Chu Úy Kỳ cũng không biết lão phụ thân đã bị hắn kích thích đến chuẩn bị đi cực đoan, bất quá cũng không cần lo lắng, hắn từ trước đến nay là gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó sao.
Chu Úy Kỳ ngay sau đó rời đi Laura phòng, nhanh chóng đuổi theo phụ thân bước chân đi.
12, cố chấp nhi tử bị phụ thân chọc giận, đem thượng tướng phụ thân áp trên tường xâm phạm, cố chấp lại đáng thương, cốt truyện thiên nhiều
Cain nện bước vững vàng nhưng nhanh chóng, Chu Úy Kỳ đuổi theo hắn thời điểm hắn đã đi trở về chính mình phòng cửa, mắt thấy Cain hoàn toàn làm lơ hắn liền phải đóng cửa, Chu Úy Kỳ tay mắt lanh lẹ một phen chống lại môn, đồng thời đem vào cửa Cain ngăn trở.
"Phụ thân!" Chu Úy Kỳ có chút buồn cười nhìn Cain thân ảnh, "Phụ thân đi như vậy cấp làm cái gì, là sợ ta ăn ngươi sao?"
Không trách Chu Úy Kỳ buồn cười, Cain đi được thực mau, hắn theo ở phía sau hô vài thanh đều không để ý tới hắn, này còn không phải là...... Ghen tị sao, nếu không hắn sinh cái gì khí.
"Tránh ra!" Cain cau mày lãnh a, trong lòng bởi vì chính mình vừa mới không thể hiểu được xúc động hành vi loạn thành một đoàn, mặt ngoài lại như cũ lãnh đạm trấn định, phảng phất băng sơn ngồi xuống.
Chu Úy Kỳ lại tâm tình thực hảo, không chỉ có không có tránh ra còn cố ý để sát vào hài hước nhìn chằm chằm hắn, "Phụ thân không phải là muốn cho mọi người đều nhìn đến chúng ta phụ tử quan hệ không chính đáng đi?"
Cain trong lòng giật mình, "Nói bậy gì đó!"
Nhưng ngoài miệng như vậy cường ngạnh, Chu Úy Kỳ buông ra môn lúc sau hắn chung quy không lại ngăn cản Chu Úy Kỳ theo vào đi, rốt cuộc hắn thực sự lo lắng người khác nhìn đến như vậy biến thái nhi tử cùng vặn vẹo bọn họ.
Lúc này Chu Úy Kỳ nơi nào giống đứa con trai, đảo càng như là cái đùa giỡn băng thanh tính tình lưu manh.
Hắn càng không nghĩ tới Chu Úy Kỳ động tác vừa nhanh vừa chuẩn, mới vừa một quan tới cửa xoay người liền nhanh chóng đem hắn ấn ở trên tường, sau đó cả người khi thân đi lên chống lại, làm hắn một chút tránh thoát cơ hội đều không có.
Chu Úy Kỳ là trực tiếp bức đi lên, toàn bộ thân thể hoàn toàn áp chế ở phụ thân trên người, đôi tay khúc khởi xử tại hắn hai bên làm hắn không chỗ nào che giấu, khuôn mặt tuấn tú cũng cơ hồ dán tới rồi phụ thân trên mặt.
Hai cái đại nam nhân hô hấp nháy mắt trở nên dồn dập lên, đặc biệt là không hề phòng bị bị tường đông Cain, càng là trong nháy mắt căng thẳng thân thể, đôi mắt trừng đến muốn rớt ra tới giống nhau, "Morton · Berkeley!"
Cain giơ tay chính là một quyền chiếu mặt ném qua đi, còn không đụng tới Chu Úy Kỳ mặt đã bị Chu Úy Kỳ trảo một cái đã bắt được thủ đoạn, ngay sau đó ấn đến trên tường, tiếp theo là một cái tay khác đồng dạng bị ấn ở phía sau trên tường.
Chớp mắt Cain cơ hồ cả người đều bị gắt gao ấn ở trên tường, hai cái đại nam nhân dồn dập hô hấp đan chéo ở bên nhau, độ ấm nháy mắt tiêu thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Genel KurguHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...