nguyên nhân? Nhưng hắn là Alpha, Alpha chi gian tin tức tố là bài xích, hắn lại như thế nào sẽ đối chính mình phát cuồng?
Còn nữa nói, Cain chính mình tin tức tố đã là Alpha giữa đỉnh cấp, hắn chưa bao giờ biết, thế nhưng có Alpha tin tức tố có thể cường đến như vậy nông nỗi, thế nhưng hoàn toàn áp chế hắn, làm hắn có loại hít thở không thông cảm giác áp bách, sao có thể?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...