Nhưng Chu Úy Kỳ biết rõ là như thế này vẫn là cố ý một bộ thương tâm bộ dáng, "Cái gì, ca còn có người khác? Ai, nói cho ta, ta hiện tại liền đi chỉnh chết hắn!"
Tiểu chó săn đệ đệ phản ứng làm Thẩm Ngạn Sâm mừng thầm một giây, ngay sau đó mới tiếp tục xụ mặt, "Hừ ~ nhiều lắm đâu."
"Ta sinh khí," Chu Úy Kỳ nói, "Ghen."
"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta!" Thẩm Ngạn Sâm tâm tình càng thêm sung sướng, nhưng ngoài miệng tuyệt không thừa nhận.
Sau đó...... Hắn liền vì thế trả giá đại giới.
Chu Úy Kỳ lại lần nữa nhào lên đi bắt đầu không phải quá ôn nhu hôn môi, gặm cắn, từ môi mỏng đến hầu kết, lại đến xương quai xanh, đầu vú......
"Ngô a ngươi...... Ngô dừng tay!"
"Ta mặc kệ, ta sinh khí!" Tiểu chó săn tức giận nháy mắt hóa thân thành sói nhào lên đi chính là cắn, thành thạo đem áo tắm dài xả, tiếp theo đứng thẳng côn thịt nhắm ngay tiểu huyệt liền phải đi vào.
Thẩm Ngạn Sâm hoảng sợ, lại tức lại cấp, thằng nhóc chết tiệt như thế nào khoẻ mạnh kháu khỉnh nói đến là đến, "Ngươi...... Từ từ đau...... Hỗn đản đừng......"
Thẩm Ngạn Sâm lập tức túng, không bôi trơn không làm khuếch trương, hỗn đản này là muốn chỉnh chết hắn sao?
Chu Úy Kỳ cũng không thật mặc kệ hắn, vội vàng đem ngón tay nhét vào Thẩm Ngạn Sâm trong miệng, không màng hắn trừng tới giết người ánh mắt quấy vài cái, người sau hắn đầu lưỡi khiêu khích, sau đó mới duỗi đến phía dưới giúp hắn khuếch trương, đồng thời còn ủy khuất nghẹn mãnh liệt hỏa nhẫn nại chờ đợi, một bộ "Thấy được đi, liền tính ta tái sinh khí lại dục hỏa đốt người ta còn là sẽ bận tâm ngươi cảm thụ sợ ngươi đau" tư thế, "Liền ỷ vào ta sủng ngươi ái ngươi."
Thẩm Ngạn Sâm mặt già đỏ lên, ba mươi năm chưa từng nói qua luyến ái Thẩm Ngạn Sâm thật sự chịu không nổi như vậy ánh mắt, một giây liền tước vũ khí đầu hàng, chỉ cảm thấy tâm đều bị mềm hoá, đáng chết tiểu chó săn, thật là muốn hắn mệnh.
"Ngươi...... Ngươi đừng vội, lại không phải không cho ngươi tiến." Biệt biệt nữu nữu, này đại khái là Thẩm Ngạn Sâm lần đầu tiên chủ động tiếp thu bị thảo, không, quả thực là tìm thảo.
Đáng chết tiểu chó săn! Ăn người liền tính, còn ngờ vực a!
Trứng màu nội dung:
3/ tự bế ít lời thiên tài mỹ thiếu niên ( thượng )
Cố Tiểu là HL vội nội kiêm thiên tài thiếu niên, nghe nói từ nhỏ hoạn có rất nhỏ bệnh tự kỷ, nhưng độc đối âm nhạc tương đối nhiệt tình yêu thương, hơn nữa hắn là âm nhạc thế gia tiểu thiếu gia, bối cảnh cường đến đáng sợ, vì thế cơ hồ là giữa không trung hàng đi vào HL, người trong nhà không yêu cầu hắn có thể có cái gì thành tựu, gần là hy vọng hắn có thể rộng mở một ít nội tâm, giao cho mấy cái bằng hữu, chỉ thế mà thôi.
Đại khái là đội trưởng trời sinh mị lực, cũng hoặc là Chu Úy Kỳ đối hắn chiếu cố, tóm lại tiểu gia hỏa mạc danh đối hắn thực ỷ lại thực tín nhiệm, chẳng sợ cùng những người khác mấy ngày không nói một chữ, nhưng đối Chu Úy Kỳ nói hắn đều sẽ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficção GeralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...