Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 8

551 18 0
                                    

Nhưng càng là như vậy, Chu Úy Kỳ liền càng là đối hắn tràn ngập tò mò, càng là muốn biết hắn đến tột cùng tính toán như thế nào xử trí chính mình, vì thế hắn không chút hoang mang nhìn thẳng trước giường nam nhân, "Đúng vậy."

Lãnh Tiêu mày nhảy dựng, nhưng thật ra không nghĩ tới người này đối mặt hắn không có nửa điểm sợ hãi, ngay cả hiện tại đều không có nửa điểm giảo biện thế nhưng trực tiếp thừa nhận.

Lãnh Tiêu ngay sau đó gợi lên một tia mê người độ cung, hắn cặp kia hồ ly giống nhau đôi mắt chậm rãi đảo qua Chu Úy Kỳ thon dài kiện thạc thân thể, ngay sau đó khóe miệng khẽ mở nói, "Xem ra ngươi là thích cường bạo."

Nói xong cũng không đợi Chu Úy Kỳ phản ứng, thế nhưng bắt đầu cởi quần áo, liền ở Chu Úy Kỳ trước mặt cởi quần áo, phảng phất Chu Úy Kỳ căn bản không tồn tại giống nhau.

Hắn động tác ưu nhã đến làm người không rời được mắt, từ trên xuống dưới thong thả ung dung một viên một viên cởi ra nút thắt, khớp xương rõ ràng ngón tay thon dài lại tinh tế, móng tay đều tu bổ đến chỉnh chỉnh tề tề, sau đó hắn ưu nhã cởi ra trắng tinh áo sơ mi, da thịt đều đều nửa người trên lập tức làm Chu Úy Kỳ hô hấp cứng lại.

Lãnh Tiêu thân hình thon dài, hơn nữa ngoài ý muốn trắng nõn, thậm chí có thể nói có chút gầy ốm, nhưng này gầy là gãi đúng chỗ ngứa, vừa vặn làm hắn mỗi một chỗ phân đoạn, xương quai xanh, phần lưng, bụng, sở hữu đường cong đều trở nên gợi cảm lại mê người.

Nếu không phải hắn trên lưng cùng trên vai có mấy chỗ rõ ràng đao vết sẹo tích, này căn bản chính là một khối cùng hắn bề ngoài giống nhau văn nhã thân thể, nhưng kia vài đạo rõ ràng dấu vết xác minh hắn đáy mắt kia làm người sợ hãi tàn nhẫn, cũng chương hiển hắn hắc đạo chi chủ thân phận sau lưng đã từng lịch quá đao quang kiếm ảnh.

Lãnh Tiêu liền như vậy không coi ai ra gì thoát đến trần như nhộng, cử chỉ ưu nhã không nói, liền mí mắt đều không nháy mắt một chút, thật giống như Chu Úy Kỳ không tồn tại dường như.

Có như vậy trong nháy mắt, Chu Úy Kỳ nhìn toàn thân trần trụi Lãnh Tiêu đều sinh không ra tạp niệm tới, chỉ cảm thấy đây là một khối hoàn mỹ đến lệnh người nghỉ chân ca ngợi thân thể, mà hắn đáy mắt bằng phẳng động tác ưu nhã, càng là làm người ngượng ngùng sinh ra cái gì khinh nhờn ý đồ tới.

Thẳng đến Lãnh Tiêu tới rồi trên giường, hắn hai chân tách ra cơ hồ kỵ ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi, sau đó trên cao nhìn xuống nhìn hắn, "Ta đệ đệ so với ta tiểu 16 tuổi, hắn 2 tuổi thời điểm ba mẹ xảy ra chuyện, từ đây chính là ta mang theo hắn, là ta đem hắn mang đại, toàn thế giới đều biết hắn là ta bảo bối, hắn thậm chí so với ta mệnh còn quan trọng."

Chu Úy Kỳ nhướng mày, trong lòng ám đạo này hắc đạo chi chủ thế nhưng là cái không hơn không kém huynh khống, sủng đệ cuồng ma a.

Lãnh Tiêu lại híp mắt nói, "Nhưng ngươi cư nhiên cường bạo hắn, thật sự đáng chết."

Như vậy mắng hắn hận hắn đều là bình thường phản ứng, nhưng Lãnh Tiêu trần trụi tách ra chân ngồi ở hắn trên đùi là mấy cái ý tứ, "Cho nên, ngươi đây là muốn làm cái gì?"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ