Thao phiên tàn bạo máu lạnh đế vương - Phần 12

450 20 0
                                    

"Ta ở bắc cảnh vì ngươi vào sinh ra tử, ngươi thế nhưng đem chính mình ăn thành như vậy cái đại mập mạp?"

Viêm Minh Tà khóe miệng run rẩy một chút, "Ngươi...... Ngươi liền thấy được cái này?"

"Bằng không?" Chu Úy Kỳ một bàn tay chống trên giường, một bàn tay xoa Viêm Minh Tà cao cao nhô lên bụng, tính lên này ít nhất đến sáu bảy tháng bộ dáng, kỳ thật không tính đặc biệt đại, đặc biệt nằm yên thời điểm, bất quá chỉ cần xem liền phi thường rõ ràng không bình thường.

Chu Úy Kỳ sờ sờ, ngay sau đó chuẩn bị kéo ra quần áo xem cái đến tột cùng, không nghĩ Viêm Minh Tà trực giác quá cảm thấy thẹn một phen đè lại Chu Úy Kỳ tay, "Đừng nhìn."

"Ta lại không ghét bỏ ngươi."

Viêm Minh Tà: "......"

"Ta nhìn xem sao lại thế này." Chu Úy Kỳ mặc kệ hắn tay, thành thạo liền đem hoàng đế áo ngoài bào tất cả đều lột ra, Viêm Minh Tà ngăn cản cũng ngăn cản không được, chỉ có thể thật ngượng ngùng đem đôi tay che ở trên bụng, nhưng là nơi nào chống đỡ được, mà Chu Úy Kỳ còn lại là...... Đương trường ngơ ngẩn.

Chu Úy Kỳ là thật sự có chút ngẩn ngơ, rốt cuộc trước kia hắn vẫn luôn là lẻ loi một mình, thượng không trưởng bối hạ không hậu bối, cái gì thân thích bằng hữu đều không tồn tại, mà ngay từ đầu thiết kế cái này đại thuật thôi miên thời điểm, đổi có thể làm Viêm Minh Tà mang thai kỹ năng cũng là đại thuật thôi miên mang thêm, đều là vì nhiệm vụ, cũng hoặc là có vài phần ác thú vị ý đồ, dù sao chính là chơi nha.

Nhưng là giờ phút này nhìn cái này gần trong gang tấc tiểu sinh mệnh, Chu Úy Kỳ đáy lòng đột nhiên có chút xúc động, nơi này không thể nghi ngờ là hắn hài tử, cùng hắn huyết mạch tương liên hài tử, này xa lạ lại kỳ diệu cảm giác làm Chu Úy Kỳ giật mình ở nơi đó, cầm lòng không đậu vuốt ve, sau đó, hắn liền cảm nhận được tiểu sinh mệnh nhảy lên, cái loại này nói không nên lời cảm giác, thực kỳ diệu thực xa lạ, tựa hồ còn thực không tồi.

"Đây là...... Con của chúng ta?" Chu Úy Kỳ một bộ không dám tin tưởng bộ dáng.

"Như thế nào, không thích?" Viêm Minh Tà một bộ ngạo kiều bộ dáng, nhưng xem như thừa nhận.

Lúc này cái gì yêu thuật a, hỗn trướng các loại hoang đường sự hắn cũng không nghĩ quản, hắn nhận, rốt cuộc hắn hiện tại đối người nam nhân này còn tính vừa lòng, đối đứa nhỏ này cũng còn tính chờ mong, hắn nhận.

"Thật sự?"

"Ngươi sờ sờ chẳng phải sẽ biết?" Viêm Minh Tà dứt khoát đem Chu Úy Kỳ bàn tay to kéo lại lần nữa đặt ở chính mình trên bụng, vừa vặn lúc này, bên trong nhãi ranh tựa hồ là cảm nhận được chính mình phụ thân trở về, hưng phấn vì thế làm ra đáp lại, hắn đá đá chân nhỏ, vừa vặn đá vào Chu Úy Kỳ tay vị trí.

"Nó động?" Giật mình, là thật sự giật mình, rốt cuộc Chu Úy Kỳ cũng là lần đầu tiên đương cha a, lần đầu tiên nhìn thấy mang thai bụng, lần đầu tiên cảm nhận được thai động, chính là thực thần kỳ.

Viêm Minh Tà đối Chu Úy Kỳ phản ứng thực vừa lòng, "Hắn sớm liền sẽ động."

Chu Úy Kỳ khó nén trên mặt vui sướng, nhanh chóng xoay người ở hắn bên cạnh người nằm xuống, lại đem người kéo vào trong lòng ngực lúc này mới truy vấn đến, "Khi nào hoài thượng?"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ