Thao phiên tàn bạo máu lạnh đế vương - Phần 15

654 24 0
                                    

Chu Úy Kỳ cười nhẹ hôn hôn hắn, "Kêu phu quân."

Chu Úy Kỳ không tính toán làm cái gì, chính là giúp hắn trống trải một chút hậu huyệt, đương nhiên cũng là làm hắn dục vọng phát tiết một chút, hắn tổng không thể cầm thú đến loại này thời điểm còn xằng bậy sao, kia vẫn là cá nhân?

Bất quá hắn lén liền thích buộc tiểu hoàng đế kêu phu quân, nghe hắn này ngọt nị nị tiếng nói kêu thay đổi điều phu quân, có vẻ đặc biệt mất hồn.

Viêm Minh Tà ngay từ đầu khẳng định là chết sống không muốn, nhưng Chu Úy Kỳ tổng có thể nghĩ cách làm hắn mở miệng, tỷ như hiện tại, tiểu huyệt quấy ngón tay đột nhiên liền bất động, Viêm Minh Tà tức khắc khó chịu đến không được.

"Động nhất động...... Hỗn đản."

"Kêu phu quân."

"Ngô ~" Viêm Minh Tà khó nhịn xoắn thân thể, chính là mang thai thân thể quá cồng kềnh, cũng không dám đại động, "Nhanh lên...... Ngô phu quân......"

"Tà nhi đây là ở cầu ta?" Chu Úy Kỳ cố ý ở hắn huyệt khẩu đảo quanh, nhưng liền không đi vào, một khác chỉ nhéo nhũ viên tay cũng ngừng lại.

"Phu quân ngô ân...... Cầu ngươi động một chút...... Ân...... Tà nhi cầu ngươi...... Biểu ca phu quân......"

"Sách," Chu Úy Kỳ lập tức tước vũ khí đầu hàng, "Tà nhi ngươi thật là, càng ngày càng sẽ liêu nhân."

"Ngô a......" Ngón tay lại lần nữa cắm vào, Viêm Minh Tà lập tức thoải mái phát ra than thở, đôi tay phúc ở sau người nam nhân hai tay thượng, cả người cũng thả lỏng tín nhiệm dựa vào trong lòng ngực hắn tùy ý hắn bài bố.

Thẳng đến sau một lúc lâu, Chu Úy Kỳ đem trần như nhộng Viêm Minh Tà ôm ra thau tắm lại đưa về trên giường, ngay sau đó mới an bài canh giữ ở ngoài cửa bọn nô tài chuẩn bị đồ ăn sáng, mà kia bang nô tài nhóm tuy rằng đối như vậy tình cảnh sớm đã là tập mãi thành thói quen, cũng vẫn là mỗi người đều mặt đỏ tai hồng không dám nhìn thẳng thánh nhan.

A, đế hậu cảm tình thật là lệnh người hâm mộ a.

17, hoàng đế hậu sản mẫn cảm sản nhũ, hút nãi play, thao đến co rút, "Chuẩn ngươi thao cả đời", chung chương

Đại Viêm hoàng đế sinh hạ long tử đã hai tháng có thừa, nhưng các bá tánh như cũ ở nói chuyện say sưa, nghe nói Hoàng Thượng sinh hạ tiểu hoàng tử lúc sau đương trường liền tuyên bố tiểu hoàng tử vì Đại Viêm trữ quân, tương lai Đại Viêm hoàng đế, có thể nói khắp chốn mừng vui.

Lúc này Chu Úy Kỳ đang ngồi ở trong ngự thư phòng, Viêm Minh Tà nghiêng nằm ở một bên trên trường kỷ phê duyệt tấu chương, hắn tắc nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm bên người trong nôi tiểu gia hỏa, không tự giác trên mặt đó là một bộ hiền từ quang mang, khóe miệng càng là cầm lòng không đậu lộ ra lão phụ thân tươi cười tới, thẳng xem đến một bên Viêm Minh Tà lại ghen ghét lại tức giận lại có chút nói không nên lời ngọt ngào.

"Ngươi cả ngày như vậy vừa thấy chính là sau một lúc lâu, còn không có xem đủ?" Viêm Minh Tà làm bộ vô tình kỳ thật tràn đầy toan vị nói.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ