Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 9

375 15 0
                                    

"Nhưng không sao, đây chính là ta cùng ngươi hài tử, tới, mau tới đây ngồi xuống đừng mệt." Chu Úy Kỳ biểu hiện đến cực kỳ vui sướng, nói lôi kéo Tây Saul liền ngồi đến một bên, sau đó làm Tây Saul ngồi vào chính mình trên đùi.

Tây Saul cũng không có giãy giụa ý tứ, thực thuận theo hơn nữa thực tự nhiên thuận thế liền ngồi tới rồi Chu Úy Kỳ trên đùi, rốt cuộc ba năm hắn biết rõ giãy giụa không có hiệu quả, huống hồ này đó động tác hắn sớm đã thành thói quen, thậm chí liền chính hắn đều không có nhận thấy được dưới tình huống thành thói quen.

Huống chi Tây Saul hiện tại buồn bực tới rồi cực điểm, cũng không công phu để ý này đó. Thật vất vả chờ tới cơ hội liền như vậy ngâm nước nóng không nói, thân là chí cao vô thượng Tinh Linh Vương hắn còn mang thai? Này thật là ngàn tính vạn tính cũng chưa tính đến.

Sau đó đúng lúc này, Chu Úy Kỳ đột nhiên nghi hoặc hỏi một câu, "Ai? Vương phi ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Chu Úy Kỳ tiểu thế giới rất lớn, nơi này cách bọn họ cư trú vương cung chính là rất xa, huống hồ vị trí này xem như thực đặc thù đi, giống nhau lang là tuyệt đối không thể xuất hiện ở chỗ này.

Đang ở bực bội Tây Saul đột nhiên liền có chút chột dạ, vì thế mất tự nhiên đem đầu vặn hướng về phía một bên, không biết vì cái gì, vừa mới một bụng khí nháy mắt biến mất hơn phân nửa, nhưng thật ra chột dạ lên.

Nhưng mà Tây Saul luôn luôn cao lãnh, chột dạ cũng không thừa nhận, càng sẽ không thay đổi hiện ra tới, nhưng thật ra đem mặt trầm xuống cả giận, "Như thế nào ngươi đem ta cầm tù tại đây phương tiểu thế giới còn chưa đủ, còn không chuẩn ta khắp nơi đi một chút?"

"Không có không có," Chu Úy Kỳ vội vàng phủ nhận, "Ta không phải ý tứ này, đừng nóng giận."

Tây Saul hừ một tiếng, đáy lòng lại âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, quỷ biết hắn vì cái gì chột dạ, hắn chính là tưởng rời đi này đầu ác lang không phải sao?

Chu Úy Kỳ giả mô giả dạng bế quan mấy ngày, hai người cũng coi như là vài thiên không thấy, lại là như vậy vui vẻ thời điểm, mỹ nhân trong ngực thực mau liền cầm giữ không được cũng là bình thường, Tây Saul cũng rõ ràng cảm giác ra tới, ác lang tựa hồ cực kỳ yêu thích đứa nhỏ này, tuy rằng chính hắn vẫn là không muốn tin tưởng sự thật này, nhưng trong lòng ẩn ẩn có chút tính toán, có lẽ đứa nhỏ này chính là hắn rời đi nơi này cơ hội.

"Hai ngày này có hay không tưởng ta?" Chu Úy Kỳ há mồm nhẹ nhàng cắn Tây Saul nhòn nhọn tinh linh lỗ tai.

Tây Saul là hoành ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi, Chu Úy Kỳ đôi tay ôm vào hắn mảnh khảnh vòng eo thượng, nhòn nhọn lỗ tai vừa vặn liền ở Chu Úy Kỳ một trương miệng là có thể đủ đến vị trí. Từ lần đầu tiên Chu Úy Kỳ liền phát hiện, lỗ tai là Tây Saul mẫn cảm điểm, chỉ cần một chạm vào chuẩn có thể gợi lên hắn giấu ở chỗ sâu trong tình dục.

Quả nhiên, đương nhĩ tiêm bị hàm nhập ướt át cực nóng trong miệng trong nháy mắt Tây Saul giống như là bị điện giống nhau cả người run lên, dục vọng van bị mở ra một đạo cái miệng nhỏ, hơn nữa Chu Úy Kỳ cực nóng hô hấp liền như vậy phun ở Tây Saul trắng nõn trên cổ, cái loại này hắn quen thuộc ba năm khí vị cùng với mãnh liệt ăn mòn cảm thực mau làm thân thể hắn bắt đầu phát tề năng tới.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ