Trình Sân lúc ấy cũng là kinh hỉ vạn phần, hai ngàn vạn đối với một ít đại chế tác có lẽ không đáng giá nhắc tới, chính là đối bọn họ này bộ vốn ít web drama mà nói tuyệt đối là danh tác, chính là ai sẽ có như vậy ánh mắt cho bọn hắn đầu tư đâu?
Thẳng đến nhìn thấy Đoạn gia nhị thiếu gia thời điểm, Trình Sân cũng không nghĩ tới sẽ là hắn, khó trách, khó trách đạo diễn nói kim chủ điểm danh muốn gặp hắn.
"Lại gặp mặt." Chu Úy Kỳ kiều chân bắt chéo khóe miệng một câu, tầm mắt không e dè dừng ở hắn trên người.
Trình Sân đời trước sống được thực bi thôi, lại là bị phản bội lại là bị hãm hại, ngu không ai bằng, sống lại một đời hắn đột nhiên liền minh bạch, nhân sinh trên đời, theo như nhu cầu mà thôi, hắn chỉ cần không đi làm thương thiên hại lí sự không làm thất vọng chính mình lương tâm, hắn có cái gì nhưng xấu hổ đâu? Huống hồ hắn có càng chuyện quan trọng phải làm.
"Nhị thiếu."
"Suy xét đến thế nào?"
"Cái gì?" Tuy rằng trong lòng đại khái có chút suy đoán, nhưng Trình Sân vẫn là biểu hiện ra một bộ nghi hoặc bộ dáng.
"Cùng ta, ta làm ngươi trở thành đỉnh lưu." Chu Úy Kỳ trực tiếp xong xuôi.
Nếu là trọng sinh giả, nói vậy nhìn vấn đề đều thực thông thấu, Chu Úy Kỳ đại khái hiểu biết quá cốt truyện, người này đời trước rất bi thôi, hắn nghĩ nếu có thể trở về, kia nhất định sẽ làm chút cái gì đi.
Mà vì đạt thành mục đích, làm một ít hy sinh là ắt không thể thiếu. Người trưởng thành đều nên minh bạch, bầu trời sẽ không rớt bánh có nhân, không có gì đồ vật là không có bất luận cái gì trả giá là có thể được đến.
"Ta đại ca không thích hợp ngươi."
"Kỳ thật......" Trình Sân không thể không thừa nhận, Đoạn Húc Thiên người kia quá mức nguy hiểm quá làm người nắm lấy không ra, xác thật không thích hợp, "Ta cùng Đoạn tổng đều là đại gia hiểu lầm."
Chu Úy Kỳ mày một chọn, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, chuyện này liền dễ làm.
"Các ngươi này bộ web drama ta nhìn, rất có ý tứ, nói không chừng có thể mở ra một cái hoàn toàn mới thị trường," Chu Úy Kỳ nói xong liền thấy Trình Sân nhỏ đến không thể phát hiện chấn động, hắn tuyệt đối là không nghĩ tới cái này trong lời đồn không học vấn không nghề nghiệp nhị thế tổ thế nhưng sẽ có như vậy độc đáo ánh mắt.
Chỉ nghe Chu Úy Kỳ tiếp tục nói, "Giai đoạn trước ta trước đầu hai ngàn vạn, nếu không đủ, kế tiếp ta còn sẽ bổ thượng."
Trình Sân mắt sáng rực lên.
"Còn có, ta cho ngươi an bài một cái người đại diện, người này ngươi có lẽ nghe nói qua, lỗ nam."
Trình Sân cái này hoàn toàn kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, đời trước chính là hắn người đại diện kiêm bạn tốt liên hợp người ngoài hãm hại hắn, cho nên trọng sinh trở về hắn chuyện thứ nhất chính là cùng người đại diện đường ai nấy đi, mà lấy hắn hiện tại năng lực căn bản tìm không thấy tốt người đại diện, càng đừng nói, "Lỗ nam? Ngươi đúng vậy nói cái kia kim bài người đại diện lỗ nam?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Algemene fictieHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...