Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 10

441 22 0
                                    

Chu Úy Kỳ thậm chí so Bách Lí Hàn chính mình còn muốn hiểu biết tâm tư của hắn, cho nên cười khẽ một tiếng, lúc này mới lại ngồi trở lại đi thân mật cho hắn uy dược, trên mặt tất cả đều là sủng nịch.

"Mặc dù không thói quen ngươi cũng trước nhịn một chút," Chu Úy Kỳ biên uy biên nói, "Hiện tại toàn bộ giang hồ đều ở đuổi giết ngươi, ít nhất chờ đến thương hảo lại làm tính toán."

Bách Lí Hàn muốn hỏi Chu Úy Kỳ, vì cái gì làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng cứu như vậy một người người đến mà tru chi sát nhân ma đầu, nhưng như thế nào cũng hỏi không ra khẩu.

Bách Lí Hàn mặt âm trầm, Chu Úy Kỳ tiếp tục nói, "Cho nên, vì giấu người tai mắt, chúng ta hiện tại chính là ra vẻ phu thê, về sau lại không thể gọi sai biết không?"

Bách Lí Hàn lại tựa hồ còn không có minh bạch Chu Úy Kỳ ngươi lời nói, vì thế Chu Úy Kỳ đối hắn chớp chớp mắt, "Hiểu chưa phu nhân?"

"Khụ khụ khụ ngươi...... Ngươi ngươi kêu gì, bổn ngô" Bách Lí Hàn còn tưởng nói bổn tọa, lại bị Chu Úy Kỳ một ngụm thân trụ, vì thế dư lại trực tiếp chắn ở trong miệng.

Chu Úy Kỳ trực tiếp thân đến Bách Lí Hàn hô hấp khó khăn, lúc này mới buông ra hắn, "Muốn kêu phu quân, đã biết sao?"

Bách Lí Hàn bạo hồng mặt, nói đến kỳ quái, đổi làm là bất luận kẻ nào dám kêu hắn phu nhân gì đó, hắn chỉ sợ là đã sớm trong cơn giận dữ, nhưng từ Chu Úy Kỳ trong miệng nói ra, hắn thế nhưng có chút nói không nên lời ngượng ngùng, lồng ngực liền đã lâu cực nóng, cái loại này nói không nên lời ấm.

Bất quá Bách Lí Hàn vẫn là biệt nữu, vẫn là nói không nên lời, chê cười, hắn đường đường Ma giáo giáo chủ, đỉnh thiên lập địa nam nhân, sao có thể quản khác nam tử kêu phu quân? Tuyệt đối không có khả năng.

Thẳng đến buổi tối, hai người cũng giường mà nằm, Chu Úy Kỳ tự nhiên mà vậy nghiêng người nằm ở Bách Lí Hàn bên người, sau đó duỗi tay đem hắn vớt đến trong lòng ngực tới ôm lấy.

"Phu nhân liền tạm chấp nhận một chút đi, này giường tuy rằng lại tiểu lại ngạnh, bất quá phu nhân có thể ở vi phu trong lòng ngực ngủ một đêm."

"Hỗn trướng đều nói không cần như vậy kêu." Bách Lí Hàn mặt đỏ tai hồng, nề hà hắn thân bị trọng thương chỉ có thể nhậm người bài bố.

Chu Úy Kỳ nói cho hắn là này hộ nông phu thu lưu bọn họ, bất quá nông phu trong nhà vốn dĩ liền nghèo, cho nên điều kiện tương đối đơn sơ, nhưng người một nhà đều thực thiện lương, còn đem bọn họ nhi tử phòng nhường cho bọn họ.

Nông phu trong nhà liền tam gian phòng, nhi tử tham gia quân ngũ đi, cho nên này phòng sớm thành tạp vật phòng, là người ta tự mình thu thập ra tới, nông phu vợ chồng liền ở tại bọn họ cách, có đôi khi ho khan, thậm chí phiên cái thân đều có thể nghe được thanh âm, tỷ như giờ phút này, bọn họ là có thể nghe được nông phu đại ca như sấm tiếng ngáy.

Cho nên bọn họ nói chuyện đều cố tình đè thấp thanh âm, cũng không dám làm ra quá lớn động tác.

Bách Lí Hàn chịu chính là nội thương, Chu Úy Kỳ từ phía sau đem hắn ôm vào trong lòng ngực, đôi tay thực tự nhiên ôm vào hắn bên hông, chính là ôm ôm bàn tay to liền bắt đầu du tẩu, sau đó đi xuống.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ