Giang Phong không thể tin tưởng trừng lớn đôi mắt cúi đầu nhìn chính mình giữa háng run run rẩy rẩy bắn đến chính mình giữa háng bụng một mảnh hỗn độn, sau đó run lên vài run lúc sau mới mềm mại ngã xuống đi, hắn hoàn toàn ngây ngẩn cả người.
Hắn thế nhưng đem chính mình cắm bắn, liền một chi bút máy mà thôi, hắn lại đem chính mình cắm bắn, vẫn là làm trò Chu Úy Kỳ mặt, hắn này thân thể là có bao nhiêu cơ khát nhiều dâm đãng? Không chỗ dung thân, hắn hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
"Sách," Chu Úy Kỳ vỗ vỗ tay cho hắn xuất sắc biểu diễn cổ cái chưởng, "Xem ra ngươi dâm đãng viễn siêu ta tưởng tượng a."
Giang Phong mặt đỏ tai hồng, nhưng không có lùi bước, hắn thậm chí đều không có khép lại mở rộng ra hai chân, liền như vậy một mảnh hỗn độn tiểu huyệt còn kẹp một chi đen nhánh lộ ra nửa thanh bút máy, liền như vậy đối với Chu Úy Kỳ, vẻ mặt tao lãng, sau đó một bên thở dốc một bên đối Chu Úy Kỳ nói, "Kia...... Chu tổng thích sao?"
Chu Úy Kỳ không có phủ nhận thừa nhận, "Tự nhiên."
"Chu tổng đây là đồng ý ta để lại?" Giang Phong trong lòng hơi hỉ, nhưng mà Chu Úy Kỳ lại không tỏ ý kiến, vừa vặn ở thời điểm này, cửa văn phòng bị gõ vang lên.
"Tiến vào." Chu Úy Kỳ quyết đoán nói.
Giang Phong cả người một giật mình, phản xạ có điều kiện từ bàn làm việc trên dưới tới chuẩn bị xuyên quần, chính là nghĩ lại tưởng tượng, hắn đều làm được này một bước còn lùi bước cái mao? Hắn bất cứ giá nào hảo sao!
Vì thế hắn vừa quay người đánh bạo liền ngồi tới rồi Chu Úy Kỳ trên đùi, đôi tay thuận thế liền ôm lấy Chu Úy Kỳ cổ, cả người hoành ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi.
Trên thực tế, trong nháy mắt kia Giang Phong cả người thần kinh đều banh thẳng, sợ Chu Úy Kỳ không chút nào niệm tình cảm đem hắn ném văng ra, cái loại này xấu hổ trường hợp khả năng đem hắn vừa mới này hết thảy nỗ lực về bằng không, nhưng là vạn hạnh Chu Úy Kỳ không có đẩy ra hắn, tuy rằng Chu Úy Kỳ không có duỗi tay ôm lấy hắn, nhưng cũng không có đem hắn ném văng ra.
Giang Phong yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa vặn đúng lúc này, một cái tuấn mỹ xinh đẹp nam nhân đi đến, cùng Giang Phong từng có gặp mặt một lần, chính là vừa mới ở trợ lý trong văn phòng trào phúng hắn trong đó một cái.
Cặp mắt kia vốn dĩ mang theo mị hoặc ý cười, kết quả vừa mở ra môn liền nhìn đến Chu Úy Kỳ trên đùi Giang Phong, lập tức sắc mặt cứng đờ thiếu chút nữa liền phá công, bất quá đều là tầng tầng sàng chọn mới bị đưa đến Chu Úy Kỳ trước mặt, bản lĩnh chung quy vẫn là có chút thâm hậu, hắn thực mau đem sắc mặt thu liễm lên, làm bộ dường như không có việc gì đi đến bàn làm việc trước khom người nói, "Chu tổng, sáng mai đi thuyền thị chuyến bay đã cho ngài an bài hảo, đến lúc đó ta trước tiên đi tiếp ngài?"
Giang Phong giật mình, Chu Úy Kỳ muốn đi công tác, ngày về không chừng, trước kia hắn làm trợ lý thời điểm hắn đều là cùng đi, có đôi khi một hai ngày có đôi khi dăm ba bữa, thậm chí càng lâu đều nói không chừng, nói cách khác, hắn thật vất vả tranh thủ tới cơ hội, nếu Chu Úy Kỳ rời đi mấy ngày có thể hay không hôm nay nỗ lực liền uổng phí?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...