Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 5

625 19 0
                                    

Lại nói tiếp hắn đại khái trời sinh là hắc đạo mệnh, này tố chất tâm lý kỳ thật đã rất mạnh, đổi làm bất luận kẻ nào trải qua như vậy sự chỉ sợ là muốn nghẹn ra bệnh tới. Nhưng Lãnh Tịch trong lòng càng nhiều đều là thù hận, là thề sống chết lộng chết kia nam nhân quyết tâm.

Bất quá mặc dù như vậy hắn trong lòng trước sau nghẹn đầy khí, bóng rổ cũng đánh không đủ kính, huống chi tất cả mọi người biết thân phận của hắn, không có người dám thật sự cùng hắn đại, Lãnh Tịch tức khắc cảm thấy không thú vị, vì thế quay đầu liền đi sân vận động gần nhất giáo bệnh viện, chuẩn bị đi nơi đó ngủ một giấc được.

Lãnh Tịch sở dĩ đi nơi đó, là bởi vì nơi đó có cái sẽ mát xa giáo y, hắn là khách quen, nhị vị kia biết thân phận của hắn cũng tận tâm tận lực hầu hạ.

Lãnh Tịch lập tức đi hắn đặc biệt phòng, xem cũng chưa xem liền một đầu trát ở trên giường bò chỗ đó bất động.

"Trương thúc, cho ta mát xa." Lãnh Tịch thói quen tính nói.

Nhưng cùng thường lui tới có chút không giống nhau, trương thúc không có lập tức cười hì hì thò qua tới, ngược lại thực an tĩnh. Nhưng không đợi Lãnh Tịch khả nghi, trên vai liền truyền đến một cổ lực lượng.

Thân là hắc đạo thiếu chủ, tuy rằng Lãnh Tiêu đem hắn bảo hộ thực hảo, nhưng Lãnh Tịch cũng là từ nhỏ liền tiếp thu huấn luyện, hắn cơ hồ là nháy mắt liền phát giác tới sau lưng hơi thở bất đồng.

Nhưng mà đã chậm, liền ở Lãnh Tịch đề phòng đứng dậy quay đầu lại nháy mắt, trên lưng lực đạo đột nhiên tăng lớn, tiếp theo hắn hai chân cũng bị ngăn chặn, vì thế ngay lập tức chi gian hắn cả người đã bị chế trụ khởi không tới.

"Ai!" Lãnh Tịch chuông cảnh báo xao vang, vì cái gì! Vì cái gì này cổ hơi thở như vậy quen thuộc.

Giây tiếp theo, nhĩ sau quen thuộc tiếng nói khiến cho Lãnh Tịch như trụy động băng.

"Như thế nào, tiểu thiếu gia, một tháng không thấy mà thôi, liền đem ngươi thao khóc nam nhân đều không quen biết sao?" Chu Úy Kỳ từ tính tiếng nói còn mang theo vài phần cười nhẹ.

Lãnh Tịch lập tức nghiến răng nghiến lợi, "Chu – úy – kỳ!"

Chu Úy Kỳ câu môi cười, "Là ta, tiểu thiếu gia tưởng ta sao?"

"Ta tưởng mẹ ngươi Chu Úy Kỳ!" Lãnh Tịch điên rồi giống nhau giãy giụa, chính là hắn cả người bị ấn ghé vào trên giường căn bản khởi không tới, hắn liền Chu Úy Kỳ mặt đều nhìn không thấy.

Chu Úy Kỳ lại là một tiếng cười khẽ, "Đừng kích động, ta biết ngươi vẫn luôn tưởng ta tưởng lợi hại, này không phải chủ động tới tìm ngươi sao?"

Trong nháy mắt kia Lãnh Tịch chỉ nghĩ giết người!

【 chương trứng màu: 】

Chu Úy Kỳ ở hệ thống bàn tay vàng hạ thoải mái dễ chịu ở tại biệt thự, đang ở hậu viện bể bơi bơi lội thời điểm lại đột nhiên nghe được chuông cửa thanh, hắn cùng hệ thống leng keng đều có chút kinh ngạc.

Chu Úy Kỳ đơn giản vây quanh cái khăn tắm liền đi ra ngoài, bởi vì theo lý thuyết hắn nơi này thật sự không nên có người tới, vì thế hắn mở cửa lúc sau......

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ