Sau đó liền ở hai người nằm ở trên sô pha thở dốc thời điểm, Chu Úy Kỳ di động vang lên, lúc ấy Chu Úy Kỳ di động ở trên bàn phóng, mà Phong Minh Thành tắc nằm ở Chu Úy Kỳ trên đùi cả người đều nằm liệt trên sô pha.
Từ Phong Minh Thành bị cầm tù ở chỗ này, hắn đã hoàn toàn cùng ngoại giới chặt đứt liên hệ, đừng nói di động, liền một chút hiện đại âm nhạc đều dường như đã có mấy đời giống nhau, cho nên nghe được Chu Úy Kỳ tiếng chuông cuộc gọi đến hắn đều có loại hoảng hốt cảm.
Không tự giác, hắn tầm mắt dừng ở trên màn hình, sau đó hắn liền thấy được điện báo biểu hiện người, đã từng hắn một lần phi thường quen thuộc nhưng trong khoảng thời gian này đã càng ngày càng mơ hồ người, Đường Đường.
"Đường Đường." Chu Úy Kỳ thanh âm là như vậy ôn nhu, Phong Minh Thành thậm chí có thể ở trong mắt hắn nhìn đến sủng nịch.
"Ca ca, ngươi đêm nay trở về sao, ta nấu cơm chờ ngươi được không?" Điện thoại kia đầu thanh âm là thiếu niên mềm mại thanh âm, thanh âm chủ nhân đối điện thoại này đầu Chu Úy Kỳ hiển nhiên là tràn ngập ỷ lại cùng chờ mong.
Chu Úy Kỳ rũ mắt thấy liếc mắt một cái gối lên trên đùi Phong Minh Thành, Phong Minh Thành cũng nhìn chằm chằm vào hắn.
Chu Úy Kỳ một bộ lược có do dự bộ dáng, nhưng vẫn là không chút do dự nói, "Hảo."
Bên kia lập tức vui vẻ treo điện thoại, Phong Minh Thành trong nháy mắt kia lại chỉ cảm thấy hốc mắt lên men, hắn thật sự hận chết Chu Úy Kỳ, hắn hận không thể hắn hạ mười tám tầng địa ngục vĩnh không siêu sinh, hắn hận không thể ăn hắn thịt uống hắn huyết, chính là giờ phút này nhìn hắn như vậy ôn nhu sủng nịch đối Đường Đường, hắn thế nhưng khó chịu đến muốn khóc, phi thường không biết cố gắng hốc mắt lên men.
Rõ ràng là cùng nhau lớn lên, hơn hai mươi năm bằng hữu, kết quả thật sự vì cái nhận thức không đến hai tháng người ngoài như vậy đối hắn? Dựa vào cái gì muốn như vậy đối hắn?
Phong Minh Thành cắn răng không làm chính mình biểu hiện ra ngoài, hắn nghẹn khí cũng không thể làm chính mình ở Chu Úy Kỳ trước mặt lộ ra nửa điểm không nên có yếu ớt.
Cho nên thẳng đến Chu Úy Kỳ rời đi, Phong Minh Thành mới toàn bộ nhi suy sụp xuống dưới, nhìn ngoài cửa sổ phát ngốc.
Không thể còn như vậy đi xuống, hắn biết rõ chính mình trạng huống, hắn cần thiết nghĩ cách rời đi nơi này.
Chỉ là làm Phong Minh Thành không có dự đoán được chính là, từ ngày đó lúc sau Chu Úy Kỳ liền không còn có tới xem qua hắn, đi thời điểm Chu Úy Kỳ để lại cũng đủ thức ăn nước uống, nhưng Phong Minh Thành không nghĩ tới Chu Úy Kỳ này vừa đi chính là nửa tháng không có tới, mà đây là tự hắn bị cầm tù ở chỗ này lúc sau dài nhất khoảng cách một lần.
Phong Minh Thành đột nhiên trong cơn giận dữ, đồng thời đáy lòng lại ngăn không được bi ai lên.
Chẳng lẽ, Chu Úy Kỳ liền làm nhục hắn hứng thú cũng mất đi sao?
11, cầm tù mấy tháng bị phóng rời đi, ăn chơi trác táng đại thiếu thân tuy tự do tâm lại còn bị cầm tù, chủ cốt truyện
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...