"Ngô a...... Chỉ đối với ngươi a a a không...... Chậm một chút a a a nơi đó mau...... Chỉ là đối với ngươi tao ngô...... Chỉ đối với ngươi cơ khát a a ân......"
"Chỉ có ngươi ngô...... Chu Úy Kỳ a a a chỉ làm ngươi thao a......"
Côn thịt lớn phụt phụt thao đi vào lại rút ra, Chu Úy Kỳ thể lực hảo đến kinh người, mỗi lần cắm đến chỗ sâu nhất Giang Phong đều nhịn không được một trận co rút run rẩy, khoái cảm ngập đầu giống nhau đem hắn cắn nuốt, đại não càng là trống rỗng, sau đó rút ra lúc sau lại làm hắn ngắn ngủi khôi phục lý trí, tiếp theo không đợi hắn phản ứng, tân một đợt khoái cảm lại lại lần nữa đem hắn bao phủ, như thế lặp lại không biết bao nhiêu lần, Giang Phong chỉ cảm thấy như vậy dục tiên dục tử vẫn luôn đi xuống cũng không phải không thể.
Nhưng là, hắn trước sau nhớ thương cái gì, vì thế mặc dù bị thao đến thân thể lắc lư, bị đè nặng thao đến nói không ra lời, bị giá khởi một chân thao đến đứng thẳng không xong, hắn như cũ tại ý thức mơ hồ dưới tình huống hỏi ra câu nói kia.
"A ân ngô...... Kia ngô ân...... Chu Úy Kỳ ngươi a a ân...... Ngươi tha thứ ta sao?"
"Không," Chu Úy Kỳ phụt phụt cuồng thao, từ tính tiếng nói bạn gợi cảm trầm thấp khí thô, Giang Phong đáy lòng chợt lạnh, chỉ nghe Chu Úy Kỳ tiếp tục nói, "Trừ phi ngươi liền như vậy làm ta thao cả đời."
Giang Phong lúc ấy liền dưới đáy lòng nhạc nở hoa, hắn tự nhiên là...... "Cầu mà không được".
17, đến từ tra công ngọt ngào sủng ái, có người che chở ngựa giống quả thực cảm động khóc, chung chương
Ngày đó lúc sau Giang Phong liền như vậy lưu tại Chu Úy Kỳ bên người, nhưng hắn trong lòng tổng cảm thấy có chút thật không minh bạch, hơn nữa có vẻ lúng ta lúng túng, bởi vì kia mấy nam nhân cũng như cũ còn ở.
"Sách, da mặt cũng thật đủ hậu."
"Nhưng không sao, bán mình thượng vị, quay đầu là có thể phản bội kim chủ, kết quả ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, hiện tại lại có thể liếm mặt trở về, loại sự tình này cũng không phải là người bình thường làm được ra tới, dù sao ta không được."
......
Trong văn phòng vài người âm dương quái khí châm chọc nói móc, Giang Phong đều không để trong lòng, tuy rằng hắn nghe ồn ào nhưng những người này bọn họ thật sự không xứng, cũng không đáng giá nhắc tới, chỉ là nếu không có Chu Úy Kỳ nơi đó không minh bạch, hắn tuyệt không sẽ làm những người này ở hắn trước mắt nhiều lắc lư một giây.
Vì thế hắn chỉ là nhàn nhạt cảnh cáo, "Các ngươi có thể xuất hiện ở chỗ này là bởi vì trước kia ta, bất quá, hiện tại ta đồng dạng cũng có thể cho các ngươi lập tức cút đi!"
Giang Phong lời này có thể nói trúng ngay hồng tâm. Những người này sở dĩ có cơ hội là bởi vì hắn rời đi, mà hiện tại hắn đã trở lại, ở hắn phản bội lúc sau như cũ có thể trở lại Chu Úy Kỳ bên người, này đủ để thuyết minh hắn ở Chu Úy Kỳ trong lòng phân lượng có bao nhiêu trọng.
Kỳ thật ở đây tất cả mọi người biết điểm này, cho nên ở Giang Phong không chút để ý cơ hồ là miệt thị giống nhau nói ra thời điểm, mọi người đáy lòng đều là tức giận đến ngứa răng lại không thể nề hà, thậm chí còn ẩn ẩn có chút sợ hãi, bất quá bọn họ không biết, hư trên thực tế là Giang Phong, bởi vì hắn cùng Chu Úy Kỳ quan hệ không minh bạch, hắn đến thật đúng là không xác định chính mình có này bản lĩnh làm mấy người này lập tức cút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Fiksi UmumHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...