"Mục đích." Dạ Lẫm Nhiên lời ít mà ý nhiều nói.
Chu Úy Kỳ cùng hắn giống nhau thoải mái dựa vào bên cạnh ao, hai tay sau này duỗi khai, rồi sau đó quay đầu nhìn về phía Dạ Lẫm Nhiên, "Tự nhiên là vì Hoàng Thượng mà đến."
"Chủ nhân của ngươi là ai? Hắn cho ngươi cái gì hứa hẹn? Trẫm đồng dạng có thể, còn có thể duẫn ngươi một đời vinh hoa." Cái này thích khách như thế tuổi trẻ, võ công lại sâu không lường được, Dạ Lẫm Nhiên thực nguyện ý hạ vốn gốc, nếu là bên người có thể có người như vậy, gì sầu thiên hạ ngồi không xong.
Chu Úy Kỳ lại cười, "Vinh hoa phú quý cũng hảo, quyền thế danh lợi cũng thế, kỳ thật ta đều không quá cảm thấy hứng thú."
"Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì?" Dạ Lẫm Nhiên nhíu mày, loại người này nhất khó khống chế.
Chu Úy Kỳ đột nhiên hơi hơi để sát vào, "Ta muốn ngươi, Hoàng Thượng."
Dạ Lẫm Nhiên ánh mắt tối sầm lại, thân thể cầm lòng không đậu sau này thối lui, "Ngươi có ý tứ gì?" Đồng thời đánh đòn phủ đầu đối Chu Úy Kỳ trước ra tay.
Dạ Lẫm Nhiên cho rằng Chu Úy Kỳ là tới muốn hắn mệnh, nhưng mà liền ở hắn ra tay nháy mắt Dạ Lẫm Nhiên đột nhiên biến sắc, hắn phát hiện hắn nội lực bị phong bế, cả người mềm như bông một chút sức lực đều không có, hắn càng là điều động nội lực loại tình huống này càng là rõ ràng.
Dạ Lẫm Nhiên rốt cuộc biến sắc, hắn quá mức tự tin làm hắn đại ý, mà lúc này ám vệ đều ở 10 mét có hơn, năm trước lại là một cao thủ, căn bản không kịp.
"Ngươi...... Ngươi chừng nào thì hạ dược!" Dạ Lẫm Nhiên kinh giận.
Chu Úy Kỳ lại thản nhiên dựa vào bên cạnh ao hưởng thụ suối nước nóng, sau đó cười tủm tỉm nhìn cường trang trấn định tuấn mỹ hoàng đế, "Liền ở vừa mới, ta xuống nước thời điểm."
Có Tiểu Đinh cái này siêu cường bàn tay vàng ở, còn sợ không có dược sao? Không nên trách Chu Úy Kỳ dùng loại này thủ đoạn, tuy rằng hắn võ công thiên hạ đệ nhất, nhưng đây là cao thủ khắp nơi cổ đại, cái này hoàng đế cũng là nhất đẳng nhất cao thủ, dùng sức mạnh hiển nhiên không quá hiện thực.
Đến nỗi cái gì dược, a...... Chu Úy Kỳ chậm rì rì nhìn Dạ Lẫm Nhiên vùng vẫy đứng dậy muốn rời đi suối nước nóng, đáng tiếc căn bản đứng dậy không nổi liền mềm oặt trượt xuống, hơn nữa càng là giãy giụa trên người càng mềm.
"Ngươi cho trẫm hạ cái gì...... Ngô ~" nói còn chưa dứt lời liền phụt ngã xuống đi, bắn khởi trước mắt bọt nước.
Dạ Lẫm Nhiên ở trong nước phịch vài cái gian nan ghé vào bên cạnh ao, thân thể bắt đầu nóng lên, khuôn mặt tuấn tú bị nhiễm đỏ ửng, khô nóng, nôn nóng, cả người vô lực rồi lại khó nhịn, như là trong thân thể có thứ gì muốn bạo phát, hốc mắt phiếm thủy, miệng khô lưỡi khô......
Hắn đây là......
"Ngươi...... Đê tiện vô sỉ!" Dạ Lẫm Nhiên bỗng nhiên ý thức được cái gì, hắn trăm triệu không nghĩ tới, bực này cao thủ thế nhưng sẽ dùng như vậy hạ tam lạm thủ đoạn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...